Trang chủ / Nhà đất / Nội thất / Những kinh nghiệm mở cửa hàng tạp hóa thành công

Những kinh nghiệm mở cửa hàng tạp hóa thành công

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày nay kinh doanh tạp hóa được rất nhiều người lựa chọn khởi nghiệp, do nhu cầu mua sắm của người dân gia tăng gấp rút, PTH Vina xin chia sẻ 1 số ít kinh nghiệm mở tiệm tạp hóa để bạn có thể rút ngắn đường đến thành công, tránh các thất thoát không đáng có.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barrier tự động chi tiết và miễn phí

+  Đầu tiên phải điều tra khảo sát thị trường và lựa chọn địa điểm kinh doanh: cần tìm hiểu thị phần, cư dân khu vực, địa điểm kinh doanh thường là mặt tiền, Quanh Vùng đông dân cư, trường học …

Cần xem khách hàng tiềm năng ở khu đó là đối tượng nào, xem xung quanh có các cửa hàng nào…

 
 
 

+ Sau khi có mặt bằng và khảo sát xung quanh cần lên kế hoạch thiết kế không gian, mua các thiết bị cần thiết cho cửa hàng như: giá kệ để hàng, phần mềm cai quản..

+ Tìm nguồn hàng: 

Có nhiều nguồn hàng khác nhau, bạn phải tìm nguồn hàng chuẩn vì nếu hàng không chuẩn sẽ bán không được hoặc bị mất khách. Về hóa mỹ phẩm tiêu dùng nổi tiếng trên Thị Trường thường là của 2 nhãn hàng P&G và Unillever, bạn có thể tìm google đại lý, đơn vị sản xuất của 2 nhãn hiện đó tại khu vực của mình.

Một kinh nghiệm hữu ích cho các bạn chuẩn bị mở cửa hàng tạp hóa là các mặt hàng đồ uống như: coca cola, pepsi nếu lấy từ các cửa hàng đại lý lớn thì rất có khả năng giá sẽ mềm hơn khi lấy từ nhà phân phối.

Trước khi mở cửa hàng, bạn cũng nên tham khảo mặt bằng giá tại khu vực mình định mở cửa hàng. Giá bán tại chợ như thế nào, giá bán tại các cửa hàng tương tự ra sao, nếu mua tại siêu thị thì giá có đắt hơn không, để biết cách định giá bán cho cửa hàng của mình.

Đó cũng là cách để bạn nhận biết giá đại lý, đơn vị phân phối chào cho mình đã đủ tốt chưa, loại sản phẩm ấy với lãi gộp như thế thì có nên kinh doanh hay không.

+ Bạn nên tính toán chi phí và dự trù nguồn vốn khi kinh doanh ví dụ Khi mở cửa hàng tạp hóa vừa vừa, diện tích tầm 50 – 60m2, bạn cần chuẩn bị tiền vốn vào khoảng 300- 400tr để trang trải các chi phí chính sau đây: chi phí thuê mặt bằng, trang thiết bị, lấy hàng tồn…

 
 
+ Điều nữa là khâu trưng bày hàng hóa cũng cần trú trọng, vấn đề này không chỉ giúp cho không gian cửa hàng trở nên đẹp mà còn tạo thuận lợi cho khách hàng mua sắm và chọn lựa cũng tương tự tăng doanh số cửa hàng, Các hàng hóa bán chạy nên được bố trí tại địa chỉ gần để tiện Giao hàng, đặc biệt các dòng sản phẩm khách hay mua vào giờ cao điểm, lúc tan tầm.

Trên đó là 1 số ít kinh nghiệm và lưu ý để giúp bạn mở cửa hàng tạp hóa thành công, để được tư vấn thêm về mở cửa hàng tạp hóa hoặc mua giá kệ để hàng tạp hóa xin liên hệ vinatech

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Vì sao nội thất gỗ tự nhiên khó có thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *