Trang chủ / Phượt / Phượt trong nước / ​Đến Dốc Lết – Nha Trang ngắm đồi phượng đẹp ngơ ngẩn

​Đến Dốc Lết – Nha Trang ngắm đồi phượng đẹp ngơ ngẩn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu Nha Trang được biết đến như bức tranh lộng lẫy, kiêu sa nguy nga, thì biển Dốc Lết lại được ví như một mảng màu tươi sáng, giản dị nhưng đầy thu hút bởi sự mộc mạc, hoang sơ không giống bất cứ nơi nào.

Lưu bản nháp tự động

Vẻ đẹp của biển Dốc Lết dễ dàng làm xiêu lòng người du khách. Ảnh: Khánh Linh

Chính thành ra, đã tới Nha Trang, du khách thường không quên ghé thăm Dốc Lết.

Dốc Lết độc đáo ngay từ cái tên gọi. Nhiều năm về trước, theo người dân địa phương, du khách và cả người bản xứ muốn tận hưởng được khung cảnh lãng mạn, lý tưởng của nơi này, phải vượt qua một chặng hành trình khá nặng nhọc.

Tham khảo cty du lich he uy tín chất lượng tại đây

Dốc Lết – nơi thầm thì biển hẹn

Hầu hếu mọi người phải chinh phục những bức tường cát cheo leo cho đến lúc mệt nhoài, phải “lết lê” từng bước đi, thì mới chạm được đến xứ thiên đàng cát trắng như tranh, như thơ.

Thiên nhiên chừng như cũng ít nhiều đọc thấu tâm tư lữ khách, nên đã khéo vẽ nên một bức họa sơ khai đẹp đến mê mệt. Bù lại cho những giây lát nhọc nhằn để chạm tay vào biển gọi mộng mơ xanh ngắt một màu dịu ngọt trong vắt.

Nhiều đôi tình nhân đến Dốc Lết và chọn TTC Resort Premium – Dốc Lết làm nơi ghi dấu ấn tình yêu – Ảnh: Khánh Linh

Biển ở đây không dốc mà thoai thoải xa bờ. Du khách dù bơi chưa giỏi, hay không biết bơi cũng có thể vô tư tung tăng chơi đùa, thoải mái ngâm mình trên sóng biển trong veo tựa pha lê, vỗ bờ cát trắng mềm mại thanh tân như dáng dấp người thiếu nữ căng tràn sinh khí.

Giữa đất trời lồng lộng, muôn vàn lớp sóng nhẹ nhàng vỗ về giúp xua tan những muộn phiền còn vương mang đâu đó. Bao nhiêu xô bồ, bon chen chừng như không còn hiện hữu chốn này. Toàn bộ đã nhường chỗ cho vẻ đẹp bình yên, thanh thoát…

Mặt biển nơi đây luôn êm dịu hiền hòa ngay cả vào những ngày gió to, vì được dãy đảo bao quanh che chở.

Tận hưởng những ngày thư  giãn nơi đây, du khách còn được thưởng thức những trò chơi ưa thích ngoài trời đầy kịch tính, như dù bay, lướt mô tô nước, thuyền bè chuối, chèo xuồng trên sóng biển mênh mông…

Theo nhiều du khách thường xuyên đến đây, tháng Một đến tháng chín được xem là thời khắc vàng để khám phá Dốc Lết.

Từ trung tâm thành thị Nha Trang, du khách có thể dùng đa dạng các phương tiện giao thông như xe máy, xe buýt hoặc ung dung chạy xe hơi hơn một tiếng đồng hồ là đến được nơi cần đến.

Một điểm độc đáo nữa khiến nhiều du khách say mê miền biển trù phú này chính là ẩm thực. Nơi đây khéo giữ chân người với những món ăn mặn mà hương vị đậm đà của xứ biển miền Trung như: bún cá, bánh canh, nem nướng, nem phần… đã làm nên bản sắc riêng cho Dốc Lết.

Đặc biệt, du khách có thể thoải mái đi chợ hải sản để tận tay chọn lựa những con cua, ốc, ghẹ, nghêu, mực… tươi ngon như ý với giá rẻ ngỡ ngàng.

Ẩm thực nơi đây phong phú, tinh tế. Ảnh: Khánh Linh

Đồi phượng rạng rỡ như tuổi xanh nồng cháy

Tháng Tư về, cùng với những sắc hoa rạng rỡ của đóa loa kèn khoe mình trong nắng báo hiệu mùa hè đang về, cũng là lúc tiết trời bắt đầu oi nồng.

Đồi phượng là một trong những nét độc đáo của TTC Resort Premium – Dốc Lết. Ảnh: Khánh Linh

Năm nay mùa nóng đến sớm, khiến lòng người cũng nôn nao mơ về vùng sóng nước. Khi cái nắng bắt đầu rát bỏng, những chú ve xao xác gọi hè về cũng là lúc phượng vĩ e lệ bung màu lửa cháy.

Hình như đi biển ngắm phi lao, dừa xanh đã trở thành quen thuộc đối với nhiều du khách ưa chuộng khám phá miệt biển.

Theo đại diện của TTC Resort Premium – Dốc Lết, nhiều du khách đến Dốc Lết còn là để được đắm mình vào sắc phượng đỏ thắm – sắc màu của tuổi xanh nhiệt huyết, của mong ước xa xăm, của những kỷ niệm khe khẽ tuổi học trò mà ai cũng khao khát được một lần quay trở lại.

Hòa mình vào cây cỏ hoa lá sẽ mang đến những phút chốc thảnh thơi, an nhiên. Ảnh: Khánh Linh

“Với mong muốn mang đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, độc đáo cho du khách, chúng tôi đã kỳ công đầu tư trồng phượng từ nhiều năm trước.

Ẩn mình dưới những tán phượng đỏ rực mùa hè là 44 phòng Bungalows, được xây dựng theo kiểu dáng nhà sàn hướng biển, kết hợp tinh tế giữa lối kiến trúc cổ điển và đương đại. Đặc biệt, nơi đây có đồi hoa phượng rộng 4.000mđể tăng nét đẹp nguyên sơ, mộc mạc.

Những trò chơi ưa thích trên biển. Ảnh: Khánh Linh

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ quyến rũ như đốt lửa trại, ngủ lều trên biển, jetski, bóng chuyền bãi biển… giúp cho hành trình của du khách thêm sống động, tươi mới”, vị đại diện này cho biết.

Nguồn: Tuổi trẻ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Phố Myeongdong ở Hàn Quốc ‘hồi sinh’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *