Trang chủ / Phượt / Phượt trong nước / Du lịch Vũng Tàu nhiều chọn lựa hơn với các bãi biển vắng người

Du lịch Vũng Tàu nhiều chọn lựa hơn với các bãi biển vắng người

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chỉ có Hồ Cóc, Hồ Tràm hay Bãi Trước, Bãi Sau, du lich Vung Tau còn có nhiều bãi biển vắng khách, quan cảnh tươi đẹp như Lộc An, Sông Lô, Phước Hải, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn và gia đình những ngày nghỉ cuối tuần thật ý nghĩa sâu sắc.

BIỂN LỘC AN

Lưu bản nháp tự động

Biển Lộc An là một trong bãi nhỏ nằm giữa 2 xã Lộc An (Ðất Ðỏ) và Phước Bửu (Xuyên Mộc). Với địa hình đặc trưng, bãi biển này luôn có dòng chảy không cố định.

Do địa hình đặc trưng, biển Lộc An luôn có sự thay đổi về dòng chảy. Vì vậy, có những khoảng thời khắc bạn đến đây bằng bè vượt sông ra biển hoặc đi bộ trên bãi cát tuỳ dòng chảy và mực nước.

BIỂN PHƯỚC HẢI

Phước Hải cũng là một trong bãi biển được rất nhiều khách du lịch Vũng Tàu yêu thích, đặc biệt các GĐ nhỏ và nhóm bạn trẻ đi phượt. Biển Phước Hải thuộc Bà Rịa – Vũng Tàu, cách TP.HCM khoảng 100km, cách chợ Phước Hải (Mộ Cô – Long Hải) khoảng 7,5 km.

Phước Hải còn hoang sơ và chưa phát triển nhiều dịch vụ du lịch cao cấp. Tuy nhiên, du khách đến đây sẽ được tắm biển và tham gia các môn thể thao trên biển, mày mò đời sống làng chài hoặc học làm nước mắm, cá khô rất thú vị.

ĐẢO LONG SƠN

Là một trong hòn đảo nhỏ thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, xã đảo Long Sơn cách TP.HCM khoảng 100 km tương đương với 2,5 giờ đi đường. Vi vu trên xe máy, bạn sẽ đi qua những con đường uốn lượn trên vách núi, hương biển thoang thoảng và mùi vị đặc trưng của nước mắm khiến bạn không thể kìm lòng. Đặc biệt, nơi đây nuôi không hề ít hàu, cho bạn và gia đình thưởng thức các món ngon thoả thích.

Bên cạnh làng bè nuôi hải sản, khách du lịch Vũng Tàu rất có khả năng thăm quan và viếng chùa Long Sơn linh thiêng là niềm tin của người dân làng biển.

HỒ TRÀM

Hồ Tràm là khu du lịch nổi tiếng cả nước với các dịch vụ du lịch đẳng cấp, bãi biển tuyệt đẹp, phong cảnh nên thơ và lãng mạn.

Với túi tiền chật chội, bạn có thể thuê khách sạn hoặc nhà nghỉ gần đó với giá khoảng 200 -250 ngàn đ một đêm. Biển Hồ Tràm cách trung tâm huyện Xuyên Mộc khoảng 10km, chính vì vậy, buổi tối bạn rất có khả năng đến đây vui chơi giải trí và thưởng thức hải sản trong các quán bia ven đường.

HỒ CỐC

Hồ Cốc nổi tiếng là bãi biển thanh bình với những hòn đá đủ form size, quanh năm được sóng biển vỗ về. Đây còn là nơi được trang Thrillist bình chọn là một trong 12 thiên đường du lịch lý tưởng của thế giới.

BIỂN LONG HẢI

Để đến biển Long Hải, du khách đi từ TP.HCM qua phà Cát Lái (quận 2) tiếp nối đi thẳng quốc lộ 51 đến Bà Rịa, sau đó chạy về hướng Long Điền sẽ có bảng chỉ dẫn ra bãi biển.

Bãi biển đem về cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị với phong cảnh nên thơ, lãng mạn. Cạnh biển là vách núi chắn gió với những con đường phẳng lì uốn lượn quanh núi. Bạn rất có thể kết hợp tắm biển với tham quan núi Minh Đạm và di tích Lăng Cô.

BIỂN SÔNG LÔ

Cách chợ Bình Châu khoảng 3km, biển sông Lô nằm trên đường hướng từ chợ về suối nước nóng Bình Châu. Qua những con đường đầy greed color cây lá, khách du lịch Vũng Tàu sẽ không khỏi ngạc nhiên vì vẻ đẹp tự nhiên của bãi biển ít người biết. Biển sông Lô có nước trong xanh, bờ cát trắng xóa và ngập tràn những tán dương vi vu trong gió.

Sông Lô chưa được khai thác du lịch, vì vậy khách đến đây chỉ mất khoảng 5000 tiền gửi xe và 20 ngàn đồng tiền tắm nước ngọt làm sạch cơ thể.

Du lịch Vũng Tàu và hè này là lựa chọn tuyệt đối hoàn hảo dành cho tất cả những người bận rộn và có khoảng thời điểm chật chội. Gọi đến tổng đài 1800 6700 để đặt tour du lịch Vũng Tàu ngay hôm nay và được tư vấn những điểm đến hấp dẫn trong hè này bạn nhé!

 

 Thiên Ngân – Đất Việt Tour

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Phố Myeongdong ở Hàn Quốc ‘hồi sinh’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *