Trang chủ / Dịch vụ / Vận chuyển / Giao hàng COD qua bưu điện và dịch vụ chuyển phát nhanh, kiểu nào lợi hơn?

Giao hàng COD qua bưu điện và dịch vụ chuyển phát nhanh, kiểu nào lợi hơn?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ship COD qua bưu điện và dịch vụ chuyển phát nhanh đều là những dịch vụ vận chuyển phổ biến, thông dụng. Trong khi một số khách hàng đặt tiêu chí ship COD giá rẻ thì cũng rất nhiều khách hàng quan tâm đến dịch vụ chuyển phát nhanhnhằm đảm bảo an toàn hiệu quả vận chuyển ở thời gian tối ưu nhất.

Ship COD qua bưu điện và dịch vụ chuyển phát nhanh không giống nhau như thế nào

Việc chọn dịch vụ nào để sử dụng sẽ xuất phát từ nhu cầu thực tế của khách hàng. Tuy nhiên, đồng thời khách hàng cũng cần phân biệt được điểm mạnh của gói dịch vụ sử dụng để có thể đánh giá khách quan nhất.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang taobao vui lòng liên hệ tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Mỗi loại hình vận chuyển đều có những điểm mạnh và giảm bớt riêng (ảnh: Internet)

Ship COD qua bưu điện: Bưu điện cũng là 1 đơn vị vận chuyển có bề dày kinh nghiệm lâu năm trên thị phần giờ đây. Dịch vụ ship COD hiện nay của bưu điện cũng được khai thác khá tác dụng. tương tự như những đơn vị vận tảikhác, dịch vụ theo nhóm vận chuyển COD cũng được phân chia thành ship thường hay ship nhanh. Cước phí được áp dụng cho dịch vụ này không những tính cước vận chuyển mà còn tính thêm cả cước thu hộ. Theo đánh giá của nhiều khách hàng đã sử dụng thì mức phí thu hộ đơn hàng hiện nay đang khá cao.

Dịch vụ chuyển phát nhanh: Là dịch vụ nhận gửi, vận chuyển và phát nhanh chứng từ hàng hóa, vật phẩm bằng đường bộ, đường hàng không theo thời gian chào làng trước và tính theo giờ. Vì sự nhanh chóng và tiện dụng nên cước phí đi kèm của dịch vụ này không phải là thấp.

Nên chọn dịch vụ ship COD giá rẻ qua bưu điện hay dịch vụ chuyển phát nhanh?

Việc chọn sử dụng dịch vụ sẽ bắt nguồn từ nhu cầu của khách hàng. Theo như bản chất của mỗi dịch vụ. Khách hàng hãy lựa chọn:

  • Ship COD qua bưu điện khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa kèm thu hộ tiền. Thông thường những shop bán hàng online sẽ sử dụng hình thức này để hỗ trợ việc buôn bán kinh doanh của mình. Tuy nhiên, cách ship COD thật sự không mang lại lợi ích cho khách hàng đôi khi phải chi trả cước phí vận chuyển kèm cước phí thu hộ khá cao. Số tiền thu hộ càng cao thì cước phí càng cao.
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh khi khách hàng có nhu cầu vận chuyển nhanh chóng đơn hàng của mình. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh kèm theo thu hộ COD khi có nhu cầu.

Xét về mặt có lợi hay không có ích thì không có cơ sở để khẳng định vì mỗi dịch vụ vận chuyển nói trên hướng đến đối tượng khách hàng khác nhau. Để giảm bớt chi phí cần có trong khi sử dụng dịch vụ, khách hàng nên sử dụng những gói cước phù hợp. Ví dụ như thay vì dùng gói hỏa tốc, chuyển phát nhanh 24h thì có thể giảm sút dùng gói tiêu chuẩn mà vẫn đảm bảo an toàn thời gian giao nhận nhanh chóng.

Như vậy, với sự cạnh tranh hiện nay của các đơn vị vận chuyển thì ship COD giá thấp, chuyển phát nhanh giá thấp chỉ mang ý nghĩa tương đối. Căn cứ vào nhu cầu sử dụng và cách chọn lựa gói cước của khách hàng sẽ bị trực tiếp đến lợi ích của khách hàng. Vì vậy, để tối ưu lợi ích, khách hàng nên khám phá kỹ thông tin mỗi dịch vụ đồng thời so sánh dịch vụ của mỗi công ty vận chuyển hàng hóa để có thể chọn lựa chính xác hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Bất chấp cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *