Trang chủ / Dịch vụ / Vận chuyển / Amazon đang xây dựng một nơi cư ngụ cho người vô gia cư ở bên trong tòa nhà văn phòng ở Seattle

Amazon đang xây dựng một nơi cư ngụ cho người vô gia cư ở bên trong tòa nhà văn phòng ở Seattle

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vào năm 2016, Amazon đã mua một khách sạn nhỏ chính giữa thành phố Seattle, Washington, và biến nó thành một nơi tạm trú cho những người vô gia cư.

Xem thêm: bảng giá oder taobao hcm tại đây.

Lưu bản nháp tự động
 
Việc cho thuê chỉ kéo dài cho đến tháng 10 năm 2017, khi tòa nhà này sẽ bị phá hủy để nhường chỗ cho 2 tòa tháp văn phòng mới của Amazon. Nhưng bây giờ, Amazon sẽ cho tất cả những người vô gia cư được trú ngụ lâu dài trong chính những tòa nhà văn phòng này.

Vào ngày 10/5, công ty Amazon đã tuyên bố sẽ dành ½ một tòa nhà văn phòng sáu tầng để trở thành nơi trú ngụ cho người vô gia cư, mang tên Mary’s Place. tiến trình xây dựng 2 tòa tháp sẽ bắt đầu vào mùa thu năm nay, và chúng dự kiến sẽ được mở cửa Vào năm 2020.

Theo The New York Times, dự án tiêu tốn khoảng hàng chục triệu USD này là một trong những dự án từ thiện liều lĩnh và lớn nhất của Amazon cho đến thời điểm này.

Vào năm 2016, Amazon đã mua một khách sạn cũ, sau đó bắt tay hợp tác với tổ chức phi lợi nhuận Mary’s Place và văn phòng Thị cứng cáp phố Seattle để điều hành nơi trú ngụ. Tòa nhà từng thuộc về khách sạn nhỏ Travelodge ở khu South Lake Union của Seattle, gần trụ sở của Amazon. CEO của công ty Jeff Bezos cũng tặng 1 triệu USD cho Mary’s Place như 1 phần của dự án. Nơi ở hiện tại có thể chứa đến 200 người vô gia cư và có 60 phòng, mỗi phòng đều có phòng vệ sinh và buồng tắm.

Không gian mới hơn 4300 m2 sẽ rộng hơn một chút, chứa được khoảng 220 người và 65 phòng. cũng tương tự như trú ngụ hiện tại, tiền thuê phòng và các tiện ích sẽ được miễn phí, nhưng những cư dân sống ở đó sẽ cần cung ứng các kim chỉ nam nhà ở như điền đơn xin việc, lên lịch phỏng vấn và đăng ký vào các trường học hoặc các chương trình dạy nghề.

Ông Bezos nói trong một trong những buổi thông cáo với báo chí: “Mary’s Place đang làm một việc vô cùng tuyệt vời, hàng ngày cứu sống những phụ nữ, trẻ em, và các gia đình vô gia cư ở cộng đồng Seattle. Chúng tôi rất may mắn tài lộc khi coi họ là những người hàng xóm và phấn kích khi rất có khả năng cung cấp cho họ một mái nhà lâu dài bên phía trong trụ sở của chúng tôi ở chính giữa thành phố Seattle. Cả nhân viên Amazon và cư dân của Mary’s Place sẽ chuyển đến nhà mới vào đầu năm 2020.”

 
 

Trong time chờ đợi, cư dân Mary’s Place sẽ chuyển đến một nơi trú ngụ tạm thời khác ngay bên cạnh cho đến khi nơi ở mới được mở cửa.

Seattle đang phải hứng chịu cuộc khủng hoảng vô gia cư khiến thị trưởng thành phố phải tuyên bố tình trạng khẩn cấp vào thời điểm năm 2015. Theo báo cáo của Liên minh Seattle/King County về tình trạng vô gia cư năm 2016, hơn 10 000 người không có nhà ở khu vực quận King của Seattle, với hơn 4000 người sống trên đường phố.

Chuyển Mary’s Place vào phía bên trong tòa nhà văn phòng mới rất có thể giúp danh tiếng của Amazon, đặc biệt là ở Seattle. Trong những năm gần đây, các nhà hoạt động chống lại quá trình chỉnh trang đô thị (quá trình cải tạo và nâng cấp cải sinh đô thị để phù hợp với thị hiếu của tầng lớp trung lưu) đã lên án các công ty về việc tăng giá bất động sản và làm cho trung tâm thành phố bớt đa dạng. Khi khuôn viên hơn 929 000 m2 của Amazon giới thiệu Vào năm 2020, nó sẽ chiếm tới 15% hàng hóa tồn kho của Seattle.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Bài khác

Bất chấp cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *