Trang chủ / Dịch vụ / Vận chuyển / Làm thế nào để gửi hàng đi Mỹ nhanh nhất?

Làm thế nào để gửi hàng đi Mỹ nhanh nhất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Làm thế nào để gửi hàng đi Mỹ nhanh nhất là câu hỏi mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp khi bắt đầu sự nghiệp bán hàng đặt ra. Khi đã có đơn hàng cần chuyển đi Mỹ, bạn sẽ vô cùng băn khoăn làm sao để chuyển hàng đúng hẹn và đảm bảo được chất lượng hàng hóa cho Khách hàng ở tận phía bên kia của địa cầu? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan và tìm ra chiến thuật phù hợp nhất cho cửa hàng hay doanh nghiệp của mình.

Xem thêm: Dịch vụ Đặt hàng tmall của nhanshiphang.vn tại đây.

Gửi hàng đi Mỹ thường mất bao lâu?

Việc gửi hàng đi Mỹ nhanh hay chậm phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau liên quan đến chính cách vận chuyển bạn lựa chọn và mặt hàng bạn cần gửi. Nếu bạn gửi hàng đi Mỹ từ các thành phố lớn ở Việt Nam như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Khánh Hòa thì sẽ chỉ mất thời khắc ngắn để chuyển tới các thành phố lớn của Mỹ. Còn đối với những sản phẩm cồng kềnh, trọng lượng lớn hay hàng hóa đặc biệt được vận chuyển bằng đường biển thì thời khắc có khả năng lâu hơn gấp nhiều lần.

Vì vậy, tùy theo gói cước và dịch vụ bạn lựa chọn, hàng hóa được ship đi Mỹ sẽ có các mức thời điểm như sau:

  • Chuyển phát nhanh đi Mỹ, sử dụng hình thức vận chuyển đường hàng không, địa điểm nhận hàng là các thành phố lớn: thời khắc từ 3-5 ngày.
  • Chuyển hàng đi Mỹ tiết kiệm: thời gian từ 6-7 ngày.
  • Chuyển hàng đi Mỹ hỏa tốc: tối đa 2 ngày.

Tuy nhiên thời khắc vận chuyển trên chỉ là mức thời gian tham khảo, nó còn phụ thuộc tương đối nhiều vào đơn vị vận chuyển bạn lựa chọn, hàng hóa bạn gửi đi Mỹ và chi phí bạn có thể bỏ ra.

Lưu bản nháp tự động

Những xem xét để gửi hàng đi Mỹ nhanh nhất

Như đã nói trên, việc nhanh hay chậm khi gửi hàng đi Mỹ còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố hàng hóa, luật XNK của Mỹ . Vì vậy, khi gửi hàng đi Mỹ bạn cần để ý những điểm sau:

Trước hết cần mày mò kỹ danh mục hàng hóa cấm nhập cảnh vào Mỹ. Danh mục này thường trùng với danh sách cấm của nước ngoài. Bạn có khả năng tham khảo trên internet hoặc nhờ luật sư tư vấn.

Thứ hai là phải đảm bảo đóng gói kiện hàng cẩn thận, đúng tiêu chuẩn. Với những mẫu sản phẩm là quần áo, đồ dùng gia đình bạn chú ý mỗi kiện hàng không nên quá 30kg. Hàng thực phẩm khô thì mỗi kiện hàng không quá 20kg. Việc đảm bảo an toàn độ đóng gói hàng hóa cẩn thận sẽ tránh việc phải xử lý sự cố khi vận chuyển gây mất thời khắc.

Thứ ba đó chính là phần địa chỉ của người nhận. Bạn cần để ý phải ghi đầy đủ Họ tên người nhận theo đúng giấy tớ tùy thân, không ghi biệt danh vì khi nhận hàng khách hàng của bạn cần được đối chiếu với nhân viên vận chuyern bằng giấy tờ cá nhân. địa chỉ của khác hàng cũng cần phải ghi rõ từ thông số nhỏ nhất và số điện thoại của người nhận. Bạn cũng cần phải ghi rõ mã bưu chính của Mỹ trên bao bì hàng hóa của mình.

Chọn cách vận chuyển hợp lí và nhanh nhất

Điều quạn trọng nhất để chuyển hàng đi Mỹ nhanh nhất là bạn phải chọn được cách vận chuyển và đơn vị vận chuyển hợp lý về chi phí và thời điểm. Nếu đơn hàng của bạn dưới 300kg bạn nên chọn cách vận chuyển bằng đường hàng không còn nếu đơn hàng trên 300kg cực tốt bạn hãy chọn vận chuyển bằng đường  biển sẽ tiết kiệm được chi phí hơn không ít.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Bất chấp cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *