Trang chủ / Công nghệ / Thiết bị điện tử / 10 cạm bẫy của siêu thị khiến bạn phải chi nhiều tiền

10 cạm bẫy của siêu thị khiến bạn phải chi nhiều tiền

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Soi gương trong phòng thử đồ, bạn thấy bộ áo xống rất hợp, nhưng về nhà lại thấy nó dở tệ…

Đi siêu thị, chúng ta thường mang về nhà những món đồ không cấp thiết. Bright Side đã kê 10 mẹo mà các siêu thị thường sử dụng khiến bạn hoang tiền.

1. Khu vực tính sổ không tiện lợi

Lưu bản nháp tự động

Hơn 60% khách hàng bỏ lại đồ khi đứng chờ thanh toán. Để hạn chế thời cơ bỏ lại hàng của khách, khu vực tính sổ thường được thiết kế chật chội, khiến bạn ngại bỏ lại món hàng không cần thiết xuống, đặc biệt khi bạn dùng xe đẩy.
Xem thêm các sản phẩm: Kệ kho tại tphcm của công ty PTH Vina tại đây

2. Khu vực nghỉ ngơi nhưng không để nghỉ ngơi

Khu vực ăn uống được thiết kế để bạn ngơi nghỉ và ăn nhẹ trước khi tiếp tục mua sắm. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể dành nhiều thời kì ở đây: tiếng ồn lớn, chỗ ngồi chật chội, có rất ít khoảng không giữa các bàn. Điều này giúp các khu vực mua sắm giữ được chân khách hàng trong khi khu vực ăn uống cũng không bao giờ vắng khách.

3. Không cửa sổ, không đồng hồ

Siêu thị không có cửa sổ, không có đồng hồ. thành ra khi đã vào trong đó, bạn nghe đâu mất hết các ý niệm về thời gian. Bạn càng ở đó lâu thì khả năng tiêu tiền và mua sắm của bạn càng cao.

4. Các gian hàng luôn yên ấm

toàn bộ các lối đi trong các trọng điểm mua sắm đều sáng trưng, và luôn có âm nhạc được mở lớn. Nhưng ngay khi bạn bước vào bất kỳ cửa hàng nào, sàn nhà trở nên mềm hơn, ánh sáng cũng dịu hơn và âm nhạc đột nhiên nhẹ nhõm. ắt điều này tạo ra cảm giác thoải mái và khiến bạn muốn ở lại lâu hơn.

5. “Gương thần” trong phòng thử đồ

Những chiếc gương trong phòng thử đồ được thiết kế đặc biệt để chúng ta trông thuôn hơn, có làn da khỏe khoắn hơn. Điều này khiến chúng ta cảm thấy rất chấp nhận với bộ trang phục mình đang mặc thử và sẵn sàng bỏ tiền ra mua.

6. Xếp đặt lại hàng hoá

Nếu bạn thẳng mua sắm tại một cửa hàng trong một khoảng thời kì nhất quyết, bạn sẽ biết xác thực vị trí món hàng bạn cần và đi thẳng đến đó mà không cần nhìn ngó xung quanh. Khi cửa hàng sắp đặt lại hàng hóa, bạn phải cữ lại, và bạn sẽ lại chất đầy các món hàng không cần thiết vào giỏ trên đường tìm đến thứ mình cần.

7. Ánh sáng “lừa dối”

Chúng ta đều biết chuối ngon nhất khi có một màu vàng nhất định. Các loại trái cây và rau củ quả khác cũng thế. Màu sắc không hoàn hảo của sản phẩm trong thực tiễn được giải quyết bằng ánh sáng đèn khí nhân tạo trong siêu thị, khiến tất thảy các loại thực phẩm trông đều đẹp mắt hơn.

8. Nhu cầu ảo

Hãy đến các kệ bày các hộp nước hoa quả làm thí dụ. Bạn có nhìn thấy không gian trống giữa các hộp? Chúng ta sẽ có khuynh hướng nghĩ rằng nước ép trái cây được ưa chuộng vì nó rất tốt và bạn sẵn lòng mua. Thực ra, đa số nhân viên siêu thị đã lấy hộp ra khỏi kệ để tạo cảm giác nhiều người đã mua hàng.

9. Lôi kéo dựa trên sự thiếu tự tín

Gương bên ngoài phòng thử đồ đóng một vai trò quan trọng trong việc bán hàng: Nếu một người đang không tự tin về hình thức, những hình ảnh nhìn thấy trong gương sẽ nhắc nhỏm họ về điều đó và khiến họ muốn mua một cái gì đó để cải thiện tình hình.

10. Trò chơi tương phản

Hai cái ấm nước với các đặc tính tương tự được bày trên cùng một kệ. Một có giá 79,99 USD và một là 99,99 USD. Chiếc rẻ hơn bán khá chạy, chiếc đắt hơn gần như không bán được. Bởi người mua không nghĩ đến giá trị thực của món đồ mà chỉ phấn khởi vì đang mua được món hàng rẻ hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Lắp đặt rào chắn barie tự động tại Bình Dương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *