Trang chủ / Quà tặng / 10 bí ẩn giúp đàn ông đọc thấu tâm trí phụ nữ

10 bí ẩn giúp đàn ông đọc thấu tâm trí phụ nữ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi cánh mày râu luôn trằn trọc về việc thấu hiểu những điều sâu xa trong tâm lý của nữ giới, thì phần đông phái đẹp tỏ ra thất vọng do không được quan tâm, chia sẻ những gu đơn giản tới mức thông thường trong cuộc sống hàng ngày.

Nói đàn bà phức tạp như cuốn sách nghìn trang cũng đúng, không ít phái mạnh dành vô số thời kì vẫn không hiểu nổi ‘một nửa’ của mình. Tuy nhiên, cho rằng phụ nữ đơn giản tới mức có những nghĩ suy giống nhau cũng không sai. Chỉ vài bí hiểm nhỏ dưới đây cũng giúp cánh đàn ông nắm bắt tâm lý, chinh phục hoàn toàn trái tim phái đẹp.

1. Hầu hết phụ nữ đều thích được tặng quà, có thể coi đây là niềm vui lớn trong cuộc sống của họ. Không phải tình cờ mà cánh mày râu luôn nhận được lời khuyên về món quà trong lần hò hẹn trước nhất, vào ngày kỷ niệm, hay thậm chí chẳng nhân nào cả. Đâu một mực phải là những tặng phẩm xa xỉ, chiếc đầm đúng hiệu nàng thích hay lọ nước hoa nhỏ xinh cũng mang lại niềm vui, giúp phái đẹp luôn cảm nhận được tình ái và sự quan hoài không giới hạn.

Ngày 8/3 sắp tới là thời khắc ăn nhập để cánh đàn ông dành tặng người đàn bà của mình những món quà ý nghĩa. tặng phẩm có thể là món y phục nàng ước ao từ lâu, hay những vật dụng hữu ích như đồng hồ, kính mắt, túi xách…

2. Giống như việc đàn ông nuốm khẳng định mình trong sự nghiệp, đàn bà luôn mong muốn có được nhiều ánh nhìn mến mộ nhờ thời trang. Ấy vậy nên, cánh mày râu chớ thắc mắc tại sao đàn bà thận trọng chuyện tiền nong, lại không ngại ngần chi rộng cho những món hàng hiệu. Thời trang hàng hiệu giúp phái đẹp khẳng định thứ hạng – điều mà váy áo phổ thông khó lòng làm được.

 

 

 

Nếu phụ nữ trót đắm say chiếc đần, túi xách hay đôi giầy hàng hiệu, họ sẽ rất biết ơn nếu người đàn ông tâm lý ủng hộ việc đầu tư thông minh này.

3. Vốn đàn bà rất sáng dạ trong việc tiêu xài. Họ biết cách để sở hữu món đồ chất lượng với giá hợp lý nhất. Chính nên chi, đôi khi phái đẹp tỏ ra không hài lòng với việc cánh mày râu mua hàng bất kể thời khắc. Luôn lựa chọn các đợt sale lớn để mua quà tặng không hề khiến món đồ mất giá trị, thậm chí chúng còn giúp nữ giới thúc và thỏa mãn tâm lý vừa rẻ, vừa đẹp.

Thường phụ nữ thích những món quà chất lượng nhưng được mua với giá ‘mềm’ nhất. Phái mạnh hãy tận dụng những đợt sales hấp dẫn dịp 8/3 để chiều lòng nàng.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm Qua tang 8/3 ngay tại đây.

4. Nếu đàn ông luôn muốn phụ nữ chia sẻ thẳng những điều mình muốn, thì phái đẹp lại kỳ vọng cánh mày râu ‘đọc thấu’ được tâm tình, hoài vọng của mình. Nghệ thuật nắm bắt tâm lý đàn bà bao gồm cả kỹ năng ‘đoán ý’. Cánh mày râu chớ bỏ qua những câu bâng quơ kiểu: ‘Chiếc túi này đẹp nhưng mắc quá!’ hay ‘Có lẽ em nên sắm thêm một chiếc kính mới để đi biển…’

Và tất nhiên, nữ giới có thể tự làm mọi điều mình muốn, nhưng họ thích sự tâm lý và chiều chuộng từ phía đàn ông. Khi phái đẹp thốt lên những điều này với bạn, tức là bạn đã có dịp giúp đỡ người đàn bà của mình thực hành điều họ thực thụ quan hoài. 

5.Nhiều người đàn ông quá bận rộn, họ bộc lộ tình cảm của mình bằng cách chi tiền cho nữ giới mua sắm. Tuy vậy, phần lớn phái đẹp đều hích với việc đi shopping cùng ‘một nửa’ của mình. Họ náo nức khi được tham khảo ý kiến, bàn thảo quan điểm về thời trang…

 

Dành thời gian cùng nhau đi mua sắm chính là cách nhanh nhất để thấu hiểu gu, ý kiến của đối phương.

6.Khi đàn bà mua tặng phái mạnh một món đồ, tức là họ mong muốn nhìn thấy cánh mày râu thẳng thớm mặc chúng. Cho dù bạn không quá ưng về chiếc áo được tặng, hãy khéo léo# kết hợp để sự xuất hiện của món trang phục đủ khiến ‘một nửa’ của mình chấp nhận.

 

Hãy diện chiếc sơ mi nàng tặng trong những dịp quan yếu nhé!

7.Lời tán tụng chính là món quà vô giá mà mọi phụ nữ đều trân quý. Hãy dành tặng họ thật nhiều lời khen trong chiếc váy mới, kiểu tóc mới hay thậm chí cả khi họ không có gì mới.

8.Thật sai trái nếu đàn ông nghĩ rằng, món đồ xa xỉ mới làm vui lòng đàn bà. Trên thực tế, họ thích những thứ nhỏ bé và xinh đủ để lưu giữ kỷ niệm và nhắc nhớ tới những phút chốc vui vẻ trong cuộc sống.

Chiếc đồng hồ đeo tay hay đôi sandal điệu đà có thể trở thành ‘báu vật’ của đàn bà. Họ mang theo hàng ngày khi đi làm, đi chơi hoặc xúng xính trong những buổi tiệc tùng qua.

9.Mặc đẹp là bản năng của nữ giới, nhưng được mặc đẹp cùng ‘một nửa’ mới chính là điều họ xoành xoạch theo đuổi. Đàn ông đừng quan niệm việc mặc đồ đôi chỉ dành cho những cặp người yêu mới mẻ. Càng gắn bó, càng nên để đàn bà hiểu, họ vẫn được xót thương như thuở ban sơ.

Bộ đôi đồng hồ Nam & Nữ August Steiner thiết kế hài hòa, tinh tế, có nhiều nét tương đồng là cặp đồng hồ hoàn hảo dành cho các cặp đôi.

10.Có nhiều hơn 10 cách để đánh trúng ‘tim đen’ và chinh phục một nữ giới. Nhưng quan yếu hơn nhất là sự tâm thành – điều mà phái đẹp dù vô tâm cũng sẽ bằng cách này, hay cách khác cảm nhận được.

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng thế này mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *