Trang chủ / Phượt / Phượt trong nước / Một số chuyến đi hấp dẫn cho mùa hè 2018

Một số chuyến đi hấp dẫn cho mùa hè 2018

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi)

Là một huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ngãi, Lý Sơn là một trong những nơi thu hút tín đồ du lịch nhất mỗi dịp hè về. Nổi tiếng và độc đáo với những ngọn núi nhô ra giữa không gian vô tận của trời và đất, bãi biển với bờ cát mịn trải dài tới cuối chân trời, làn nước xanh màu ngọc bích, những con sóng nối đuôi nhau hay ngọn hải đăng chớp đèn chốc tỏ chốc mờ, Lý Sơn là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ có những shot hình lung linh ở nơi được xem là "Maldives của nước ta" này.

Lưu bản nháp tự động

Đảo Lý Sơn xanh thẳm hoang sơ (Ảnh: Thế Trung)

Đà Lạt

Với lợi thế thời tiết trong lành, dễ chịu và sự biến chuyển của 4 mùa trong một ngày khiến Đà Lạt luôn nằm trong top những địa điểm được yêu thích nhất, đặc biệt là vào mùa hè.

Mặc mặc dù cho là điểm đến quen thuộc, nhưng du lịch Đà Lạt vẫn luôn biết cách thu hút du khách bằng những điều mới mẻ và lạ mắt.

Những nông trại, nhà vườn trồng rau, hoa và trái cây, các điểm du lịch thăm quan độc đáo như Làng Cù Lần, Ngôi nhà kỳ quái, Đường hầm đất sét hay những quán cà phê, homestay theo phong cách hoài cổ… luôn khiến du khách không khỏi thích thú.

Đài Loan

Với mức giá tốt chưa từng có, du khách đã có thể đặt chân đến du lịch Đài Loan xinh đẹp, thiên đường của các khu chợ đêm sống động và ẩm thực "siêu ngon".

Du khách tham gia thả đèn trời cầu may mắn ở Thập Phần (Đài Loan)

Còn gì tuyệt vời hơn khi được du thuyền ngắm hồ Nhật Nguyệt xanh biếc trên núi, chiêm ngưỡng tòa tháp Taipei 101, hay lang thang "nhấm nháp" những món ăn vặt đường phố nổi tiếng của ẩm thực Trung Hoa ở các quầy bán hàng lưu động trên khắp các ngõ ngách của 300 chợ đêm ở Đài Loan.

Du khách ở bến thuyền hồ Nhật Nguyệt, Đài Loan. Ảnh: Thế Trung

 Xem thêm: Trải nghiệm ẩm thực đường phố khi du lịch Đài Loan

Đà Nẵng

Với sự kiện Lễ hội pháo hoa quốc tế, Đà Nẵng được xem là điểm đến hot nhất khu vực miền Trung trong mùa hè này.

Từ những màn biểu diễn pháo hoa rực rỡ và cuốn hút bên bờ sông Hàn, cho đến lễ hội đường phố và các sự kiện đồng hành hứa hẹn khuấy động Đà Nẵng suốt 2 tháng hè.

Không kể đến lễ hội pháo hoa, thì thành phố bên sông Hàn cũng chưa bao giờ hết cuốn hút đối với du khách bởi vô số trải nghiệm thú vị.

Đắm mình trong làn nước biển trong veo của những bãi biển đẹp và sạch nổi tiếng như Mỹ Khê, Non Nước, Sơn Trà… tản bộ trên những cây cầu nổi tiếng của Đà thành; tìm hiểu "châu Âu thu nhỏ" ở Bà Nà Hills hay chỉ đơn giản chỉ là để thưởng thức những món ăn đậm hương vị quê nhà.

Bà Nà Hills được mệnh danh là “châu Âu thu nhỏ” ở Đà Nẵng (Ảnh: Shutterstock)

Sa Pa (Lào Cai)

Nằm ở vùng núi cao với khí hậu mát mẻ, Sa Pa được xem như là chốn nghỉ dưỡng hay "Đà Lạt thứ hai" của khu vực miền bắc.

Du khách có thể thực hiện những chuyến đi trekking hay khám phá, khám phá nét văn hóa độc đáo của cư dân bản địa ở bản Tả Van hay Cát Cát, hay đắm mình trong sự yên bình của núi rừng, đất trời.

Nhiều du khách đến với Sa Pa đã bị mảnh đất này cuốn hút, yêu mến và thích tìm đến mỗi khi hè về.

Kanchanaburi (đất nước Thái Lan)

Tạm xa một Bangkok ồn ào, náo nhiệt, một Pattaya đầy sống động, du khách có thể chọn lựa Kanchanaburi để tìm hiểu một Thái Lan bình yên và tuyệt đẹp.

Thành phố này nổi tiếng với cây cầu bắc ngang sông Kwai không chỉ trở thành biểu tượng bất tử trong sách và phim ảnh, mà còn sở hữu nét đẹp thiên nhiên với khá nhiều đập, hồ… làm say mê lòng người.

Kanchanaburi cũng mang tới cho du khách nhiều cơ hội để tận hưởng cuộc sống điền viên trên các bè mảng trôi trên các con sông, tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt cho kỳ du lịch đáng nhớ đối với những người yêu thiên nhiên nhưng vẫn hưởng những tiện nghi tiêu chuẩn.

-ST-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Phố Myeongdong ở Hàn Quốc ‘hồi sinh’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *