Trang chủ / Dịch vụ / Vận chuyển / Mẹo đổi tiền mỗi khi du lịch nước ngoài

Mẹo đổi tiền mỗi khi du lịch nước ngoài

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đổi bao nhiêu tiền?

Tùy thuộc vào mục đích của chuyến đi, số ngày đi cũng như khả năng chi trả mà mỗi du khách sẽ có nhu cầu đổi tiền đi du lịch với số lượng khác nhau. Dẫu vậy có một lưu ý mà bạn phải đặc biệt để ý khi quyết định số lượng ngoại tệ sẽ đổi đó là quy định về số lượng tiền tối thiểu của mỗi du khách khi du lịch tại một nhà nước.

Lấy ví dụ như Thái Lan quy định mỗi du khách phải có chí ít từ 10.000 Baht, với Singapore thì con số này là 700 USD. Những con số này sẽ phần nào giúp bạn biết được số tiền dự kiến mà mình nên chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới.

Một cách khác để xác định số tiền cần đổi đó là tham khảo một số website để biết được phí tối thiểu cho một ngày tại đất nước mà bạn chuẩn bị ghé thăm. Sau đó cộng thêm tổn phí của các hoạt động khác trong chuyến đi (như vé tham quan, mua sắm, v.v…), bạn sẽ biết được tổn phí dự toán cho chuyến đi của mình

Xem thêm: dịch vụ chuyển tiền sang trung quốc của nhanshiphang.vn tại đây.

Biết rõ tỷ giá đổi tiền trước khi đi du lịch

Điều này sẽ giúp bạn biết khi nào đang nhận được một thỏa thuận không bị hớ và cho phép bạn ước lượng được phí của tổng thể chuyến du lịch bằng đồng tiền nước mình. Biết được tỷ giá đổi tiền cũng là một nhân tố quan yếu bạn cần biết để cân đối ngân sách chi tiêu của mình trong chuyến du lịch nước ngoài.

Tránh đổi tiền ở những đại lý hàng hóa hay dịch vụ

Bạn sẽ không nhận được mức tỷ giá tốt nhất khi đổi tiền tại đây và những đại lý này chỉ đổi tiền cho bạn khi bạn sử dụng dịch vụ hoặc mua hàng của họ. Nếu bắt phải đổi tiền tại các đại lý như vậy, lời khuyên cho khách du lịch nước ngoài là hãy đổi tiền tại các quầy trong khách sạn, sân bay hoặc là ga tàu để có được mức giá tốt hơn những đại lý khác.

Dùng tối đa thẻ tín dụng khi du lịch

Khi dùng thẻ tín dụng khi đi du lịch nước ngoài bạn cũng nên xem xét kỹ phí tổn quy đổi thẻ tín dụng. Nếu bạn là người thường xuyên đi du lịch nước ngoài, bạn có thể mở một trương mục tín dụng mới không tính phí ngoại hối và tích điểm khi thực hành giao thiệp bằng ngoại tệ.

Bạn có thể sử dụng các loại thẻ quốc tế như visa, mastercard, american express, jcb,… hoặc séc du lịch để giảm thiểu lượng tiền mặt mình mang theo.

Biết được mức phí rút tiền tại các ATM

Nếu thẻ ATM của bạn có thể sử dụng được tại các cây ATM ở nước ngoài thì đó sẽ là một điều kiện tiện lợi. Tuy nhiên, ở một số nước thì bạn sẽ muốn quan hoài đến mức phí rút tiền khi dùng các máy ATM bên ngoài nhà băng. nên lựa chọn một nhà băng có quan hệ đối tác hoặc liên kết với các nhà băng khác trên thế giới sẽ giúp bạn tránh được mức phí giao dịch cao khi chuẩn bị cho chuyến du lịch nước ngoài.

Gọi điện trước cho ngân hàng

Bạn nên gọi điện cho ngân hàng thông tin về chuyến đi của mình bao gồm địa điểm và thời gian tạm cư để tránh những vấn đề nảy khi sử dụng trương mục của mình ở nước ngoài. Sẽ thật là rối rắm khi account ngân hàng của bạn bị đóng băng khi bạn đang đi du lịch nước ngoài. Thêm vào đó, hãy giữ số điện thoại của ngân hàng trong tau dự phòng trường hợp bạn phải dùng đến.

Theo dõi phí chuyển đổi tiền tệ

Bạn sẽ có thể phải chịu thêm một số khoản phí khi thực hành tính sổ chuyển đổi sang USD ngay trong giao tiếp. Hãy chọn hình thức thanh toán bằng nội tệ khi được hỏi phương thức thực hiện giao tế.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Bất chấp cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *