Trang chủ / Dịch vụ / Dịch vụ doanh nghiệp / Các phần mềm kế toán hiệu quả nhất

Các phần mềm kế toán hiệu quả nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày nay việc áp dụng các phần mềm kế toán vào công việc quản lý kế toán đang rất phổ quát. ngày nay có rất nhiều phần mềm kế toán khác nhau, mỗi phần mềm có chức năng và điểm mạnh, điểm yếu riêng. Bạn đang tìm kiếm cho mình một phần mềm kế toán chuyên nghiệp hiệu quả nhất bây giờ để sử dụng? Dưới đây mình sẽ giới thiệu tới bạn 1 số phần mềm kế toán thông dụng mà các doanh nghiệp đang dùng.

Xem thêm: Liên hệ ngay với công ty Vinasc nếu quý công ty có nhu cầu về dịch vụ kế toán ở huyện Cần Giờ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Phần mềm kế toán Misa

Là giải pháp cho các loại hình doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm này có ưu điểm là dễ sử dụng vì giao diện trực giác và thân thiện với người dùng, những người mới sử dụng cũng cảm thấy thoải mái, không nhức mắt, cho phép cập nhật dữ liệu như: nhiều hóa đơn 1 phiếu chi một cách linh hoạt, các mẫu giấy tờ chứng từ tuân theo quy định ban hành. Và điểm trổi của Misa là chức năng thao tác lưu và ghi sổ dữ liệu khá quan trọng và công nghệ bảo mật dữ liệu cao vì phần mềm này chạy trên cơ sở dữ liệu Sql và tính chính xác trong việc xử lý số liệu tính nết cũng rất xác thực.

   2 0 

Phần mềm kế toán LinkQ

Phần mềm này được xây dựng trên công cụ lập trình C#.NET, cơ sở dữ liệu SQL Server tích hợp trên Font chuẩn Unicode.
– Mô hình cung cấp dữ liệu giúp tập hợp và quản lý theo sơ đồ Tổng công ty – công ty thành viên- chi nhánh.
– Linh động, dễ chỉnh sửa (người dùng có thể khai báo thêm các trường thông tin để theo dõi).
– Có thể theo dõi và hạch toán song song nhiều loại tiền tệ.
– Làm việc trên nhiều cửa sổ trong cùng 1 thời điểm, di chuyển nhanh đến danh mục hoặc chứng từ trên nhiều phân hệ khác.
– Kết xuất dữ liệu ra office rất dễ dàng, kết xuất trực tiếp qua HTTK, HTKK, TaxOnline.
– Tích hợp trên các hệ như: Winxp, Vista, Win 7
– Có khả năng kết nối dữ liệu từ xa (trường hợp bán hàng có showroom, chi nhánh, công ty con..).

  3 0 

Phần mềm kế toán Smart

Phần mềm này hợp với doanh nghiệp xây dựng, sinh sản, thương mại, dịch vụ, XNK,… phần mềm kế toán SMART còn tương trợ cho những cá nhân chủ nghĩa làm dịch vụ kế toán với tính năng dùng được nhiều công ty trên phần mềm, mỗi công ty là 1 Database độc lập và không hạn chế.
Ưu điểm:
– Khả năng sao lưu dữ liệu tự động không bao giờ sợ virus làm hư data
– Tính giá thành theo nhiều phương pháp: theo định mức, theo tỷ lệ, theo công trình, theo nhiều giai đoạn
– Tất thảy bẩm được xuất ra Excel được căn chỉnh tự động
– Quản trị dữ liệu sáng ý: Lọc dữ liệu, phân tách dữ liệu mở
– DevExpress Report động giúp khách hàng tự chỉnh mẫu hóa đơn và mẫu mỏng
– Đánh giá hàng tồn kho bằng nhiều phương pháp: bình quân gia quyền theo tháng, theo thời điểm; nhập trước xuất trước; nhập sau xuất trước
– Tính ổn định là rất cao
– Dễ sử dụng và nhập dữ liệu cực nhanh.

  4 0 

Phần mềm FAST
Fast là phần mềm dành cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Fast phát triển trên công nghệ Microsoft, ngôn ngữ lập trình là C#.NET, cơ sở dữ liệu là SQL Server, có thể chạy được cả trên máy đơn lẻ hoặc mạng nội bộ, làm việc từ xa qua internet. Đặc biệt có thể chạy đồng thời dưới dạng áp dụng windows hoặc ứng dụng web duyệt các trình duyệt: Internet Explorer, Fire Fox, Chrome…
Fast chạy trên web-based giúp cho người dùng không phải cài đặt phần mềm trên máy tính, chỉ cần truy cập qua địa chỉ trên web, gõ tên và mật khẩu là có thể làm việc. thuận lợi cho việc từ xa và khi mở mang thêm văn phòng, chi nhánh, cửa hàng… Fast có nhiều sản phẩm ăn nhập với các doanh nghiệp như:
– Fast Accounting Online – Dịch Vụ
– Fast Accounting Online – thương nghiệp
– Fast Accounting Online – Xây Lắp
– Fast Accounting Online – sản xuất.

  5 0 

Phần mềm Quản trị – tài chính – kế toán Bravo

Phần mềm Bravo có nhiều tính năng nổi bật: cho phép doanh nghiệp triển khai hiệu quả các phần hành thuộc nghiệp vụ kế toán, cho phép kết liên dữ liệu số liệu, có chức năng tìm và tự sửa lỗi dữ liệu, tự sao lưu số liệu theo lịch đã lập… Điểm nổi trội của Bravo là tính ổn định, sự đơn giản và dễ sử dụng, cho phép chạy mạng đa người dùng (Mạng LAN, Mạng WAN …), bảo mật và phân quyền chi tiết.

  6 0 

Phần mềm kế toán effect

Effect là một trong những phần mềm mới nhất vừa cho ra mắt vào năm 2014. Phần mềm này khá phức tạp trong dùng nhưng lại mang tính chuyên nghiệp cao, có tính động và khả năng thay đổi các nguyên tố quản lý đầu vào, thay đổi hệ thống thông tin đầu ra, thực hiện rất tốt việc cung cấp thông tin hệ thống đầu ra. Effect cũng được coi là trợ thủ đắc lực cho những nhu cầu quản trị riêng của công ty. Phần mềm Effect được nhiều doanh nghiệp chọn lựa bởi nó hạp cho những doanh nghiệp với quy mô vừa và lớn mang lại tính chuyên nghiệp cao và bảo mật tốt, nhưng cũng có thể sử dụng tốt cho các công ty nhỏ
.   7 0 

Phần mềm kế toán TONY

Phù hợp với doanh nghiệp đa ngành nghề: thương mại, dịch vụ, sản xuất, xây dựng. Phần mềm này không ngừng được tối ưu hóa, bổ sung và nâng cấp. Thiết kế tối ưu cho doanh nghiệp nhỏ và vừa(hoặc dịch vụ kế toán) giúp tiết kiệm chi phí, giảm thiểu những thủ tục không cấp thiết, đơn giản hóa và làm gọn nhẹ công tác kế toán. Ưu điểm: chạy nhanh; tự chọn; mở mang; định khoản linh hoạt và tự động; đơn giản; dễ cài đặt, tiếp cận và sử dụng; công cụ quản lý hiệu quả; tiện ích; xuất dữ liệu qua HTKK; đầy đủ phần hành; cập nhật các chế độ kế toán, thuế mới nhất; tự động.

  8 0 

Phần mềm kế toán SIMBA

Được thiết kế dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ giúp doanh nghiệp tằn tiện uổng, giảm thiểu những thủ tục không cấp thiết, đơn giản hóa và làm gọn nhẹ công tác kế toán. SIMBA có giao diện thân thiện dễ dùng. Tuy vậy nó vẫn đảm bảo tuân thủ các quy định: thông tư, quyết định của BTC cũng như những quy định mới nhất của các cơ thuế quan quan. SIMBA bảo mật bằng mật khẩu và phân quyền truy cập chi tiết từng chức năng của chương trình, từng người dùng. SIMBA kiểm soát hoàn toàn quá trình nhập mới, sửa, xoá chứng từ của user dùng, xem lịch sử truy cập chứng từ của user và danh sách chứng từ bị xóa.

  9 0 

Phần mềm kế toán GAMA

Phần mềm này có chức năng: tổ chức lưu trữ dữ liệu, cách thức xử lý số liệu và các chức năng khác được thiết kế hoàn chỉnh đáp ứng nghiệp vụ ghi nhận hạch toán kế toán của doanh nghiệp như: kế toán vốn bằng tiền, quản lý công nợ, mua bán hàng, quản lý hàng tồn kho,… Phần mềm lưu số liệu một cách an toàn, ngăn nắp và chính xác. nên chi bất cứ khi nào muốn truy xuất số liệu, xem vắng đều có. Phần mềm rất dễ dùng, nên chi người chưa có kinh nghiệm cũng dễ dàng tiếp cận, việc đào tạo chỉ một ngày là có thể nắm bắt. Phần mềm có thể nhập từ Excel và xuất dữ liệu ra Excel, thành thử rất linh động trong việc cung cấp biểu mẫu ít, phân tích số liệu và gửi cho các bộ phận liên can một cách mau chóng.

  10 0 

Phần mềm kế toán OMEGA

Phần mềm OMEGA là một module trong Phần mềm ERP OMEGA, hỗ trợ rất tốt các nghiệp vụ kế toán như: vốn bằng tiền, quản lý công nợ, mua bán hàng, tổng hợp,… chi tiết theo thực tế nảy tại doanh nghiệp. ngoại giả phần mềm còn được thiết kế mở và mang thuộc tính quản trị rất cao. Ưu điểm:
– Tính tự động hóa cao
– Mối kết liên chặt chịa
– Tính nhất quán cao
– Tính khoa học cao.
    

Hiện tại hạch toán sổ sách bằng tay không còn ứng dụng phổ thông thay vào đó là các phần mềm kế toán chuyên dụng, tần tiện thời kì và công sức làm việc. Nên các bạn sinh viên mới ra trường hay người đi làm nên trang bị những kiến thức và kỹ năng thuần thục các phần mềm kế toán để tiện cho công việc hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Giải pháp hoàn thành xong kế toán quản trị tại các doanh nghiệp xi măng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *