Trang chủ / Công nghệ / SEO Website / Học thiết kế game ở đâu?

Học thiết kế game ở đâu?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tại VN, chưa có một trường lớp chính quy nào đào tạo ngành học liên quan đến game. Ngoài một số ít được đào tạo tại nước ngoài thì nhiều người tạo mẫu game tại Việt Nam phải tự mày mò tìm hiểu kiến thức trên mạng và sách vở. Chính vì sự khan hiếm nhân lực như vậy nên nghề này rất được ưu ái.

Lưu bản nháp tự động

 Thu thập kiến thức về xây cất game ở đâu? Ở trên mạng, rất nhiều nhóm cải tiến và phát triển game ngày đêm bàn luận về chúng, các blog của những nhà thi công game, hãy học cách họ khai thác, thi công, cách tân và phát triển. Tham gia vào các buổi hội thảo, triển lãm game để nghe những nhà phát triển họ nói gì.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Thiết kế web bán hàng online vui lòng liên hệ tại đây.
Đọc những bài viết chất vấn những nhà thi công game càng nhiều càng tốt, xem cách họ phát triển game này thế nào, thế nào. Không dễ gì bạn có được những kinh nghiệm “free” như thế. Đặc biệt, khai thác triệt để những quyển sách về phát triển, thiết kế game. Như cuốn Game Design: Theory and Practice của Richard Rouse III rất lôi cuốn, hay cuốn The Art of Computer Game Design của Chris Crawford, mặc dù Thành lập và hoạt động năm 1982 nhưng những kiến thức của nó không thể Giảm ngay trị.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Những tiêu chuẩn kỹ thuật khi thiết kế website hỗ trợ tư vấn du học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *