Trang chủ / Phượt / Phượt trong nước / Ngỡ ngàng ngôi chùa được dát bằng vàng thật ở nước Nhật

Ngỡ ngàng ngôi chùa được dát bằng vàng thật ở nước Nhật

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nằm tại vùng đất Kyoto cổ kính, chùa vàng Kinkakuji nổi tiếng khắp xa gần bởi những nét đẹp độc đáo không ngôi chùa nào có được.

 Lưu bản nháp tự động

 Chùa vàng Kinkakuji được xây dựng từ thế kỉ 14, trước đây nơi này là nơi ở của tướng quân Yoshimitsu Ashikawa, sau khi ông qua đời, nơi đây được tu sửa thành chùa để tưởng nhớ công lao của vị tướng này.

 

Ngôi chùa được dát vàng lấp lánh giữa thiên nhiên tươi xanh với sự xa xỉ trong lối xây dựng, cùng kiến trúc độc đáo nhưng không kém phần tinh xảo đã đóng góp phần đưa Kinkakuji vào di sản văn hóa thế giới.

Xem thêm >>> Tour du lịch Nhật Bản – Cung Đường Vàng Nagoya – Kyoto – Mie – Yamanashi – Tokyo 6 ngày 5 đêm

 

Để có thể ngắm nhìn chùa Kinkakuji trọn vẹn nhất, du khách nên đi vào mùa xuân, khi hoa anh đào trong vườn đua nhau khoe sắc, cỏ cây tươi xanh, không khí trong lành, hoặc đi vào mùa thu khi khắp vườn nhuộm màu đỏ của lá cây chuyển mùa, cùng tiết trời se lạnh sẽ là thời điểm lý tưởng để ngắm nhìn cảnh vật sắc nơi đây.

 

Nằm cạnh ao Kyoko-chi, ngôi chùa 3 tầng rực rỡ nhưng không hề thua kém phần trang nghiêm. Tầng đầu tiên được xây dựng với những cột gỗ và tường thạch cao trắng. Tầng hai là được thiết kế làm nơi ở cho các samurai được bao phủ bằng vàng. Tầng ba cũng đã được trang trí mạ vàng cả bên phía trong lẫn bên ngoài, bên trên cùng là con phượng hoàng cũng bằng vàng đang tung cánh.

 

Bên cạnh đó, kiến trúc xung quanh chùa cũng sẽ làm cho du khách cảm giác bỡ ngỡ bởi sự thiết kế quá đỗi tài hoa và khéo léo, sự hài hòa giữa thiên nhiên với con người có thể đạt tới mức chân thiện mĩ.

 

 

Dưới làn nước trong veo, tĩnh lặng, Bức Ảnh ngôi chùa lấp lánh ánh vàng cùng với những cây bonsai xanh lá hiện lên như một tác phẩm nghệ thuật khiến ai nấy đều không thể thốt nên lời.

 

Chùa vàng Kinkakuji chính là biểu tượng mang đậm những giá trị truyền thống và là niềm tự hào của người dân Nhật.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Phố Myeongdong ở Hàn Quốc ‘hồi sinh’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *