Trang chủ / Công nghệ / Thiết bị điện tử / Những hư hỏng thường gặp và cách khắc phục ở thân cửa cổng xếp

Những hư hỏng thường gặp và cách khắc phục ở thân cửa cổng xếp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trên thị trường hiện nay, cửa cổng xếp tự động được sử dụng khá phổ biến cho các công trình kiến trúc như: công ty, siêu thị, nhà máy, xí nghiệp,…nhằm đảm bảo sự an toàn, tiện ích, hiện đại cho công trình. Cửa cổng xếp tự động được gia công bằng nhiều vật liệu không giống nhau như: cổng xếp inox 201, inox 304, hợp kim nhôm, sắt v.v…

Lưu bản nháp tự động

Thế nhưng, do cổng xếp tự động được lắp đặt ngoài trời thường xuyên chịu tác động ảnh hưởng của điều kiện thời tiết bên ngoài, vì vậy việc xảy ra lỗi hỏng hóc cho cửa cổng xếp là đều không tránh khỏi.

Tùy vào chất liệu và loại cửa cổng bạn chọn mà thời gian bị hư hỏng xảy ra sớm hay muộn. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ những hư hỏng thường gặp và cách khắc phục ở thân cửa cổng xếp:

Sau một thời khắc sử dụng, thân cửa cổng xếp có dấu hiệu bị ăn mòn, rỉ sét, xộc xêch, vận hành không trơn tru và có thể còn gặp một số lỗi hỏng hóc sau:

1. Bánh xe bị ăn mòn hết lớp cao su, hỏng vòng bi, bạc đạn bánh xe.

Bánh xe cổng xếp loại tốt được mang thương hiệu Shengtian có chất liệu đặc chủng cao su nguyên chất đúc thành có màu sắc đen và bóng. Có độ đàn hồi cao và chịu ma sát trên mặt nền lâu năm. Phơi nắng lâu năm không sợ bị nứt phần cao su.

Còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH PTH Vina cam kết tư vấn cụ thể và nhận báo giá sớm nhất CONG TU DONG AM SAN đặc biệt hoàn toàn MIỄN PHÍ. Gọi Ngay: 0909 351 425.

2. Gẫy các thanh chéo trên thân cửa cổng xếp, gẫy các trục inox trên thanh chéo…

Thanh inox phải là thanh chuyên dùng cho cửa cổng xếp theo thiết kế của nhà sản xuất. Kích thước thanh chính và thanh chéo cổng xếp tùy chọn nhưng thanh chính phải có đường khe đúc liền thanh, để cho dãy nhựa trượt lên xuống. Có lớp bảo vệ (lớp ron) giúp cho cửa vận hành không bị cọ xát đứt cây tia liên kết các thanh chéo.

3. Bệ máy, bệ motor, dây xích bị rỉ sét do mưa nắng

 Phần bệ máy motor và dây xích cửa cổng xếp rất quan trọng cho nên vì thế cần phải kịp thời xử lý ngay nếu bị rỉ sét lâu ngày.

Ngoài ra thân cửa cổng xếp còn có 1 số hỏng hóc thường gặp như:

  • Gẫy trụ chính thân cổng
  • Bung, bật các phụ kiện cửa cổng như nắp bánh xe, nắp chụp trụ chính…
  • Tung hỏng vỏ che motor .

Chúng tôi đã giới thiệu xong những hư hỏng thường gặp và cách khắc phục ở thân cửa cổng xếp như trên, để đảm bảo an toàn cho cổng xếp doanh nghiệp mình vận hành đúng cách các bạn nên giữ cho nền đường ray luôn phẳng không có những vật cản như sỏi đá trên tuyến đường đi của cửa cổng xếp.

(theo congxepinox)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Lắp đặt rào chắn barie tự động tại Bình Dương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *