Trang chủ / Dịch vụ / Vận chuyển / Đối thủ của Alibaba tại Trung Quốc sắp giao hàng bằng drone có trọng tải 1 tấn

Đối thủ của Alibaba tại Trung Quốc sắp giao hàng bằng drone có trọng tải 1 tấn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Công nghệ drone chính là một trong những nỗ lực mà ngành thương mại điện tử thực hiện để mở rộng thị trường về các vùng nông thôn, hẻo lánh – nơi chi phí ship hàng thường rất cao nhưng quy trình vẫn chưa thực sự công dụng.
 
JD.com, Đối thủ ecommerce lớn nhất của Alibaba tại Trung Quốc mới đây đã thông báo về kế hoạch phát triển drone ship hàng có khả năng chở được tới trên 1 tấn sản phẩm trên quãng đường dài.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm order Quang chau của Nhanshiphang.vn tại đây.

Lưu bản nháp tự động

JD cho biết sẽ triển khai thử nghiệm drone trong mạng lưới giao hàng công ty đã trở nên tân tiến để phủ sóng khoanh vùng tỉnh Thiểm Tây, China. Loại drone có trọng tải lớn này có thể đưa hàng bán online về cả các khoanh vùng hẻo lánh cũng giống như đồ nông sản từ các miền quê về thành thị.

JD đã giao những đơn hàng đầu tiên cho khách bằng drone từ tháng 11 năm ngoái. Các hãng thương mại điện tử khác, trong số ấy có Amazon, cũng mới chỉ đang thử nghiệm Ship hàng bằng phương tiện mới mẻ này.

JD hiện đang vận hành mạng lưới giao hàng toàn quốc với hàng trăm ngàn trạm trung chuyển và 65.000 nhân viên chuyển phát. Công ty cho biết hiện đang phục vụ khoảng 235 triệu khách online.

Công nghệ drone chính là một trong những những cố gắng nỗ lực mà ngành dịch vụ thương mại điện tử thực hiện để mở rộng Thị Trường về các vùng nông thôn, hẻo lánh – nơi chi phí phục vụ thường rất cao nhưng quy trình vẫn chưa thực sự hiệu quả.

Việc vận hành drone ở Trung Quốc và nhiều nước khác cũng vấp phải nhiều quy định về hàng không do lo ngại va đập với chim và các phương tiện, vật dụng khác. Tại Mỹ, chính quyền chỉ cho phép chạy drone dịch vụ thương mại trong các cuộc thử nghiệm.

Tải trọng 1 tấn thực sự là mức lớn hơn so với hầu hết các drone hiện nay, dù 1 số loại đã chở được hàng ngàn kg và các nhà sản xuất drone cũng đang nỗ lực gia tăng năng lực chuyên chở nặng cho chúng. So với các công ty ecommerce tại những quốc gia khác, Trung Quốc có lợi thế là quê nhà của hãng sản xuất drone dân dụng lớn nhất thế giới DJI với trụ sở tại Thâm Quyến.
 
JD cho biết với hệ thống trạm đỗ drone rải rác khắp tỉnh Thiểm Tây, công ty sẽ giao các đơn hàng trong khoảng bán kính 300 km trong vùng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Bất chấp cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *