Trang chủ / Thời trang / Thời trang nữ / Áo khóa ngoài kiêm map phát sáng dành cho người khiếm thị

Áo khóa ngoài kiêm map phát sáng dành cho người khiếm thị

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với chiếc áo thông minh này, người đi xe sẽ không còn phải mở điện thoại ra để xem bản đồ mỗi khi bị lạc phương hướng nữa.
 
Bây giờ, số lượng các vụ tai nạn giao thông của các người đi đạp xe càng ngày càng gia tăng, đặc biệt vào ban đêm. Do đèn pha của xe đạp quá yếu, các phương tiện giao thông khác không nhìn thấy được từ phía xa. Để hạn chế những điều đáng tiếc có thể xảy ra, một công ty đền từ Mỹ Shower Pass đã phát minh ra chiếc áo Atlas Jacket có lớp phản quang kèm bản đồ rất hữu ích, giúp những người yêu thích đạp xe có khả năng yên tâm hơn khi xuống đường vào buổi đêm.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nam hàng hiêu của aokhoacbonmua.com tại đây.

Lưu bản nháp tự động
Mẫu áo Atlas Jacket cùng xây dựng phản quang kèm bản đồ rất ấn tượng.

Chiếc áo kỳ diệu này không chỉ giúp mọi người an toàn khi đi trên đường nhờ lớp phản quang mà còn đính kèm bản đồ tổng hợp của 11 thành phố. Đây là các thành phố được biết đến là có số lượng người đi xe đạp lớn nhất trên thế giới bao gồm: Portland, New York, Washington (Mỹ), Paris (Pháp), Barcelona (Tây Ban Nha), Amsterdam (Hà Lan), London, Newcastle (Anh), Berlin (Đức), Sydney (Úc) và Đài Bắc (Trung Quốc).

Nhờ tính chất phản quang của Atlas Jacket, các lái xe có khả năng nhận ra người lái xe đạp từ khoảng cách 200m. Ngoài ra, chiếc áo có thể chống được nước, kèm hệ thống lỗ thoát khí linh hoạt nên khách hàng không cần phải lo ngại về thời tiết khi chuyển động ngoài trời. Đặc biệt, ở thân áo có thiết kế túi áo nhỏ gọn đựng vừa điện thoại, các nhà sáng chế tin rằng âm nhạc sẽ giúp quãng đường đi sẽ trở nên thú vị hơn nhiều.

Shower Pass cho biết những khách hàng mà họ đang nhắm tới là những người ưa thích chuyển động ngoài trời. Theo ông Kyle Ranson, chủ tịch của Shower Pass thì Atlas Jacket là chiếc áo tụ hội đủ hai yếu tố: thời trang và sự tiện nghi. Ông tin cẩn rằng sản phẩm này sẽ giúp đa số người có khả năng bất chấp hoàn cảnh thời tiết để duy trì đam mê đạp xe của mình.

Áo Atlas Jacket đã trình làng công chúng với cái giá 260 USD (tương đương khoảng 6 triệu VNĐ). Ở thời điểm hiện tại, Shower Pass mới ra sản phẩm dành cho nam. Nhưng các fan nữ đừng buồn vội vì phiên bản áo nữ sẽ được lên kệ vào tháng Sáu tới đây.


Cận cảnh mẫu áo hữu ích của Shower Pass.

 


Khi chiếu đèn, tính năng phản quang sẽ giúp những người đạp xe tránh được nhiều khủng hoảng rủi ro.


Người mẫu cùng chiếc áo đều rất ngầu đúng không?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone X, chiếc áo khoác bên ngoài 65 triệu mà phó giám đốc retail Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *