Trang chủ / Phượt / Phượt trong nước / Du lịch Đà lạt ngắm hoa dã quỳ rực rỡ

Du lịch Đà lạt ngắm hoa dã quỳ rực rỡ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đà Lạt có lẽ là điểm đến khá quen thuộc đối với những ai muốn thay đổi không khí, tìm đến một nơi yên bình. Có thể nói, Đà Lạt mùa nào cũng đẹp, cũng có nét đặc trưng lôi cuốn riêng. Thế nhưng đối với tháng 10 này, đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm hoa dã quỳ khi du lịch Đà Lạt nhé.

Xem thêm: Những điều kỳ lạ khi du lịch Đà Lạt

Tháng 10, thời điểm giao mùa của cuối thu đầu đông, khi mùa mưa dần kết thúc cũng là thời điểm Đà Lạt bước vào mùa hoa dã quỳ vàng rực khắp các con đường. Hoa dã quỳ dễ phát triển, mọc thành bụi tạo nên một thảm hoa vàng rực rỡ trên những cung đường, dốc đèo, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, thu hút mọi du khách.

hoa dã quỳ

Hoa dã quỳ được người Pháp đưa vào khá lâu, và trở nên quen thuộc với người dân Đà Lạt. Do đó mà khi nhắc đến loài hoa này, có lẽ mọi người sẽ nghĩ ngay đến Đà Lạt. Hiện nay, du lịch Đà Lạt ngoài những hoạt động quen thuộc thì đến tháng 10,sẽ là thời điểm mà du khách có thể thỏa thích ngắm và lưu lại những bức ảnh kỉ niệm độc đáo với loài hoa kiêu sa pha lẫn chút hoang dại này.

Đến Đà Lạt, ở trung tâm thành phố không nhiều hoa dã quỳ, nhưng du khách có thể tìm thấy tại Thung lũng tình yêu. Nếu không ngại xa xôi du khách có thể chạy xe máy ra vùng ngoại ô, băng qua những con đường ngập tràn sắc vàng rực rỡ hoa dã quỳ ở những đoạn đường đèo từ D’ran lên hay đoạn từ Liên Khương về Đà Lạt, đường đi Tà Nùng, đèo Phú Hiệp, đoạn suối Thông,…

Để chiêm ngưỡng và chụp ảnh với hoa dã quỳ, thời điểm lý tưởng vào lúc 8-9 giờ sáng và 3-4 giờ chiều, lúc này hoa nở nhiều, trời xanh nắng nhẹ khá thích hợp để tạo nên những bộ ảnh đẹp cho chuyến du lịch thêm phần hấp dẫn.

Xem thêm: Phượt trong nước tại đây

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Phố Myeongdong ở Hàn Quốc ‘hồi sinh’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *