Trang chủ / Nhà đất / Nội thất / Liệt kê các loại kệ kho hàng phổ thông ở thị trường

Liệt kê các loại kệ kho hàng phổ thông ở thị trường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kệ kho hàng là loại kệ được dùng để chứa hàng được dùng phổ quát trong kho, với tính năng để hàng thuận tiện và hữu ích nên hiện tại kệ kho được sử dụng cả các văn phòng công ty, nhà trường hay các hộ gia đình.

Lợi ích mà đem lại là khôn cùng lớn đó là tối ưu và tiết kiệm không gian diện tích từ đó tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng kho, xưởng, cửa hàng, nhà ở.
Vậy trên thị trường ngày nay có các loại kệ kho hàng phổ thông nào?
Kệ kho thường được phân ra làm nhiều loại khác nhau tùy theo tiêu chí, nhưng phổ quát là phân loại theo trọng tải, dưới đây là một số loại phổ quát nhất hiện có trên thị trường

Xem thêm kệ đa năng tại đây  

+ Kệ kho hàng tải trọng nặng tải trọng trên 500kg.

Kệ được thiết kế đặc biệt dành cho các kho hàng lớn, hàng hóa nặng. Khi kệ đặt lên sẽ không bị võng hay xê dịch. Với chân trụ chắc chắn, tấm đợt tôn cực dày, hai bên có các thanh beam trợ lực.

Lưu bản nháp tự động

Kệ kho hàng nặng thiết kế dành cho các kho hàng lớn và hàng hóa có trọng tải nặng.

+ Kệ kho hàng trung (Kệ trung tải)

Là loại kệ kho được sản xuất phục vụ cho kho chứa các loại hàng hóa nặng từ 150kg-500kg/sàn. Kệ kho hàng trung tải thích hợp cho việc xây dựng hệ thống kho chứa hàng cao tầng với lối đi hẹp với thiết bị xếp dỡ hàng hóa tự động.
 

Kệ kho hàng trung dành cho những kho chứa cao tầng.

+ Kệ đa năng – kệ kho hàng nhẹ(kệ sắt v lỗ)

Kệ được thiết kế với các khoang chứa hàng dưới 150kg/sàn. Kệ thường có hai màu ghi và trắng sử dụng trong các văn phòng công ty, doanh nghiệp đựng tài liệu người ta thường gọi là kệ kho văn phòng. Ngoài ra những hộ gia đình cũng mua bộ kệ kho gia đình để lưu trữ các đồ dùng chiêm hay đồ lưu liệm như vali áo quần, hoặc các đồ chơi trẻ mỏ… Các thư viện hoặc nhà sách cũng thường sử dụng kệ kho hàng như một kệ văn thư lưu trữ để các hồ sơ, giấy má, sách báo.
 

Kệ đa năng hay kệ sắt v lỗ được sử dụng để hàng nhẹ.

 Phân loại theo  trọng tải thì trên đây là 3 loại phổ thông trên thị trường bây giờ, ưu điểm của các loại kệ kho chính là để được nhiều hàng hóa, không gian kho hàng được tối ưu nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Vì sao nội thất gỗ tự nhiên khó có thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *