Trang chủ / Dịch vụ / Vận chuyển / Các đối tác bán hàng Lazada Việt Nam thăm trụ sở Alibaba

Các đối tác bán hàng Lazada Việt Nam thăm trụ sở Alibaba

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


5 nhà bán hàng xuất sắc nhất trên Lazada Việt Nam năm 2016 có chuyến thăm hội sở Tập đoàn Alibaba tại Hàng Châu, Trung Quốc, từ ngày 23-2 đến 25-2.

Đây cũng là dịp để các nhà bán hàng ở Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Trung Quốc gặp gỡ, đàm luận kinh nghiệm. Họ là các nhà bán hàng đạt kết quả kinh dinh ấn tượng cùng Lazada trong chiến dịch “Cách mạng mua sắm 2016”. Không chỉ thành công với doanh số tăng trưởng ấn tượng trong suốt 1 tháng diễn ra “Cách mạng mua sắm 2016”, các nhà bán hàng này còn làm ưng khách hàng bởi việc xử lý đơn hàng mau chóng, hiệu suất cao song song giữ tỷ lệ đổi trả hàng và hủy đơn hàng cực thấp. Thuộc chương trình vinh danh các nhà bán hàng xuất sắc nhất năm 2016 đồng hành  Lazada Việt Nam, buổi hội thảo giữa các nhà bán hàng kết hợp chương trình tham quan hội sở chính của Tập đoàn Alibaba tại Hàng Châu, Trung Quốc. 5 nhà bán hàng của Lazada Việt Nam cùng 27 nhà bán hàng của Lazada các nước dự kiến luận bàn với các nhân vật cấp cao của Alibaba như Jing Jie, Phó chủ toạ Phát triển Đối tác chiến lược và của Lazada như Aimone Ripa di Meana, Giám đốc đảm đương Sàn giao du (Marketplace). Trong buổi gặp này, các chủ đề về sự phát triển của kinh doanh thương mại điện tử và những kinh nghiệm vận hành tốt nhất khi bán hàng qua mạng sẽ được chia sẻ. Đoàn tham quan còn có cơ hội giao lưu trực tiếp với Semir- nhà bán hàng rất thành công trên Tmall với nền móng bán hàng B2C thuộc.

 

 


Văn phòng làm việc ở Alibaba.

Trọng điểm của chuyến đi thăm lần này là việc tham quan Đại học Taobao, nơi đào tạo nhà bán hàng trên Taobao và những nhà bán hàng xuất sắc sẽ đấu được đào tạo thành những đào tạo viên để tiếp tục hướng dẫn các nhà bán hàng mới dự thương mại điện tử. Đại học Taobao cũng thẳng tắp có các khóa đào tạo được tổ chức với sự chỉ dẫn của các chuyên gia trong lĩnh vực thương nghiệp điện tử. Trong chuyến tham quan Đại học Taobao lần này, các nhà bán hàng xuất sắc của Lazada có dịp tham dự 2 khóa huấn luyện về “Việc lên kế hoạch và vận hành nguồn hàng cho các ngày bán hàng lớn trong năm đạt hiệu quả cao nhất” và “Cách quản lý khách hàng trực tuyến” dưới sự chỉ dẫn của các nhà đào tạo từ Đại học Taobao.

Xem thêm: Dịch vụ shop taobao của Nhanshiphang.vn tại đây.

Ông Aimone Ripa di Meana, Giám đốc phụ trách Sàn giao dịch của Lazada Group, cho biết: Lazada không chỉ được biết đến rộng rãi là trang bán hàng qua mạng số 1 Đông Nam Á, mà còn là một trong những sàn giao tế thương nghiệp điện tử lớn nhất khu vực. Với khoảng 55.000 đối tác bán hàng địa phương và quốc tế hiện dự sàn giao thiệp của Lazada, chúng tôi đang giúp họ đạt được thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử. Lazada rất coi trọng các nhà bán hàng và sẽ luôn xây dựng, cung cấp những công cụ và tương trợ tốt nhất giúp họ thành công. Từ khi bắt đầu lên kế hoạch chuyến tham quan làm việc tại Hàng Châu dành cho các đối tác bán hàng, chúng tôi đã xây dựng các chương trình để bảo đảm họ có thể được nghe, học hỏi kinh nghiệm và bài học thực tế được san sớt từ những nhà bán hàng thành công khi hiệp tác Lazada và qua đó họ có thể mở mang việc kinh doanh trong ngày mai. Sau chuyến đi này, chúng tôi cũng có kế hoạch tổ chức được ngày một nhiều đợt tham quan học hỏi dành cho các nhà bán hàng và đây cũng là một trong những chiến lược trong việc mở rộng sang hình thức sàn giao tiếp điện tử.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Bài khác

Bất chấp cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *