Trang chủ / Dịch vụ / Nên mua kệ mới hoặc mua giá kệ siêu thị thanh lý?

Nên mua kệ mới hoặc mua giá kệ siêu thị thanh lý?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có những khách hàng khi có dự định mở siêu thị, cửa hàng tạp hóa đều băn khoăn không biết nên chuẩn bị đồ kệ mới hay giá kệ siêu thị thanh lý, chúng tôi xin đề xuất một vài ưu, nhược điểm để giúp bạn có nhận định tốt hơn trong việc chọn lựa mua kệ siêu thị. Giá kệ siêu thị thanh lý có ưu điểm lớn nhất mà hầu hết khách hàng đều nhận thấy đó là chi phí thấp hơn nhiều so với kệ siêu thị mới.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Gia ke sieu thi chi tiết và miễn phí

Lưu bản nháp tự động

Thông thường, giá kệ siêu thị thanh lý trên thị trường chỉ bằng 30 – 60% so với giá kệ nhà hàng ăn uống mới. Do đó, đối với khách hàng có chi phí tiêu giảm sẽ tìm mua lại để giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu. 

Với ưu thế lớn như vậy song giá kệ siêu thị thanh lý có một số ít tinh giảm mà khách hàng nên xem xét khi chọn mua kệ mới hay kệ nhà hàng siêu thị thanh lý đó là:

Kệ siêu thị thanh lý gồm nhiều loại và xuất xứ khác nhau như: kệ siêu thị Trung Hoa, Thái Lan, Mã Lai, Việt Nam, kệ siêu thị miền Bắc, kệ siêu thị miền Nam…, mỗi nhà sản xuất sẽ có tiêu chuẩn, form size, kiểu cột, lưới, tay siêu thị, màu sơn và các chi tiết khác biệt nên khi mua về lắp lại thành bộ hoàn chỉnh khách hàng sẽ  gặp nhiều khó khăn. Thêm vào đó kệ siêu thị đã qua sử dụng nên nước sơn không được sáng, thậm chí một vài chi tiết bị rỉ sét, hoặc do sơ xuất trong giai đoạn vận chuyển các mâm, đợt bị cong, móp méo hoặc  xước sơn là điều không tránh khỏi.

Sau thời khắc lắp đặt kệ siêu thị thanh lý, nếu kinh doanh thuận lợi bạn có nhu cầu nâng cấp, hoặc mua thêm sẽ phải cân nhắc thêm việc bán lại kệ cũ  để mua mới hoàn toàn hay chỉ mua thêm kệ mới thôi cũng khiến bạn băn khoăn đôi chút. Nếu đầu tư kệ mới hoàn toàn cửa hàng sẽ sáng, đẹp, quy mô, và "bắt mắt" khách hàng hơn nhưng chi phí đầu tư kệ mới không phải là nhỏ thêm vào đó là thời khắc phải bố trí bố trí lại hàng hóa, chờ đặt đơn hàng lắp mới kệ nên công việc kinh doanh cũng trở nên bị gián đoạn, ảnh hưởng. 

Nếu mua thêm kệ mới kết hợp với kệ siêu thị đang dùng thì sẽ không được đồng bộ về màu sắc, kiều dáng, và các chi tiết cũng khác nhau dù cùng một nhà sản xuất vì mỗi năm nhà sản xuất sẽ tiến hàng cải tiến, thay đổi kiểu dáng mẫu mã sản phẩm đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của khách hàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên lựa chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *