Trang chủ / Dịch vụ / Vận chuyển / Dịch vụ order hàng Amazon

Dịch vụ order hàng Amazon

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dịch vụ order hàng Amazon

 Qúy khách muốn khám phá cách thức mua hàng trên Amazon về nước ta? 
– Qúy khách còn băn khoăn rằng không biết mặt hàng mình mua từ Amazon là chính hãng hay không?

Trong bài viết này Nhận Ship Hàng sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách đặt hàng Amazon từ website Amazon.com về Việt Nam tiết kiệm ngân sách và an toàn.

Amazon là gì?

Amazon là website dịch vụ thương mại điện tử của một công ty đa quốc gia đặt trụ sở tại Seattle, Washington, Mỹ. Hiện nay, Amazon là shop bán lẻ trực tuyến lớn nhất Hoa Kỳ, cung cấp hầu hết các dòng sản phẩm trên thị trường và đồng thời trung gian sử lý việc mua hàng nhằm giúp các yêu cầu mua hàng trên Amazon của quý khách hàng được bảo đảm an toàn an tòan.

Chỉ vài cú click chuột, bạn đã rất có thể chọn mua những mặt hàng yêu thích từ bên kia địa cầu. Thế nhưng cách mua hàng trên Amazon về nước ta làm thế nào để cho an toàn và tiết kiệm thời khắc và chi phí nhất là câu hỏi mà đa số người quan tâm.

Lưu bản nháp tự động

Cách đăng kí tài khoản trên Amazon

Để mua được hàng trên tại Amazon bạn cần đăng ký tài khoản trên website chính Amazon.com.

– Đầu tiên, hãy nhìn lên góc trên bên tay phải bước đầu tìm kiếm dòng chữ Sign In Your Account bấm chọn New customer/start here để ban đầu quy trình tiến độ đăng ký tài khoản.

– Bước tiếp theo sau là điền đầy đủ những thông tin đăng ký tài khoản Amazon theo yêu cầu như: Họ tên, Showroom, số điện thoại người nhận,…

– Tiếp đó chọn Create Account để quay về trang chủ và trang web sẽ tự động đăng nhập tài khoản mà bạn đã đăng ký => Bạn đã hoàn tất việc đăng kí tài khoản trên Amazon.com.

Các bước chọn mua hàng trên website Amazon

– Tìm kiếm những món hàng bạn cần mua.
– Click chọn Add To Card -> Process to Checkout ở bên trên bên phải.
– Nhập rõ nét địa chỉ nhận hàng và thông tin thẻ giao dịch thanh toán.
– Chọn Place Your Order để hoàn tất giai đoạn mua hàng tại Amazon.

Website Amazon sẽ hiện lên dòng chữ Thank You For Your Order tức là đơn hàng của bạn đã được xác nhận đặt mua thành công. Lúc này email của bạn sẽ nhận hóa đơn mua hàng kèm 1 số thông tin ví dụ như ngày nhận hàng, số tracking number, …

Những xem xét khi mua hàng trên Amazon

Để đảo bảo an toàn bạn nên chọn lựa những sản phẩm do chính Amazon cung cấp để đảm bảo độ tin cậy cao và mức phí ship cũng rẻ hơn. Đừng mua quan những dịch vụ trung gian không uy nếu bạn không muốn “tiền mất tật mang”.

Cách mua hàng Amazon giá rẻ là trực tiếp đăng ký nhận email thông báo tặng kèm để có khả năng chủ động nắm bắt kịp thông tin và mua được những món hàng yêu thích.

Lưu ý: Tại website Amazon.com vào những ngày deal giá, có sản phẩm sẽ giảm đến 70% nhưng những mặt hàng Tặng kiểu này cũng hết hàng rất nhanh do đó bạn cần nắm bắt thông tin thường xuyên hơn.

Dịch vụ phục vụ Amazon về Việt Nam gấp rút, uy tín

Để đảm bảo an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí khi đặt hàng Amazon, nhiều du khách hàng đã tìm đến những đơn vị Ship Hàng uy tín. Nhận Ship Hàng với tương đối nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ Amazon, Taobao,…  về VN sẽ giúp quý khách chọn được những sản phẩm ưng ý nhất, giúp đỡ làm các thủ tục nhập khẩu và giao hàng tận tay cho quý khách.

Chỉ với vài làm việc đơn giản cùng với sự giúp sức của Nhận giao hàng, quý khách đã có khả năng mua được mặt hàng yêu thích từ bên kia địa cầu quá tuyệt vời phải không nào! Còn chần chờ gì mà chưa liên hệ với Nhận Ship hàng ngay hôm nay!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Bài khác

Bất chấp cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *