Trang chủ / Sở hữu account Alipay – Những lợi ích bạn mang về

Sở hữu account Alipay – Những lợi ích bạn mang về

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Alipay – 支付宝 (zhifubao) – trong số những ví điện tử ra đời đầu tiên và nhanh nhất có thể tại Trung Quốc là 1 dịch vụ ví điện tử thuộc sở hữu của tập đoàn Alibaba Group, thực hiện sứ mệnh là một trong kênh trung gian giúp cho việc giao dịch trực tuyến thuận lợi và an toàn.

Ngày nay, Alipay sau hơn một thập kỷ tồn tại và phát triển, không chỉ thực hiện sứ mệnh trung gian đảm bảo giao dịch trực tuyến, Alipay đã vươn mình thành một tiện ích giao dịch phổ biến tại China và trở thành là một kênh thanh toán giao dịch có mức độ đảm bảo an toàn cao, và nhận được sự tin tưởng của phần nhiều người dân Trung Hoa.

Xem thêm: Dịch vụ đặt hàng taobao của nhanshiphang.vn tại đây.

Sử dụng một ví điện tử Alipay, ngoài việc giúp bạn dễ dàng thanh toán trên hệ thống các website thương mại điện tử của tập đoàn Alibaba nói chung cũng như nhiều website Thương mại dịch vụ điện tử khác tại Trung Quốc nói riêng. Không chỉ vậy, ngay tại đời thường, với một tài khoản Alipay chúng ta cũng có thể thực hiện việc thanh toán giao dịch rất dễ dàng thông qua giao thức quét mã code thông minh – tương tự như việc quẹt thẻ ngân hàng thế nhưng thay vì mang theo mình đống thẻ dầy cộp, bất tiện thì bạn chỉ cần phải kèm kẹp mang theo mình một chiếc điện thoại di động có kết nối internet và có cài đặt ứng dụng Alipay.

Với rất nhiều hàng rào bảo mật tinh vi được viết bởi những lập trình viên hàng đầu, việc chiếm đoạt tài khoản Alipay dường như là bất khả thi, ngay cả khi bạn vô tình đánh mất điện thoại của mình. Vấn đề này là trong số những yếu tố quan trọng góp thêm phần lên thành công của Alipay và nhận được sự lòng tin cao từ cộng đồng China.

Bạn vào một cửa hàng bách hoá 24/7 với nhu cầu mua một chai nước suối với mức giá 2 tệ, thay vì thao tác “mở ví – tìm tiền – đợi trả lại nếu như không có sẵn tiền lẻ – sắp xếp lại tiền – cất vào ví” thì với thao tác đơn giản là mở ứng dụng, nhân viên bán hàng quét mã giao dịch giao dịch hay như áp chiếc Smart Watch vào máy thanh toán là bạn đã giao dịch xong và có thể ra khỏi cửa hàng.

Hay như khi vào nhà hàng ăn uống và giao lưu đồng đội đồng nghiệp, thay vì công đoạn tính đếm – share tiền khi thanh toán thì chỉ với thao tác truy cập ứng dụng Alipay, chọn chức năng share thông minh, nhập số tiền, số người và chấp nhận thanh toán là nhóm của bạn đã hoàn tất mọi việc khi giao dịch thanh toán với nhà hàng.

Lưu bản nháp tự động

Ảnh : Giản lược những tiện ích Alipay cung cấp cho người dùng

Nhờ vào sự đơn giản dễ dàng tiện nghi này của mình, Alipay đã và đang là một công cụ giao dịch thanh toán hàng đầu tại Trung Quốc, và đang dần chuyển hoá China từ một quốc gia sử dụng tiền mặt lớn nhất thể giới thành một quốc gia văn minh nói không với tiền mặt.

Alipay giúp cho bạn quản lý tiền của mình một cách an toàn và thông minh tiện lợi. Bạn sẽ không còn nỗi lo mất tiền, giao dịch nhầm hay như không có tiền lẻ trong các giao dịch nhỏ và rất có thể quên đi chiếc ví dầy cộp với hàng đống thẻ hay đống tiền mặt xộc xệch.

Tại Việt Nam, với những người đã – đang và sắp giao dịch với China thì việc sở hữu tài khoản Alipay là một điều rất cần thiết để giải quyết sự việc rượm rà khi thanh toán trong giao dịch, bất kỳ là giao dịch trực tiếp hay giao dịch online ! Bạn không còn cần phải mang tiền mặt và dành thời gian cho việc bảo vệ tài sản khi đi đánh hàng tại Trung Hoa.

Ngoài ra, bạn có thể trực tiếp thanh toán trên các website thương mại điện tử thuộc tập đoàn Alibaba cũng như những website thương mại điện tử khác tại Trung Hoa mà không cần thông qua bất cứ dịch vụ mua hàng Trung Quốc trung gian nào cả.

– Với Alipay, khi giao dịch trực tiếp, chỉ với một vài thao tác làm việc là ngay lập tức quý khách hàng có thể chuyển khoản qua ngân hàng cho đối tác doanh nghiệp hoặc giao dịch thanh toán dịch vụ khi mua hàng, ăn uống.

– Với Alipay, khi giao dịch online, chỉ với một vài làm việc là thanh toán xong giao dịch sau khi hạ đơn, hơn cả là lại nhận được sự bảo lãnh giao dịch của Alipay khiến cho bên bán hàng bắt buộc phải phục vụ bạn uy tín như với giao dịch trực tiếp.
Hình thức thanh toán trung gian Alipay cũng biến thành giúp bạn đơn giản hoá làm việc thanh toán một cách tối đa thay vì loay hoay nhập số thẻ, mã bảo mật thẻ. Điều này giúp cho bạn tiết kiệm một khoản lớn chi phí dành cho việc thuê giao dịch thanh toán, đồng nghĩa với việc chi phí nhập hàng của bạn được tiết kiệm hơn rất nhiều.

(Nguồn: Internet)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Đổi tiền Baht Thái Lan như thế nào? Đổi ở chỗ nào đáng tin cậy nhất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *