Trang chủ / Công nghệ / Ảnh lộ diện Samsung Galaxy S8 viền cực mỏng, không phím Home

Ảnh lộ diện Samsung Galaxy S8 viền cực mỏng, không phím Home

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Điện thoại mới của Samsung nối lộ diện với thiết kế viền màn hình cạnh dưới rất mỏng do không còn phím Home vật lý quen thuộc.

Hình ảnh Galaxy S8 xuất hiện trên mạng từng lớp Weibo cho thấy máy sẽ có màn hình cong tràn viền na ná Galaxy Note 7. Điểm ấn tượng là cạnh dưới máy mỏng hơn đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm, cho cảm nhận màn hình chiếm gần hết mặt trước.

Xem thêm: Đế đuôi khỉ điện thoại tại đây.

Ảnh được cho là Samsung Galaxy S8.

Bức hình rò rỉ cũng tiết lộ Galaxy S8 dùng cổng USB-C giúp cắm dây dữ liệu, dây sạc dễ dàng theo cả hai mặt cáp. Model mới đấu duy trì giắc tai nghe 3,5 mm chứ không bị loại bỏ như một số tin đồn trước đây. Thiết kế loa và dải ăng-ten quen thuộc của Samsung cũng xuất hiện.

Công ty Hàn Quốc được cho là sẽ trang bị màn hình Amoled 5,8 inch cho Galaxy S8, còn biến thể Galaxy S8 Plus sẽ là màn hình cỡ 6,2 inch. Máy chạy chip Qualcomm Snapdragon 835 hoặc Exynos tùy từng thị trường, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và có thể mở mang với thẻ microSD.

Galaxy S8 sẽ không được Samsung trình làng tại MWC 2017 như thông lệ. Thay vào đó, tại sự kiện này hãng chỉ hẹn chiếu video 60 giây về sản phẩm còn lễ ra mắt chính thức sẽ được tổ chức vào ngày 29/3.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Bài khác

Apple là công ty được hâm mộ nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *