Trang chủ / Nhà đất / Nội thất / Cách nào để chọn lựa sử dụng ván lót sàn gỗ công nghiệp tốt nhất?

Cách nào để chọn lựa sử dụng ván lót sàn gỗ công nghiệp tốt nhất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


So với sàn gỗ tự nhiên thì ván lót sàn gỗ công nghiệp lúc này thể hiện được không ít ưu thế hơn hoàn toàn như là ít cong vênh, ít bị mối mọt và có độ cứng cao, dài lâu. Chính vì như thế mà sản phẩm này được nhiều gia đình Việt bây giờ lựa chọn. Tuy vậy, dù ít dù nhiều thì ván sàn gỗ công nghiệp vẫn có thể bị hỏng hóc nếu chủ nhân không biết lựa chọn ván lót sàn tốt và bảo quản chúng cẩn thận. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm kiến thức bạn nhé.

Kinh nghiệm lựa chọn ván lót sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp là sản phẩm có giá hợp lý, mẫu mã, màu sắc phong phú, lại không bị phai màu theo thời gian. Việc lắp đặt cũng dễ dàng hơn và nhờ đó đỡ tốn kém hơn. Người dùng khi mua sàn cũng cần chú ý tới màu sắc, hoa văn của sàn gỗ sao cho phù hợp với không gian, kiến trúc của từng ngôi nhà. Màu của sàn gỗ phải hài hoà với màu của đồ đạc trong nhà như giường, tủ, bàn ghế… Tránh sự tương phản, đối chọi giữa các màu sắc, làm ảnh hưởng tới tính làm đẹp.

Đặc biệt cần lưu ý tới những yếu tố kỹ thuật: Độ dày, độ mài mòn, khả năng chịu lực… có ghi trên bao bì hay hướng dẫn sử dụng của sản phẩm. Với ván sàn gỗ công nghiệp Đức dùng trong phòng khách, do phải đi lại và sinh hoạt nhiều nên chọn loại gỗ dày, có công dụng chịu được va đập tốt.

Với phòng ngủ bạn có chọn loại mỏng hơn, năng lực chịu được va đập thấp hơn. Tuy vậy, nếu phòng ngủ sử dụng giường lớn, nặng thì vẫn cần xem xét sử dụng sàn gỗ loại dày. Kỹ thuật khi lắp đặt cũng vô cùng quan trọng. hãy chọn những đơn vị thi công giàu kinh nghiệm. Bởi đây là một khâu rất quan trọng, cần có đội ngũ lắp đặt có chuyên môn kỹ thuật cao, tỉ mỉ vì chỉ cần sơ suất có thể làm cho những mối ghép có thể bị hở gây mất tính thẩm mỹ, dễ cong vênh, giảm độ bền của sản phẩm.

Chúng tôi Công ty cổ phần chế biến gỗ xuất khẩu Hưng Thịnh, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su, thu mua phôi gỗ cao su số lượng lớn. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Lưu bản nháp tự động

Làm sao để chọn dùng ván lót sàn gỗ công nghiệp tốt nhất?

Sử dụng sàn gỗ công nghiệp đúng cách

Do sàn gỗ chịu ẩm rất kém, dù có lớp đảm bảo nhưng khi thi công, không nên lắp đặt sàn gỗ trực tiếp ngay trên nền bê tông mà phải có một lớp lót nền. Lớp đệm có thể dùng bằng xương gỗ, phom xốp bạc, hay cao su non… Phần đệm này không chỉ giúp chống ẩm, mà còn chống ồn, loại bỏ tiếng cọt kẹt cho sàn gỗ. Xem xét khi trời quá nóng, sàn gỗ có hiện tượng đổ những giọt mồ hôi, cách tốt nhất để xử lý là đóng cửa bật điều hòa chế độ hút ẩm. Nếu không có điều hòa thì đóng cửa và lau bằng khăn khô.

Để ý khi xê dịch đồ đạc. Mặc dù sàn gỗ công nghiệp đã được phủ lớp chống xước nhưng nếu kéo lê đồ vật, lớp này rất dễ bị phá hủy. Lớp bảo vệ bị rách, xước sẽ kéo theo sàn gỗ dễ bị ẩm mốc, cong vênh, giảm đáng kể tuổi thọ cũng như thẩm mỹ và nghệ thuật của sàn.

Để tránh sàn gỗ có thể bị ngả màu, ngoài việc chọn những loại gỗ tốt, các gia đình phải tránh cho sàn gỗ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tránh làm đổ nước ra sàn nhà. Nên lau nhà bằng vải mềm đã vắt kiệt nước hay dùng máy hút bụi là tốt nhất. Tuyệt đối không được dùng các chất tẩy rửa có hoạt tính mạnh để lau sàn.

Hi vọng với những kiến thức về ván sàn gỗ công nghiệp đã chia sẻ ở trên, bạn có thể thu được hệ ván sàn gỗ tốt và chất lượng cho ngôi nhà của mình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Vì sao nội thất gỗ tự nhiên khó có thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *