Trang chủ / Dịch vụ / Dubai đã có hệ thống bãi giữ xe hiện đại tự động như thế này từ năm 2009

Dubai đã có hệ thống bãi giữ xe hiện đại tự động như thế này từ năm 2009

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bãi đỗ xe thông minh – Sản xuất trong nướcHệ thống bãi đỗ xe dạng xoay vòngHệ thống đỗ xe bán tự độngHệ thống đỗ xe dạng xếp hình nhiều tầng Puzzle ParkingHệ thống đỗ xe tự động

Là một trong những quốc gia nổi tiếng giàu có, với tương đối nhiều công trình kiến trúc thế kỷ, không khó hiểu tại sao những bãi đỗ xe thông minh lại thành lập và hoạt động sớm như thế ở Dubai.

Bãi đỗ xe thông minh nổi tiếng này nằm tại vị trí khu phức hợp Ibn Battuta, nơi được mệnh danh là thiên đường mua sắm của Dubai.

1. Một vài thông tin về bãi đỗ xe thông minh Ibn Battuta Dubai.

Lưu bản nháp tự động
Khu phức hợp Ibn Battuta Dubai với thiết kế đẳng cấp, điểm khác biệt là cổng chào lớn ở giữa

Được đưa vào sử dụng từ năm 2009, bãi đỗ xe thông minh tự động Ibn Battuta có sức chứa lên đến mức 765 xe, trung bình mỗi giờ vận chuyển được khoảng  252 xe.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Giá hệ thống giữ xe thông minh chi tiết và miễn phí

Bãi đỗ xe Ibn Battuta gồm một hệ thống nhiều tầng với các thang nâng di chuyển tự do, linh hoạt giúp quá trình cất xe, lấy xe diễn ra nhanh chóng, dễ dàng. Công trình đã tối ưu hóa được không ít diện tích, phục vụ không gian cho các khu nhà ở, văn phòng, trung tâm mua sắm chọn lựa, không gian xanh,… nằm trong khu phức hợp Ibn Battuta Dubai.

2. Khám phá tiến trình vận hành của bãi đỗ xe thông minh Ibn Battuta Dubai.

Bạn sẽ phải trầm trồ bởi những tiện ích, làm việc dễ dàng khi gửi và lấy xe tại bãi đỗ Ibn Battuta dưới đây:

Bước 1: Lái xe đến nơi bãi đỗ xe tự động. Hệ thống bãi đỗ được thiết kế theo phong cách nhằm phục vụ cho cả những nhu cầu gửi xe khu vực ở bên cạnh hay những trường hợp ngẫu nhiên.

Bước 2: Lái xe vào vị trí đỗ ban đầu. Các hệ thống cảm biến sẽ bảo đảm rằng bạn phải đỗ xe đúng vị trí nhất.

Bước 3: Ra khỏi xe và khóa xe lại; lấy thẻ từ từ bốt hướng dẫn. Làm theo hướng dẫn để chọn vị trí đỗ xe tương xứng. Bạn có thể tự làm việc mà không cần một nhân viên bảo vệ nào.

Bước 4: Hệ thống tự động được vận hành sẽ di chuyển xe của bạn một cách an toàn nhất lên vị trí đã chọn, đảm bảo chiếc xe nằm gọn gang trong block. Hệ thống bãi đỗ xe Ibn Battuta có thể thao tác di chuyển 32 xe cùng một lúc.

Bước 5: Khi muốn lấy xe, bạn dùng thẻ từ đưa vào bốt điều khiển một đợt tiếp nhữa. Bãi đỗ xe Ibn Battuta có sảnh đợi vô cùng hiện đại và thoải mái.

Bước 6: Trên màn hình hiển thị thông tin xe của bạn cùng thời gian vào, ra một cách cụ thể chi tiết cùng với tên cửa để nhận xe ra. Hệ thống sẽ làm việc lấy xe ra trong khoảng 3 phút hoặc ít hơn.

Bước 7: Bạn nhận lại xe mà không cần quay đầu xe và đi ra khỏi bãi đỗ.

>>>>>>Có thể bạn quan tâm: Bãi đỗ xe thông minh dạng xếp hình cho khách sạn chi phí thấp

3. Một số bãi đỗ xe thông minh nổi tiếng thế giới.

Ở những quốc gia hiện đại tiên tiến trên thế giới, những mô hình bãi đỗ xe thông minh, bãi đỗ xe tự động không phải là những thuật ngữ mới mẻ. Những công trình này không chỉ là giải pháp tiết kiệm không gian, chi phí đầu tư vào gửi giữ xe mà còn mang những vẻ đẹp kiến trúc, phong phú thêm cảnh quan đô thị. Có thể kể đến Một số nước đi đầu trong nền công nghiệp này như: Mỹ, Đức, Ấn Độ, Japan, Hàn Quốc,…

 

 


thiết kế bãi đỗ xe thông minh dạng hình trụ vô cùng lung linh tại công viên Autostadt của Volkswagen ở Đức

 


Một hệ thống bãi đỗ xe thông minh tại bang Florida, Mỹ với thiết kế kiến thiết độc đáo, kết hợp các khu giải trí, mua sắm và chọn lựa hiện đại

(Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên lựa chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *