Trang chủ / Công nghệ / Thiết bị điện tử / Lựa chọn kệ sắt để hàng giá thấp cho cửa hàng của bạn

Lựa chọn kệ sắt để hàng giá thấp cho cửa hàng của bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với lợi thế là công ty sản xuất trực tiếp các mẫu kệ sắt  để hàng giá tốt nên chúng tôi cam kết mang về cho khách hàng Chi tiêu rất tốt trên Thị Phần và chất lượng đảm bảo an toàn.

Sản phẩm Kệ sắt để hàng giá thấp đa dạng về mẫu mã, kích cỡ cũng như công năng sử dụng

Cấu tạo kệ sắt để hàng

Sản phẩm kệ để hàng được chia làm 2 loại đó là Kệ để hàng nặng và kệ để hàng nhẹ.

Kệ sắt để hàng nhẹ là loại kệ được thiết kế dễ dàng và đơn giản đơn giản hơn nhiều nhưng những tính năng mà nó mang về rất hữu ích.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Ke sieu thi chi tiết và miễn phí

Cơ cấu sản phẩn bao gồm chân trụ đứng được làm bằng thép v đục lỗ tạo tính linh hoạt cho sản phẩm, mâm kệ có thể dùng bằng sắt cuốn cạnh hoặc vằng gỗ tùy vào mục đích sử dụng của sản phẩm trưng bày trên kệ.

Lưu bản nháp tự động

Kệ sắt giá thấp

Kệ sắt để hàng nặng là dòng sản phẩm cân xứng với những doanh nghiệp có lượng hàng hóa lớn cần lưu trữ trên kệ. Sản phẩm kệ được du nhập vào nước ta từ những năm 90 khi các khu công nghiệp, khu chế xuất  mở ra những nhà đầu tư nước ngoài đã du nhập vào.

Nhưng để tiết kiện chi phí hiện giờ sản phẩm được sản xuất tại Việt nam và theo hình thức lắp ráp là chủ yếu. Với cây trụ làm bằng các cây sắt V U Omega rập định hình và các thanh rằng chéo tạo độ vững chắc cho sản phẩm rất phù hợp với vận chuyển hàng hóa bằng xe nâng .

Kết quả hình ảnh cho Kệ sắt trung tải

Kệ sắt trung tải

Ưu điểm của kệ sắt để hàng giá thấp

Cả hai dòng sản phẩm kệ sắt để hàng giá thấp đều mang lại rất nhiều điểm mạnh mà bạn cần phải chú ý. Đó là tính hữu dụng của sản phẩm,dễ quan sát, dễ phân loại, và đặc biệt tận dụng tối đa không gian kho xưởng.

 Cả hai dòng sản phẩm đều được sản xuất trong nước nên giá thành sản phẩm rất phải chăng, tiết kiệm ngân sách và chi phí cho các doang nghiệp trong thời kỳ kinh tế khó

Bên canh việc sử dụng các chân trụ V cho các mặt mâm tầng vằng sắt thì các thanh trụ V cũng có thể thiết kế kiến thiết để các sản phẩm mâm tầng bằng gỗ MDF hoặc ván ép công nghiệp với chịu tải cao có thể tháo lắp dễ dàng mà vẫn đưa về tính thẫm mĩ cho sản phẩm.

Hình ảnh có liên quan

Kệ sắt lót ván

(Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Lắp đặt rào chắn barie tự động tại Bình Dương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *