Trang chủ / Quà tặng / Một số bông hoa đẹp mang màu tím quyến rũ

Một số bông hoa đẹp mang màu tím quyến rũ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Màu tím là màu yêu thích của nhiều bạn gái. Màu tím gợi lên ấn tượng về lòng chung thủy và những tình yêu lãng mạn, đắm say.

Sẽ thật chân thành và ý nghĩa khi được nắm trong tay và thưởng thức vẻ đẹp của những đóa hoa màu tím. Thực chất hoa màu tím không hiếm như bạn nghĩ mà có rất nhiều loài. Hãy cùng Hương sắc Việt đi tìm những loài hoa đẹp mang màu tím lãng mạn, thủy chung trồng tại Việt Nam nhé.

Lưu bản nháp tự động

Bằng lăng là loài hoa đặc trưng của phố phường Hà Nội, cứ mỗi độ hè về, những cây Bằng lăng  đua nhau bùng nở khiến không gian chìm trong không gian màu tím vô cùng lãng mạn. Ở Hà nội trồng không hề ít Bằng lăng nhưng đẹp nhất có thể kể đến đường Kim Mã và Hồ gươm.

Hoa cẩm tú cầu, loài hoa có xuất sứ từ Japan. Loài hoa này có cánh mỏng manh, chen chúc kề vai nhau tạo thành từng chùm tròn. Nó tượng trưng cho lòng biết ơn và những cảm giác chân thành. Hoa cẩm tú cầu có nhiều màu sắc không giống nhau: trắng, xanh, hồng, tím tuy nhiên bạn có thể điều chỉnh màu hoa theo ý thích. Một đóa hoa Cẩm tú cầu được bó đơn giản dễ dàng cũng có thể trở thành một bó hoa cưới tuyệt đẹp.

Xem thêm các sản phẩm hoa trang trí quán cafe của hoahongmagic.com tại đây

Bìm bìm là loại dây leo cải tiến và phát triển rất nhanh và khỏe. Hoa bìm bìm mỏng như làn khói tím

Bên cạnh Phượng vĩ thì phượng tím cũng là loài hoa tượng trưng cho mùa hè ở rất nhiều quốc gia. Những hàng hoa Phượng tím gợi cho ta cảm giác man mác buồn và cũng làm dịu đi không khí hè oi bức. Ở Việt Nam, Đà lạt là nơi đầu tiên trồng Phượng tím nở hoa.

Với màu sắc đa dạng của mình, loài hoa Dạ yến thảo cũng luôn luôn phải có màu hoa tím. Một điều thú vị có thể bạn chưa biết là màu hoa Dạ yến thảo càng đậm thì càng thơm, và màu tím đậm là màu mà hoa thơm nhất.

Loài thảo mộc nổi tiếng nhất trên thế giới chính là hoa Oải hương, mùi hương quyến rũ của nó đã đồng hành với con người từ rất sớm. Hoa Oải hương được  yêu thích đặc biệt không chỉ vì hương thơm cả hoa lẫn lá mà còn vì loài hoa này được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực tâm linh, làm đẹp, ẩm thực và  y học . Nếu yêu thích Oải hương , hãy sắm ngay cho mình vài chậu cây bạn nhé !

Vân Anh là loài hoa ban công có hình dáng thân và lá tựa như như các loài cúc, tuy vậy đóa hoa Vân Anh có hình cầu, rỗng ở chính giữa, bạn cứ tưởng tượng đến vành đai của sao Thổ nhé.  Ngoài màu tím hoa Vân anh còn có màu đỏ, trắng và hồng.

Loài hoa có hình dáng kỳ lạ bên trên chính là hoa đèn lồng hay còn gọi là hồng hoa đăng. Loài hoa này thuộc về xứ lạnh, khó phát triển ở nhiệt độ cao. Hoa đèn lồng tượng trưng cho điềm may mắn, thành công, ánh sáng và niềm tin, nếu còn muốn động viên một ai đó bạn hãy mua chậu hoa đèn lồng tặng cho họ nhé.

Chu đinh lan là đại điện cho dòng hoa lan đất, loài hoa này rất dễ trồng , dễ sống và cho hoa đẹp. Cây mọc thành bụi, thường cao đến 1m. Đây là 1 trong những loài hoa đẹp tương thích với rất nhiều người.

Cát cánh và Sao băng (Cát cánh hoa kép) là loài hoa rất xinh xắn và có mùi thơm, sức sống khỏe mạnh, chỉ một cây cũng đủ trở nên tân tiến đầy chậu. Hoa Cát cánh có hình dáng như ngôi sao, lý tưởng nhất khi trồng trong bồn, phát triển rất tốt dưới ánh nắng mặt trời, 1 phần bóng râm . Chân thành và ý nghĩa : Sự khiêm tốn – Lòng thủy chung, kiên định, trung thành, không chuyển biến – Tình yêu thầm lặng và tuyệt vọng (Bluebell)

Loài hoa Tử la lan là một trong những loài hoa được yêu thích nhất trong văn phòng, cây có size nhỏ nên thường được để lên bàn làm việc. Tuy thân của Tử La lan rất thấp nhưng những bông hoa lại rất cao, tựa giống như những chiếc chuông lớn, phình to dần và cuối cùng nở ra 1 bông hoa xinh đẹp. Mỗi đài hoa Tử la lan khi được chăm sóc tốt có thể chứa đến hàng chục nụ trên một thân cây nhỏ bé. Trong văn hóa phương tây, Tử la lan là loài hoa tượng trưng cho tình yêu nồng thắm.

Vẻ đẹp của giàn leo này chắc chắn đã làm bạn mê mẩn. Hương Sắc Việt tiết lộ cho bạn biết đây chính là Tử Đằng, loài hoa biểu tượng cho tình yêu của xứ sở Phù Tang. Loài hoa leo này rất chậm lớn và có thể sống hàng trăm năm, những chùm hoa Tử đằng rủ dài và rung động trong gió như một tấm rèm lụa tuyệt mỹ.

Tuyết sơn phi hồng – Tên của một loài cây như trong phim võ hiệp kỳ tình. Nghe tên như có tuyết cùng với sắc hồng của hoa đào bay trong gió. Với hình dáng và màu sắc đặc biệt của lá và mỗi lúc trổ hoa như cả một bầu trời nhuộm sắc hồng. Loài hoa này gây ấn tượng rất mạnh đối với người lần đầu nhìn thấy.

Loài hoa Thanh anh có hình dáng lá và thân giống như nhiều loài lan đất, thân củ, lá dài, cành hoa trung tâm vươn lên phía bên trên tán lá, gồm một bao hoa khi nở ra có khoảng 20, 30 bông trở lên, hoa 6 cánh, hình phễu có hai màu chính là tím và trắng.

Cây hoa Mộc lan có hương thơm ngát, hoa nở hướng lên trên, màu trắng phơn phớt tím. Hoa Mộc lan tượng trưng cho lòng kiên định, gan dạ và cầu tiến. Hoa chỉ nở khi thân cây đã rụng hết lá già, và nở rất dày gần như bịt kín cây, tạo ra cảnh tượng vô cùng đặc sắc.

Cây Bông Xanh mảnh mai, trổ xum xê bông, những cành hoa nhẹ cong, hoa mọc thành chùm, dài từ 15-20 cm. Hoa bình thường thôi, năm cánh tròn tròn màu lam tím. Riêng đài hoa rất lạ, 5 cánh hẹp dài như hình ngôi sao, màu xanh da trời nhẹ. Nhìn đài và hoa cứ như là hai loại hoa chồng lên nhau, vì vậy trong tên hoa, chữ volubilis để chỉ “cặp đôi”.

Loài hoa Ánh Hồng  là loài cây hoa leo thường trồng thành giàn, leo ở bờ rào hay cổng ngõ. Hoa Ánh hồng nở chen chúc, nhiều khi chỉ thấy hoa mà không còn thấy lá. Hoa Ánh hồng có mùi hăng hắc giống tỏi nên có tên là Lý tỏi.

Từ rất lâu chúng ta đã nghe “Phù dung sớm nở tối tàn” , loài hoa này tượng trưng cho vẻ đẹp mong manh của không ít người con gái thời xưa, khi trải qua thời kỳ son sắc thì rất nhanh tàn úa, héo hon và cũng là biểu tượng cho kiếp người lang bạt, quá chóng vánh , lomh đong lận đận. Phù dung nở ra những bông hoa lớn, chỉ phát triển trong 1 ngày, khi sáng sớm có màu trắng , chuyển dần sang hồng và tím   và cuối cùng tàn lụi vào cuối ngày.

Loài hoa kỳ lạ này chắc chắn bạn và rất ít người biết tên và cũng lần đầu nhìn thấy. đó là Huyết long, một loại cây leo sống lâu năm, sống trong các khu rừng nhiệt đới ở Công Gô. Những bông hoa Huyết Long thường mọc thành chùm, form size hoa từ 5-8cm, có hình dáng hoa vô cùng độc đáo . Đây cũng là một loài cây thuốc quý với tác dụng bổ não và gan.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng thế này mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *