Trang chủ / Nhà đất / Nội thất / Cách trang trí kệ tivi bằng gỗ đẹp, đúng phong thủy

Cách trang trí kệ tivi bằng gỗ đẹp, đúng phong thủy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phòng khách là không gian chính, là bộ mặt thứ 2 của một ngôi nhà. Ảnh hưởng của nó lên toàn bộ ngôi nhà là rất rõ rệt. Cho nên vì vậy, việc có 1 phòng khách vừa đẹp vừa cung ứng được các tiêu chí về phong thủy là rất quan trọng. Tuy nhiên, để phân phối được 2 yêu cầu trên cùng 1 lúc thì không phải ai cũng làm được. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách bài trí kệ tivi gỗ đẹp hợp phong thủy.

Hướng dẫn cách bài trí kệ tivi bằng gỗ hợp phong thủy

Vì phong thủy trong nhiều năm trở lại đây đang có định hướng nghiêng về phía Mộc (gỗ). Tuy vậy, để làm thế nào để cho kệ tivi vừa đẹp, hoành tá tràng, đẳng cấp vừa hợp phong thủy thì tốt nhất khách hàng hãy lựa chọn những kệ tivi được gia công từ những loại gỗ tự nhiên như óc chó, sồi nga hay gõ đỏ.

Công ty Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại bàn tròn gỗ cam kết giá kho, hàng đẹp, chất lượng, đa dạng mẫu mã. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0986 566 945 – 0888889841.

Lưu bản nháp tự động

Kích thước của chiếc kệ tivi gỗ trong phong thủy cũng rất quan trọng. Bạn hãy chọn những mẫu kệ tivi có size phù hợp với diện tích của phòng khách để tạo được sự hoành tráng. Cũng theo phong thủy, thì những chiếc kệ tivi thuộc hỏa, nên các mẫu kệ tivi có kích thước càng lớn thì hỏa càng mạnh. Cho nên vì thế, những gia đình không phải hành hỏa thì không nên lựa chọn kệ tivi có size quá lớn để tránh gặp những điều không may mắn.

Một vấn đề nữa mà gia chủ cần lưu ý, đó là màu sắc của kệ tivi. Tùy theo gia chủ mang mệnh gì thì cần chọn màu sắc phù hợp với nguyên lí tương sinh tương khắc. Ví dụ như người mệnh thổ nên chọn màu nâu đất, màu đỏ…

Quan trọng nhất vẫn luôn là hướng đặt kệ tivi trong phòng khách. Theo các chuyên gia phong thủy thì việc đặt kệ tivi gỗ cho phòng khách phải dựa vào luật ngũ hành.

  • Với những gia chủ mệnh thủy thì nên ngồi hướng Bắc để xem tivi, còn kệ tivi nên đặt tại hướng Nam.
  • Nếu gia chủ mệnh mộc thì cần ngồi ở hướng Đông hoặc Đông Nam,
  • Mệnh Hỏa thì cũng nên ngồi xem tivi tại hướng Nam
  • Kim là phía tây và Tây Bắc
  • Gia chủ mệnh thổ thì nên cần ngồi hướng Tây nam

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của những loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *