Trang chủ / Phượt / Phượt trong nước / Ẩm thực Đà Lạt hấp dẫn ngày mưa

Ẩm thực Đà Lạt hấp dẫn ngày mưa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thiên nhiên đã ban tặng cho Đà Lạt khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm với nhiều địa điểm tham quan lý tưởng không nơi nào có được. Du lịch Đà Lạt luôn là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích không khí se lạnh tại thành phố sương mù này. Không chỉ là nơi có không khí mát mẻ, đến Đà Lạt du khách còn được thưởng thức một thiên đường ẩm thực phong phú khó cưỡng.

Món ăn đầu tiên khi nhắc đến Đà Lạt đó là bánh tráng nướng. Bánh tráng mỏng được tráng đều mỡ hành, thịt băm, trứng cút, tép rang,..Không thể nào cưỡng lại được sức hấp dẫn của bánh tráng khi nướng lên màu vàng đều, hương thơm lan tỏa. Ăn bánh tráng chấm thêm tương ớt trong thời tiết se lạnh không còn gì tuyệt vời hơn.

Thịt nướng ngói ở Đà Lạt sẽ là một lựa chọn không nên bỏ qua. Đúng như tên gọi của món ăn, thịt được nướng trên một viên ngói âm dương. Viên ngói được đặt trên bếp than hồng, khi nướng thịt sẽ được quét lên một lớp dầu ăn để thịt không bị dính. Những ngày mưa, uống chút rượu, ăn thịt nướng cùng với xà lách trộn dầu dấm đặc trưng của Đà Lạt thì còn gì hấp dẫn hơn.

ẩm thực

Kem dâu tây cũng là một đặc sản của Đà Lạt. Đến đây, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món này, dâu tây được trộn với kem, trứng và sữa tạo nên món ăn mát lạnh vô cùng hấp dẫn.

Ngoài ra, ẩm thực Đà Lạt còn nhiều món ăn hấp dẫn khác như: bánh mì xá xíu, kem bơ, bánh canh, sữa đậu nành nóng,…Đặc biệt khi du lịch Đà Lạt du khách còn có thể lựa chọn nhiều đặc sản làm quà như hồng giòn, mứt, dâu tây. Và còn nhiều lắm những điều thú vị đang chờ bạn khám phá và trải nghiệm.

Xem thêm: Phượt trong nước

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Phố Myeongdong ở Hàn Quốc ‘hồi sinh’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *