Trang chủ / Quà tặng / MỘT SỐ LỜI CHÚC 20-10 HAY DÀNH TẶNG PHÁI ĐẸP

MỘT SỐ LỜI CHÚC 20-10 HAY DÀNH TẶNG PHÁI ĐẸP

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày 20/10 đang tới gần rồi, các bạn nam đã chuẩn bị cho mình những câu chúc, tiếng nói hay và ý nghĩa nhất để dành cho các Mẹ, các Chị … và người yêu của mình hay chưa ? Nếu chưa thì cùng Quà tặng hoa hồng xanh xem và lựa chọn cho mình những lời chúc ý nghĩa nhất nhé.

Hãy thể hiện tình cảm của mình thông qua những lời chúc hay giành cho những người phụ nữ ở bên bạn, họ sẽ thấy rất hạnh phúc khi nhận được lời chúc đầy chân thành và ý nghĩa của bạn trong thời buổi này.

Xem thêm: Qua tang 20-10 cho nguoi yeu tại đây.  

Lời chúc dành tặng Mẹ
 
Lưu bản nháp tự động
 

Mẹ là người luôn yêu thương chúng ta

" Mẹ yêu! nhân thời cơ Phụ Nữ nước ta 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự may mắn, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con biết mẹ có thể không đọc được lời chúc yêu thương này. Nhưng…dù sao và dù sao đi nữa, con cũng muốn nói với mẹ rắng: “Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”. "

" Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt rất thương chồng, thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ nhắn của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ – một người mẹ đảm đang và nhân hậu! "

" Gửi một nụ hôn đến mẹ của con Nhân ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé… Cảm ơn mẹ nhiều lắm! Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tới mẹ của con. "

Lời chúc dành tặng vợ

 

Lựa chọn lời chúc ý nghĩa dành tặng vợ yêu

 Vợ yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 20/10 thật đẹp đối với em! "

" Nhân thời cơ 20/10 anh chúc vợ luôn tràn đầy hạnh phúc, và lắng đọng và hãy gìn giữ nuôi dưỡng mái ấm của chúng mình vợ nhé! "

" Tôi, đồng chí chồng xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc đồng chí vợ luôn luôn xinh đẹp. "

Lời chúc dành cho chị gái, em gái

 

Hoa hồng xanh đi cùng lời chúc là món quà bất cứ lúc nào đấy 
"Chị ak! Nhân ngày 20/10, e xin chúc chị mãi mãi trẻ trung và tràn trề sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên con đường chị đã và đang đi. Chúc hạnh phúc gia đình chị trăm năm hạnh phúc như bây giờ, chị nhé"

" Em gái của Anh, ngày nào em còn bé mà giờ em đã lớn khôn rồi, Nhân ngày 20/10, anh chúc em luôn vui vẻ, gặp nhiều điềm may mắn trê tuyến phố đời và gặp được một nửa thật sự yêu thương em "

" Nhân thời cơ 20/10, Em trai chúc chị thành công trong cuộc sống và nhanh lấy chồng cho em ăn cỗ chị nhé :D"

Lời chúc dành tặng người yêu, bạn gái

 

Lời chúc ý nghĩa sẽ làm nàng vô cùng hạnh phúc 
" 20/10 – Chúc em một ngày thật nhiều tơi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong thời điểm đều là những ngày thật và lắng đọng với anh. Mãi mãi yêu em. "

" Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều may mắn tốt lành nhất trên đời này. Ngày 20/10 trọn niềm vui em nhé! "

" 20.10 Anh Yêu Em "

" Chúc Honey của anh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc,chúc cho em 1 ngày 20/10 tràn ngập tình yêu thương..mong cho em mọi điều tốt lành… "

Mong rằng các chàng trai sẽ lựa chọn được cho mình lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành tặng những người phụ nữ thân thương của mình nhé. Họ sẽ vô cùng hạnh phúc đấy !

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng thế này mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *