Trang chủ / Quà tặng / Lễ Valentine: bông hồng bất tử lên ngôi

Lễ Valentine: bông hồng bất tử lên ngôi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chủ một cửa hàng hoa đường trên Đặng Văn Ngữ (Phú Nhuận, TPHCM ) cho biết huê hồng vẫn là loại hoa được chọn nhiều nhất. Cứ vào dịp lễ, giá hoa hồng tăng gấp đôi so với ngày thường lên 10.000 đồng/cành.

Theo đại diện cửa hàng hoa này, dự báo sức mua hoa sẽ tăng cao vào ngày chính, cửa hàng phục vụ khoảng 10.000 bông hồng trong dịp lễ này.

Lưu bản nháp tự động

Hoa được chuẩn bị phục vụ cho khách hàng

Ông Trần Hồng Minh Nhật, đại diện Dalat Hasfamr cho hay,  mùa Valentine năm nay công ty đưa ra thị trường các loại hoa tulip, thuỷ tiên, cẩm chướng, calimero.

Đối với hoa hồng cắt cành, sản lượng tăng nhẹ so với thường nhật. Riêng tulip cắt cành số lượng tăng chừng 15%, khoảng 20.000 cành so với dịp Valentine năm ngoái.

Theo ông Nhật, năm nay hai loại hoa chậu đang được thị trường ưa chuộng nhờ độ bền là hồng và cẩm tú cầu. Mặc khác sản lượng hoa du nhập tăng 20-30% (từ Ecuador, Hà Lan, Nam Phi và Nhật Bản). Thị trường hoa năm nay đội giá cao, công ty tăng 20-30% đối với hoa cắt cành, đối với chậu và hoa nhập cảng tăng 15-20%.

Ghi nhận cho thấy tùy theo mẫu hoa (bó/lẵng) mà giá từ 200.000 đồng-1.150.000đồng.

Một số cửa hàng quà tặng như Hana Shop có các sản phẩm độc lạ như huê hồng handmade làm bằng giấy Ý với nhiều màu sắc, kiểu dáng thiết kế đẹp lạ. Giá 10.000-20.000 đồng /bông; 250.000-450.000 đồng/bó.

Quà tặng bông hồng handmade được nhiều bạn trẻ yêu thích

Gấu bông được bạn trẻ chọn mua trong dịp lễ người tình

Những năm gần đây thị trường xuất hiện hoa hồng “bất tử.Trước đây hoa được nhập từ nước ngoài nhưng hiện thời Việt Nam đã làm được với công nghệ hiện đại, hút chân không…

Xem thêm : Các sản phẩm hoa quà tặng: Qua sinh nhat Ý nghĩa dành cho người thân yêu tại đây.

Loại hoa hồng bất tử này  có thể chưng 3-5 năm vẫn còn giữ được nguyên màu sắc. Giá hoa hồng bất tử hiện nay ở mức 30.000-45.000 đồng /bông, rẻ hơn so với hoa nhập.

Bông hồng bất tử  với thời gian chưng lâu cũng là quà tặng lên ngôi trong năm nay

Đại diện hệ thống cửa hàng quà tặng Hana cho biết lễ Valentine thì sản phẩm chủ lực vẫn là sôcôla. bình thường khách mua hộp sôcôla lớn làm quà tặng, hoặc hộp sôcôla nhỏ đi kèm gấu bông hoặc các sản phẩm khác.

Giới trẻ vẫn thích tặng thú nhồi bông, người lớn tuổi hơn thì chọn bóp ví, nước hoa, các sản phẩm khác. Năm nay giá các mặt hàng quà tặng cho lễ nhân tình không tăng.

Sôcôla không thể thiếu trong các quà tặng dịp lễ nhân tình

Hiện cửa hàng Legendary Chocolatier cũng ra mắt bộ quà tặng gồm 18 sản phẩm mới. Sản phẩm sôcôla ở đây chuyên về dòng truffles làm hoàn toàn bằng tay nên một sản phẩm mất hai ngày mới hoàn thành. Nguyên liệu làm từ  100%  sôcôla và trái cây nguyên chất, không dùng chất bảo quản hương liệu tạo màu, ít ngọt.

Các cửa hàng quà tặng cho rằng năm nay dịp Valentine cách xa Tết nên nhiều người có thời gian để chuẩn bị quà tặng. Dự báo sức mua sẽ tăng 20%-30%, thậm chí gấp đôi so với mùa Valentine năm trước.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng thế này mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *