Trang chủ / Phượt / Phượt trong nước / 8 nơi check-in mới toanh không thể bỏ qua khi du lịch tại Thái Lan

8 nơi check-in mới toanh không thể bỏ qua khi du lịch tại Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


8 điểm check-in mới toanh không thể bỏ qua khi du lịch Vương Quốc Của Những Nụ cười

Nếu bạn thích “sống ảo”, hãy bỏ túi ngay danh sách 8 điểm đến mới toanh dưới đây trong chuyến du lịch Thái Lan sắp tới.

Chợ đêm Changchui

Nếu có dịp đến với Bangkok, hội chợ đêm Changchui là điểm check-in sống ảo đầu tiên không thể thiếu của giới trẻ Việt. có phong cách thiết kế hoàn toàn từ các vật liệu cũ như cửa kính, gỗ mục nát… cộng thêm điểm nhấn là những chiếc máy bay cũ, sẽ không ngoa một chút nào nếu nói tới Changchui, bạn chỉ giơ máy lên là sẽ có hình đẹp.
Lưu bản nháp tự động
Cách bố trí tại hội chợ đêm Changchui tạo điều kiện cho các nghệ sĩ và nhà kiến thiết thế hệ mới rất có khả năng trình bày tác phẩm của họ mà không phải trả tiền. Tổ hợp không gian ngoài trời cung cấp đa dạng dịch vụ như phòng trưng bày nghệ thuật, rạp chiếu phim, ăn uống, quán cà phê, quán trà, những món ăn đường phố đặc sản và hưởng thụ các tiết mục âm nhạc gần gũi, lôi cuốn.

Công viên quốc gia Doi Inthanon

Những khu rừng nhiệt đới xanh mát luôn là 1 những điểm đến nên có trong bất kỳ hành trình du lịch nào. Nằm ở độ cao 2.500 m so với mực nước biển, công viên giang sơn Doi Inthanon thuộc địa phận Chiang Mai có bầu không khí mát rượi, dễ chịu, cùng nhiều điểm tham quan thú vị như điểm cao nhất ở Thái Lan, con đường rừng Angkha, chùa Đôi hay thác nước…

Trong đó, con đường mòn trong rừng đẹp nhất Doi Angkha (núi Angkha) thuộc địa phận công viên đất nước đẹp như xứ sở thần tiên, với những bậc thang bằng gỗ uốn lượn, phủ quanh bởi khu rừng nhiệt đới ngập cả cây cổ thụ. Bạn chỉ cần dành khoảng 20-30 phút đi bộ trên con đường dài khoảng 340 m để được hít thở bầu không khí trong lành, lắng nghe tiếng chim hót líu lo và chụp thật nhiều bức ảnh đẹp.

Khu tổ hợp Nimman

Không quá nổi tiếng về mức độ nhộn nhịp như Pattaya hay Phuket, Chiang Mai vẫn đầy sức hút với người trẻ với khu tổ hợp Nimman. Nói một cách đơn giản, những gì bạn thường nghĩ đến trong kỳ nghỉ cuối tuần như siêu thị nhà hàng, shopping, chụp ảnh…, tất cả đều rất có khả năng tìm thấy ở đây.

Điểm đặc trưng của khoanh vùng này chính là những ngôi nhà được xây bằng gạch đỏ, tạo không gian cổ kính đặc trưng của châu Âu. Từ khoảng 17h chiều, những bóng đèn nhỏ lung linh tạo hiệu ứng bokeh bắt mắt khi chụp ảnh.

Khi đến Nimman, bạn sẽ có cảm giác từng góc phố, con đường, cửa hiệu đều có thể giúp bạn mang về những bức ảnh check-in hút like trên Facebook, Instagram…

One Street Food Market

Nếu đói bụng, đừng quên chuyển dịch đến khu vực cửa hàng ăn uống One Street Food Market với rất nhiều lựa chọn đa dạng của ẩm thực nước Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc…, và tất nhiên không thể thiếu những món ăn đặc trưng của xứ sở chùa vàng như Tom Yum, gỏi đu đủ, Pad Thai…

Chiang Mai Sky Adventure

Bạn từng mê mẩn với những thước phim quay chậm trong phim Hậu duệ mặt trời, khi Trung úy Joon cực ngầu trong bộ đồ lính? Nếu vậy, chắc chắn bạn nên ghé Chiang Mai Sky Adventure trong chuyến khám phá Thái Lan lần tới. Tại đây, du khách được mặc trang phục phi công cá tính, bước đi hùng hổ với hậu cảnh máy bay phía sau và mang về những thước phim, tấm ảnh để đời.

mặc dù, điểm đặc biệt nhất khi trải nghiệm Chiang Mai Sky Adventure chính là cảm giác thoải mái bay lượn trên bầu trời trên những chiếc máy bay cỡ nhỏ. Bạn sẽ có khoảng 10-15 phút để ngắm khung cảnh vùng quê phía Bắc Thái Lan từ trên cao, bên dưới là những mảnh ruộng đang mùa gặt, những mái nhà lấp ló, còn xa xa là ngôi chùa nằm yên trên đỉnh núi…

mức chi phí của một lần bay lượn trên bầu trời là khoảng 2.200 bath (khoảng 1,5 triệu đồng). Lưu ý nhỏ dành là nên đến đây thật sớm, vì sau 9h trời sẽ có gió mạnh, và những chuyến bay lượn trên bầu trời Chiang Mai cũng sẽ đóng cửa.

Quán cà phê trên cây khổng lồ – The Giant Tree

Thêm một điểm đến đậm chất núi rừng dành cho du khách khi đến Chiang Mai là quán cà phê trên cây khổng lồ – The Giant Tree, được xây dựng tựa vào một gốc cây to nằm bên rìa núi. Dù đường lên quán có hơi ngoằn ngoèo, khúc khuỷu và rất có khả năng không tương xứng cho người say xe, không gian quán thật sự không thể chê vào đâu được.

Thức uống ở đây cũng khá ngon, nhiều lựa chọn với mức giá thành phải chăng. Một ly cà phê truyền thống cùng bánh cầu vồng là hai nhắc nhở đáng cân nhắc.

Khu homestay Mae Kampong

Nhìn từ trên cao, khu homestay Mae Kampong tại Chiang Mai không khác một phim trường với những ngôi nhà gỗ tựa mình bên sườn núi.

Nhịp sống ở Chiang Mai đủng đỉnh nhưng lại có nét cuốn hút riêng đến từ chính cảm giác nhẹ nhàng, bình yên.

Mức giá khoảng 600 bath (415.000 đồng) bao gồm chi phí qua đêm ở nhà người dân bản địa, ăn chung buổi sáng và tối với GĐ chủ nhà. Sự gần cận, gần gũi của người địa phương là điều mọi du khách có thể cảm nhận được, dù rất có khả năng sẽ gặp phải rào cản ngôn ngữ (phần nhiều không sử dụng tiếng Anh).

siêu thị nhà hàng Hill Top

nhắc nhở cuối cùng dành cho những bạn trẻ đang có kế hoạch khám phá Thái Lan là siêu thị nhà hàng Hill Top ở Krabi.

Đúng như cái tên thường gọi, Hill Top nằm ở vị trí cao nhất trên khu đồi ven biển, nơi bạn rất có thể nhìn ngắm quang cảnh rộng thoáng bao quanh. Nếu đến đây vào một ngày hoàng hôn đẹp trời, bạn chắc chắn là một vị khách may mắn.

Điểm đặc biệt khiến nhiều cặp đôi thích đến nhà hàng Hill Top chính là chiếc bàn duy nhất cho 2 người, vốn được ưa chuộng để tỏ tình, gặp gỡ và hẹn hò hay kỷ niệm ngày cưới. mức chi phí cho bữa tối tại chiếc bàn độc nhất này là 5.000 bath (khoảng 3,5 triệu đ) và bạn cần đặt chỗ trước nhiều ngày để đảm bảo không bị “giành” mất vị trí đẹp.

Trụ sở: 100B Rạch Bùng Binh, P.9, Q.3, Tp.HCM

VPĐD: 1-3-3 Honcho Kawasaki-ku kawasaki-shi Kanagawa Prefecture Japan

Tổng đài: (028) 7300 2227

Email: hi@okelatour.com

Mã số thuế/số ĐKKD: 0314561341 do Sở KHĐT Tp.HCM cấp.

Giấy phép lữ hành quốc tế: 
79-824/2018/TCDL-GP LHQT
Okela Trải Nghiệm Tối Đa

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Bài khác

Phố Myeongdong ở Hàn Quốc ‘hồi sinh’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *