Trang chủ / Công nghệ / Thiết bị điện tử / Lý do tại sao cản trở hoạt động cửa tự động

Lý do tại sao cản trở hoạt động cửa tự động

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nguyên nhân tại sao cản trở hoạt động cửa tự động, cửa tự động không chạy, cửa tự động không đóng, lỗi cửa tự động, cửa tự động tự mở…Các lý do tại sao cơ bản và cách khắc phục

Lưu bản nháp tự động

1- Hệ thống đóng mở của cửa kính tự động

Khách hàng sẽ vướng phải đa số là hệ thống xuất hiện đóng vào của cửa tự động sau một thời điểm sử dụng thì hiệu suất đóng vào mở ra có vài lỗi nhỏ, không còn hoạt động mềm mại và mượt mà như lúc mới mua và tốc độ đóng mở cũng không nhanh.

Vậy nguyên nhân lại vậy? Để đưa ra được lời giải đáp cho câu hỏi trên khách hàng có thể tìm hiểu về hệ thống dẫn động của cửa tự động, nó có thể bị không khít hay các con lăn cửa tự động bị ra bên ngoài so với hệ thông thanh ray dẫn động.

Vì thế mà hệ thống đóng mở cửa tự động gặp vô cùng rất nhiều khó khăn và có thể đóng mở không khít nhau. Còn gia tốc lộ diện đóng vào cửa kính tự động không được hoạt động trôi chảy như khi mới sử dụng có thể do tín hiệu điều khiển yếu hoặc bị lỗi, nguồn điện bất ổn định trong quá trình cửa hoạt động, con lăn đã bị mất độ ma sát theo thời khắc hoạt động. Hoặc người tiêu dùng cần xem có vật làm cản trở làm giảm tốc độ của cửa đang hoạt động không.

Xem thêm: cổng mở bằng điện tại đây.

2- Cửa tự động không thể mở cửa hay đóng lại

Nguyên nhân tạo cho cửa kính tự động mất đi năng lực chuyên môn đóng mở của cửa kính tự động có thể kể đến là lỗi cảm biến an toàn hay mắt thần của cửa tự động bị hỏng làm cho cửa mất đi năng lực chuyên môn phát hiện vật cản và khiến cho nó mất đi vùng quét vật của cửa mà đã khiến xuất hiện một vài hiện tượng như cửa tự đóng được.

Và một ít lý do chủ quan và khách quan khác cũng gián tiếp tạo hiện tượng này có thể do hệ thống điện áp thất thường, động cơ hoạt động không thể làm giảm được độ nóng tự động ngắt để bảo đảm động cơ trong quy trình khởi chạy,… Hay gia tốc cài đặt tự động đóng vào mở ra quá nhanh có thể dẫn tới hậu quả như người qua lại bị vướng và cửa.

3- Gặp chuyên gia cửa tự động

Phần đông lỗi trên cửa kính tự động rất có thể kiểm soát điều hành được nếu khách hàng kiểm tra định kì thường xuyên, kiểm tra các hệ thống con lăn có được bôi trơn đúng cách không, hệ thống nguồn cung cấp điện có thường xuyên bất ổn không,…

Và điều quan trọng là khi thấy 1 lỗi sai nhỏ nào trong giai đoạn khởi chạy của cửa tự động cần báo ngay cho nhà cung cấp dịch vụ của bạn để được bảo hành sửa chữa lại để tránh được hậu quả.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Lắp đặt rào chắn barie tự động tại Bình Dương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *