Trang chủ / Dịch vụ / Dịch vụ doanh nghiệp / Một số trang web kế toán có ích cho dân kế toán

Một số trang web kế toán có ích cho dân kế toán

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cũng giống như các ngành khác, kế toán là một trong những ngành chính thống được phát triển trên internet từ rất sớm, từ đầu những năm 200x đã bắt đầu xuất hiện những web kế toán, blog kế toán từ sơ khởi cho đến chuyên nghiệp. Và nếu bạn là dân kế toán, bạn có thể tham khảo các website bên dưới để chọn cho mình một nơi giao lưu hiệp nhất, tất nhiên là bạn có thể tham dự tuốt web kế toán mà bạn thấy thích.

Xem thêm: Liên hệ ngay với công ty Vinasc nếu quý công ty có nhu cầu về Dịch vụ kế toán thuế nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Có thể nói ngày nay là thời đại của internet, những tờ báo “giấy” đã không còn là công cụ cập nhật tin duy nhất nữa, mà thay vào đó với sự bùng nổ Internet trên toàn thế giới và bắt đầu có tầm ảnh hưởng lớn đến mỗi nhà nước thì một dụng cụ truyền thông mới đã ra đời và dần ngày trở thành phổ quát hơn, nhất là đối với giới trẻ đặc biệt là học trò, sinh viên, đó là Báo Điện Tử (website). Nói riêng trong ngành kế toán thôi thì các báo giấy đã không thể đáp ứng được các nhu cầu luận bàn tri thức, bàn luận, download tài liệu kế toán… mà chỉ cập nhật sơ xài các thông tư được gọi là quang trọng. Như vậy các web kế toán hiện tại đóng vai trò rất quan trọng trong việc kết nối cộng đồng dân kế toán lại với nhau, cùng chia sẻ những kiến thức trong quá trình làm kế toán cũng như cuộc sống của họ hàng ngày, họ gần gủi nhau hơn, họ sẵn sàng viện trợ những thành viên mới vào nghề từng bước có được những tiền đề để có thể hành nghề kế toán chính thức sau này.

Và nếu bạn là dân kế toán, từ sinh viên học sinh cho tới những người đã nhiều năm trong nghề hay những đay đả tại các trường cũng không nên bỏ qua những web kế toán sau:


 

Webketoan (hiểu là webketoan.vn) là trang web chuyên ngành tài chính kế toán bằng tiếng Việt lớn nhất và ra đời sớm nhất ở Việt Nam. Webketoan, được hình thành từ năm 2002, qua hơn 10 năm phát triển đã trở thành trang thông báo tin tức của cộng đồng người làm kế toán ở Việt Nam. Webketoan có trang tin với những tin bài cập nhật thẳng phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành kế toán. Hiện diễn đàn kế toán với hơn 614,485 đề tài, 1,484,302 bình luận, 459,838 thành viên và 30,407 thành viên hoạt động thẳng giao lưu bàn thảo nghiệp vụ (thống kê do webketoan cung cấp trên diễn đàn). Webketoan còn có những tiện ích phục vụ thành viên như thư viện văn bản luật pháp cập nhật kịp thời, trang gieo thủ tục hành chính thuế,… Các bạn có thể tự tìm hiểu thêm tại địa chỉ www.webketoan.vn/forum

Danketoan (hiểu là danketoan.com) là một điễn đàn của cộng đồng kế toán Việt Nam, bạn có thắc mắc về vấn đề gì đó (nghiệp vụ kinh tế phát sinh này nên hoạch toán như thế nào, account kế toán được kí hiệu như thế nào…) có thể đăng thông báo để mọi người cùng san sẻ, chỉ dẫn. Ngoài ra diễn đàn còn cung cấp các thông báo, tài liệu kế toán: cập nhật các tin tức về các nghiệp vụ kế toán. Danketoan bắt đầu hoạt động vào năm 2006, mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng đến nay danketoan cũng đã có được những thành tựu đáng kể cho cộng đồng kế toán (80,944 đề tài, 769,860 bình luận – 383,323 thành viên), con số thành viên được cung cấp lớn hơn webketoan nên thành ra là web kế toán lớn thứ 2 tại Việt Nam (sau webketoan). Các bạn có thể vào link này để tìm hiểu thêm về danketoan nhé: www.danketoan.com/forum/forum.php

Giải pháp excel (hiểu là giaiphapexcel.com), không phải là tình cờ khi mà Giải pháp excel được liệt kê trong làng web kế toán phải không nào, nhưng nếu không liệt kê trang này vào thì e rằng giáo đồ kế toán excel sẽ thấy khuyết điểm. Giải pháp exel ra đời giữa năm 2006, là em út trong làng web kế toán Việt Nam, nhưng đến nay có thể nói là web có lượng truy cập lớn thứ nhì trong 3 web đã kể. Các bạn biết đó, excel rất quan trọng trong việc vận dụng vào doanh nghiệp, đặc biệt là công tác kiểm kê – kế toán, nó tùng tiệm hoài cho doanh nghiệp và thành thử nó trở thành một người bạn đáng tin cẩn trong hơn chục năm qua. Giải pháp excel bởi vậy mà nghiễm nhiên trở nên một web kế toán chuyên xử lý các vấn đề can dự làm kế toán trên excel, viện trợ các thành viên lập trình từ những công thức đơn giản cho đến phức tạp, được nhiều thầy cô trong ngành kế toán cùng tham gia… Và các bạn là dân kế toán thì đều có thể tham dự theo địa chỉ sau: www.giaiphapexcel.com/forum/forum.php.

Ngoại giả, không thể không kể đến các website ngành thuế cũng ảnh hưởng ít nhiều đến người làm công tác kế toán và doanh nghiệp như: Tổng cục thuế – Bộ tài chính (www.gdt.gov.vn/wps/portal), các Cục thuế các đô thị…

Hi vọng với các gợi ý trên, các bạn yêu thích kế toán có thể tìm cho mình một nơi tham gia hạp nhất, quan yếu là các bạn giải quyết được cộng việc kế toán hàng ngày của các bạn và nối tiếp những anh chị đi trước trợ giúp những thành viên kế toán mới vào nghề nhằm góp phần tạo lập cộng đồng kế toán càng ngày càng vững mạnh hơn!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Giải pháp hoàn thành xong kế toán quản trị tại các doanh nghiệp xi măng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *