Trang chủ / Một vài kỹ năng tự vệ phòng thân dành cho các cô gái

Một vài kỹ năng tự vệ phòng thân dành cho các cô gái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xã hội ngày nay không tránh khỏi những rất không an toàn luôn rình rập: giết người, cướp của, hiếp dâm,… Nhất là với con gái- đối tượng liên tục bị kẻ xấu chú ý khi đi ra ngoài đường. Khi bị tấn công bất cứ lúc nào từ kẻ xấu, con gái rất dễ hoảng sợ và lo ngại, giúp bọn chúng ra tay dễ dàng hơn.

Biết được 1 số ít tài năng tự vệ sau, các bạn gái có thể sẽ thoát được khỏi những tình huống nguy hiểm. hãy xem thêm chia sẻ dưới đây .

1. Lưu ý khi xuống đường

Nếu phải đi bộ một mình đi xuống đường, bạn nên xõa tóc vì các kiểu buộc tóc đều khiến kẻ xấu dễ nắm tóc và khống chế, lúc ấy, bạn rất khó để chống trả. Tuyệt đối không đi một mình trên đường vắng vào buổi tối.

2. Thoát khỏi sự khống chế bằng việc tấn công vào những điểm yếu

Con người mặc dù có khỏe đến đâu cũng có những điểm yếu. Nếu muốn tấn công vào đối phương, hãy tập trung và dồn sức mạnh tấn công vào những điểm yếu này, gồm có: Mắt, mũi, yết hầu, hạ bộ, khớp trên và khớp dưới đầu gối.

Nếu đang bị khống chế tay, hãy tận dụng chân để tấn công nhưng phải làm sao cho đối thủ không nhận ra ý định tấn công của bạn. Thực hiện động tác tấn công một cách dứt khoát, nhanh, chuẩn. Khi thoát khỏi sự khống chế của kẻ địch, lập tức chạy đến trong đám đông gần nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve tai hoc mon. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Lưu bản nháp tự động

Hãy tận dụng để tấn công vào những điểm yếu của đối phương

3. Khi thấy có kẻ đáng ngờ đang tìm cách tiếp cận mình trong một con ngõ

Nếu khoảng cách tới nơi đám đông không còn xa, hãy lập tức chạy đến nơi đông người để tìm kiếm sự giúp đỡ. Nếu không, hãy tìm đến một nhà đang mở cửa, xông vào và xin giúp đỡ.

Nếu các ngôi nhà ở đấy đều đang đóng cửa, hãy gõ cổng hay nhấn chuông một nhà và gọi tên, một cái tên cụ thể để đánh lừa rằng mình vào nhà một người quen ở đây.

4. Có nguy hiểm khi đi taxi

Nếu bạn thấy người lái xe taxi đưa bạn đi khá lâu mà chưa đến hoặc đi trên con đường vắng thì rất có thể bạn đang gặp rất nguy hiểm. Hãy đề cao cảnh giác bằng cách theo dõi định vị trên đường đi để sớm phân biệt nguy hiểm. Khi thực sự đang trong tình huống không an toàn rồi, hãy làm theo cách sau.

Tận dụng 1 số vật đem theo bên mình như thắt lưng hoặc dây tai nghe, vòng lên trước cổ tài xế và khống chế ngay tài xế, yêu cầu lập tức dừng xe (Nếu không phải đường vắng) hoặc chở đến đường có nhiều người qua lại và xuống xe.

5. Thoát khỏi bị trói bằng dây kéo nhựa hoặc băng dính trói tay

Khi đó, có thể thực hiện các cách sau (tùy vào trường hợp cụ thể) để thoát khỏi sự khống chế của dây trói bằng dây kéo nhựa. Nếu dây trói vẫn để cổ tay của bạn xoay được, hãy xoay cổ tay để tạo khe trống lớn nhất, kế tiếp rút một tay ra khỏi vòng dây trói (vòng dây trói kéo cố định lúc bạn bị trói rồi).

Nếu không thể làm như trên, hãy đưa cả 2 tay bị trói lên cao, qua quá đầu rồi dập xuống thật mạnh theo hướng cổ tay mở ra, khuỷu tay đánh về phía sau. Động tác này giúp bạn kết hợp toàn bộ lực phần thân trên, dồn vào dây kéo và làm đứt dây khóa kéo. Động tác này cũng có công dụng khi bị trói bằng băng dính.

Bị trói bằng dây kéo nhựa

Đây chính là một số kỹ năng bạn có thể sử dụng khi gặp các tình huống nguy hiểm. Trên ai hết, bạn là người duy nhất có thể bảo vệ mình khi bất kì tình huống nào xảy ra. Hãy cố gắng đăng kí một lớp học võ tự vệ.

Thử hình dung nếu gặp những tình huống không an toàn sẽ phải làm sao để không bị hồi hộp khi thực sự gặp phải. Bình tĩnh, tỉnh táo là yếu tố then chốt trong bất kì cách tự vệ nào. Hãy cố gắng để có được điều ấy.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Đổi tiền Baht Thái Lan như thế nào? Đổi ở chỗ nào đáng tin cậy nhất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *