Trang chủ / Dịch vụ / Vận chuyển / Alibaba lập kế hoạch kinh doanh tại Mexico

Alibaba lập kế hoạch kinh doanh tại Mexico

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tỷ phú Jack Ma mới đây đã có buổi tiếp kiến và bàn bạc về năng lực đưa các sản phẩm của Mexico lên hệ thống dịch vụ thương mại điện tử của Alibaba và một số các thỏa thuận dịch vụ thương mại khác giữa hai bên.

Xem thêm: kinh nghiem mua hang taobao tại đây.

 
 
Lưu bản nháp tự động

Alibaba lên kế hoạch kinh doanh tại Mexico. Ảnh: Reuters

Ngày 5/5, Jack Ma, Chủ tịch tập đoàn thương mại điện tử Alibaba (Trung Quốc), cho biết tập đoàn này mong muốn xúc tiến kế hoạch kinh doanh tại Mexico và khẳng định tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Mexico, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đưa các sản phẩm ra thị trường nhân loại thông qua nền tảng trực tuyến của tập đoàn. 

Tổng thống Mexico, Enrique Peña Nieto, và Bộ trưởng Kinh tế Ildefonso Guajardo đã tiếp tỷ phú Trung Hoa trong chuyến thăm và mày mò Thị phần Mexico.

Tại cuộc gặp, phía 2 bên đã bàn bạc về năng lực chuyên môn đưa các sản phẩm của Mexico lên hệ thống Thương mại dịch vụ điện tử của Alibaba và các thỏa thuận dịch vụ thương mại thế hệ mới liên quan tới dịch vụ và thương mại trực tuyến. 

Nhận lời mời của tỷ phú Jack Ma, Mexico sẽ cử một đoàn doanh nghiệp thăm Alibaba nhằm trao đổi kinh nghiệm về phát triển Thương mại dịch vụ điện tử. 

Với giá trị thị trường trên 242 tỷ USD, Alibaba hiện là doanh nghiệp đứng thứ tư nhân loại về công nghệ. Trong năm 2016, các giao dịch được thực hiện trên Alibaba có giá trị trên 464 tỷ USD và căn cơ trực tuyến của tập đoàn thu hút hơn 440 triệu người mua hàng trên trái đất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Bài khác

Bất chấp cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *