Trang chủ / Mẹo hay mua hàng xách tay ưu đãi giảm giá mà bạn cần phải biết

Mẹo hay mua hàng xách tay ưu đãi giảm giá mà bạn cần phải biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hàng Mỹ từ rất lâu luôn nổi tiếng về chất lượng dù sản xuất tại Mỹ hay nước thứ ba, do chất lượng hàng hóa được kiểm tra rất gắt gao. Vì vậy, nhu cầu về hàng Mỹ của người Việt tương đối cao.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm Dat hang quang chau của Nhanshiphang.vn tại đây.

Các website bán hàng tại Mỹ thường tổ chức các đợt áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá, đó là dịp tốt nhất để bạn rất có khả năng sở hữu hàng Mỹ chất lượng với mức giá hời. Vậy để bạn có khả năng săn hàng Mỹ giảm giá vào dịp nào, làm thế nào để mua hàng và vận chuyển về Việt Nam.

Thời điểm để mua được hàng siêu giảm giá tại Mỹ

Ở Mỹ có ngày rất riêng biệt tên là Cyber Day (Ngày thứ Hai đầu tiên sau ngày thứ Sáu đen tối Black Friday. Black Friday là ngày thứ Sáu đầu tiên sau lễ Phục Sinh). Nếu như Black Friday là ngày siêu khuyến mại tượng trưng cho hình thức mua hàng truyền thống thì Cyber Day lại cổ động cho mùa giảm giá cực lớn trên các trang bán hàng điện tử kéo dài trong giai đoạn từ Lễ Tạ ơn cho tới Năm mới.

Việc nắm được các giai đoạn áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá nóng nhất trong năm sẽ giúp giới tín đồ căn được khoảng thời điểm và chuẩn bị về tài chính để chuẩn bị shopping trên các website tương tự như các trung tâm mua sắm.

Lưu bản nháp tự động

Lên danh sách những thứ cần mua

Việc lên danh sách những món đồ cần thiết là rất quan trọng trước khi bạn bắt đầu hành trình mua hàng. Những chương trình ưu đãi giảm giá siêu sốc rất có thể khiến bạn choáng ngợp và dễ dàng lâm vào tình trạng mua rất nhiều nhưng có khi mua phải những sản phẩm không cần thiết hoặc những mặt hàng cần thiết thì bạn lại không mua được do cạn kiệt tài chính.

Hãy lên danh sách những món đồ thiết yếu và theo sát danh sách đó trong suốt những ngày mua sắm. kế tiếp, tùy vào “ngân sách” của bạn còn nhiều hay ít để tiếp tục thỏa mãn cơn nghiền.

Lựa chọn nơi mua sắm

Hãy tìm hiểu thông tin về những trang web mua sắm và chọn lựa để bạn có thể là người nhanh chân nhất. Người đến nhanh nhất có thể sẽ mua được sản phẩm tốt nhất có thể. Những sản phẩm độc đáo nhất thường sẽ “bốc hơi” ngay trong những Ngày Thứ Nhất của chương trình.

Bạn có thể sở hữu nhiều loại sản phẩm Giảm ngay chất lượng khi mua hàng trên Amazon, mua hàng trên Ebay, Walmart, Target, Bestbuy…Các trang Thương mại dịch vụ điện này có quy mô rất lớn, đa dạng về sản phẩm, bán tất cả các mặt hàng mà bạn cần.

Ngày thứ hai đầu tiên sau lễ Tạ Ơn được gọi là ngày thứ hai điện tử (Cyber Monday). Ngày này hàng năm nay rơi vào ngày 2/12, đó là thời điểm vàng để mua hàng điện tử với mức giá bộ quà tặng kèm theo.

Cơ chế đổi trả

Mua hàng ở Mỹ chất lượng tốt, giá lại rẻ hơn cả châu Âu hoặc các nước khác. Dù là hàng chính nhà phân phối trong nước hay gia công ở nước thứ ba (Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam…) nhưng vào Mỹ chất lượng đều được kiểm soát gắt gao trước khi bày bán trên thị trường.

Điểm quan trọng nhất là mua hàng ở Mỹ bảo đảm đúng hàng hiệu chứ không có chuyện nhái, giả… Điều tiện lợi nhất là bạn rất có khả năng dễ chịu và thoải mái mua, đổi trả lại, miễn là trong cùng một hệ thống và giữ lại được hóa đơn.

Vài chú ý khi săn hàng sale

– Nên đăng ký nhận thông tin qua email từ các trang bán hàng để cập nhật hàng giảm giá mọi lúc, mọi nơi

– Đối với các trang web bán hàng sale trong thời gian ngắn hạn thì bạn cần “nhanh tay, nhanh mắt”, bởi nhiều món đồ chỉ kịp ở trên giá vài phút trước khi bị hết nhẵn.

– Trong trường hợp bạn không thể tự mình mua được đồ ở website nước ngoài thì rất cần người trung gian tin cẩn. Họ sẽ giúp bạn “canh sale”, mua hộ và chuyển hàng về nước ta. Nhận Ship Hàng – Đơn vị giúp bạn mua hàng Mỹ, Ship hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín, thủ tục đơn giản và chi phí tiết kiệm nhất.

– “Chất lượng hơn số lượng”, những tay săn sale khôn ngoan thường không cố gắng càn quét thật nhiều đồ rẻ. Thay vào đó là đồ tốt, giá phù hợp.

– Biết so sánh giá là kỹ năng quan trọng. Đôi khi cùng một loại sản phẩm, cùng một mùa sale nhưng chúng có thể có giá chênh nhau khi được rao bán ở hai website khác nhau

– Một điều không chỉ áp dụng khi đi mua hàng sale mà là cho mọi lần shopping tại cửa hiệu ở nước ngoài đó là bạn nên luôn nhớ giữ lại biên lai. Rào cản ngôn ngữ và không nắm kỹ luật pháp có thể khiến bạn gặp rắc rối nếu không chứng minh được các khoản chi

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Đổi tiền Baht Thái Lan như thế nào? Đổi ở chỗ nào đáng tin cậy nhất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *