Trang chủ / Dịch vụ / Công ty bảo vệ / Lộ diện bảo vệ của nhà lãnh đạo Triều Tiên

Lộ diện bảo vệ của nhà lãnh đạo Triều Tiên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đội bảo vệ tối cao, hay còn được gọi là Đơn vị 693, là lực lượng vệ sĩ riêng chịu trách nhiệm đảm bảo các nhà lãnh đạo Triều Tiên. 

Lưu bản nháp tự động

Vệ sĩ riêng của Jong un (trong vòng tròn xanh) được cho là cũng là người bảo vệ riêng của ông Kim Jong Il

Đội vệ sĩ của lãnh đạo Triều Tiên là một đơn vị trực thuộc bộ binh của Quân đội nhân dân Triều Tiên, được chia ra làm 6 nhóm. Đội vệ sĩ này cắm quân ở khắp nước, thường là gần nơi ở của các quan chức và hiện diện lớn ở Bình Nhưỡng.

Theo lời chứng của Lee Young-kuk, nhà tuyển dụng vệ sĩ thì các đối tượng được tuyển phải đáp ứng một số điều kiện tiên quyết về thể chế, như không có sẹo trên mặt và cơ thể cân đối. Ngoài ra, lý lịch của người được tuyển phải “đẹp” như gia đình phải trung thành với đảng.

Sau khi trúng tuyển, người được chọn sẽ trải qua khóa học đặc biệt dài 6 tháng và được huấn luyện và đào tạo tiếp với tổng thời gian là 2 năm.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve tai cu chi. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Các vệ sĩ đeo kính đen

Cuối tuần trước, khi phái đoàn gồm các quan chức Triều Tiên cấp cao bất ngờ thăm Hàn Quốc, Seoul đã phát hiện lực lượng vệ sĩ chuyên đảm bảo Kim Jong Un tháp tùng đoàn quan chức này, Chosun Ilbo đưa thông tin.

Đây là một trường hợp hiếm khi các quan chức Triều Tiên lại được chính các vệ sĩ của nước này tháp tùng.

Một nguồn tin cho hay, nhóm các vệ sĩ mặc vét và đeo kính, chắc hẳn rằng là các thành viên của đơn vị tinh nhuệ chuyên đảm bảo Jong Un.

Phái đoàn tới Hàn Quốc trên chiếc máy bay mà trước nay chỉ dành cho Kim Jong Un đi, dấu hiệu cho biết thêm, họ được lãnh đạo Bình Nhưỡng rất tin tưởng

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu barie ở những trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *