Trang chủ / Dịch vụ / Vận chuyển / Những rối rắm dễ mắc phải khi order hàng trên Amazon

Những rối rắm dễ mắc phải khi order hàng trên Amazon

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tùy địa điểm nhận hàng mà bạn phải trả mức thuế cao thấp khác nhau; thay đổi địa chỉ sẽ bị mất phí vận chuyển với hàng điện tử, kể cả khi chưa nhận được hàng… là những rối rắm bạn có thể gặp khi mua hàng trên Amazon.

Xem thêm: đổi tiền trung quốc ở tphcm của nhanshiphang.vn tại đây.

Amazon là trang mua sắm trực tuyến lớn của Mỹ mà ai cũng có thể tìm thấy thứ mình cần, từ lọ cao sao vàng, chổi chít vài đô của Việt Nam đến đồng hồ Thụy Sỹ hàng trăm ngàn đô. Bạn cũng có thể mua cả rau quả tươi trên Amazon nữa. Để mua được hàng tốt, giá hời và tránh mất tiền oan trên Amazon, bạn có thể tham khảo những cách sau.

Chọn đúng thời điểm mua 

Những ngày lễ kỉ niệm ở Mỹ hay ngày Thứ sáu đen (Black Friday) là dịp mua hàng rất tốt trên Amazon do nhiều mặt hàng giảm giá mạnh. Thậm chí, tuần lễ trước ngày Thứ sáu đen, Amazon cũng chạy quảng cáo lưu ý khách hàng không cần chờ tới ngày này mà có thể mua luôn vì giá đã giảm tương đương rồi.

Lưu bản nháp tự động

Ví như, máy tính bảng Fire 8” của Amazon thông thường có giá 89.99 USD, chưa thuế thì đến những ngày này chỉ còn có giá 59.99 USD, chưa thuế.

Chọn địa điểm nhận hàng

Chọn địa điểm nhận hàng hợp cũng có thể giúp bạn tần tiện được kha khá tiền. Một số bang ở Mỹ như Oregon, Delaware, New Hampshire, Montana, mức thuế mua hàng bằng không nên nếu bạn nhận hàng tại bang này thì bạn không mất tiền thuế. Ngược lại, nếu bạn nhận hàng tại bang Tennessee, Arkansas, Louisiana thì bạn phải trả thuế trên 9%.

Điều huých là bang Washington ở ngay cạnh bang Oregon nhưng tiền thuế ở bang Washington lên tới gần 9%. Thậm chí ở cùng một bang cũng có nơi thuế ở quận này ít hơn ở quận khác.

Vì vậy, với những món hàng nhiều tiền mà tiền thuế nhiều hơn nhiều so với tiền bưu điện, bạn có thể nhờ người quen nhận hàng ở bang khác rồi chuyển qua bưu điện cho bạn. Hoặc bạn mua hàng khi đi du lịch ở những bang không tính thuế và đề nghị chuyển hàng về khách sạn.

Cách đơn giản nhất để chọn điểm nhận hàng là bạn điền địa chỉ nhận hàng đầy đủ để biết tổng số tiền là bao nhiêu, sau đó lại chọn địa chỉ nơi khác rồi so sánh xem nơi nào nhận hàng có lợi hơn trước khi đi đến bước tính sổ chung cuộc.

Rất nhiều hàng hóa ở Mỹ thường được bên vận tải để ngay trước cửa nhà người mua, sau đó thông báo giao hàng được cập nhật trong phần Chi tiết đặt hàng của từng món hàng. Với món hàng có giá trị cao, người mua có thể lo bị lấy mất và muốn có biện pháp nhận hàng an toàn hơn vì không phải lúc nào cũng có nhà khi bên vận tải đến.

Do đó, bạn có thể chọn cách nhận hàng tại một số địa điểm giao hàng của Amazon gọi là Locker. Bạn chọn địa điểm nhận hàng thuận tiện nhất và khi hàng được giao đến nơi đó, Amazon sẽ gửi bạn mã số vào email để bạn dùng mã số đó nhận hàng tại Locker mà bạn chọn.

Để ý khi thay đổi địa chỉ chuyển hàng

Nếu bạn đã mua hàng và đã nhận được thông tin công nhận của Amazon là hàng đã chuyển đi nhưng sau đó bạn muốn đổi thay địa chỉ nhận hàng thì hãy cẩn thận. tỉ dụ, bạn muốn nhận hàng ở văn phòng làm việc thay vì ở nhà.

Dù rằng trong phần mua hàng có mục thay đổi địa chỉ nhận hàng, nhưng nếu bạn đổi thay, hàng có thể bị trả về nhà cung cấp nếu hàng đó không phải do Amazon đóng gói. Điều buồn cười là hàng vẫn được chuyển tới gần địa chỉ mà bạn chọn nhất rồi mới chuyển trả ngược trở lại. Và bạn sẽ được nhận lại tiền hàng bị trừ đi uổng chuyển trả hàng.

Với hàng điện tử như máy tính, máy ảnh, phí chuyển hàng có thể lên tới 25 đô do bao gồm các chi phí như bảo hiểm, hàng dễ vỡ cần nhẹ tay, hàng có pin đi kèm, hàng không đi máy bay… Cho dù bạn có email đi email lại là “tôi không muốn trả lại hàng, tôi chỉ muốn đổi thay địa chỉ nhận hàng” thì bên bán có thể vẫn cứ lấy lại hàng và trừ tiền vận tải của bạn. Đây chính là một trong những điều rất buồn cười khi mua hàng trên Amazon.

Bởi vậy, nếu bạn muốn đổi thay địa chỉ nhận hàng, hãy liên can với Amazon để được viện trợ và hướng dẫn cụ thể.

Chú ý giá cả trên Amazon

Cùng một loại hàng hóa nhưng giá trên Amazon có thể khác nhau do có nhiều nhà cung cấp khác nhau.

Thí dụ như giá một cái máy ảnh Canon M10 gồm thân máy và ống kính có khi bằng hoặc thấp hơn một chút so với một bộ gồm chính máy ảnh đó, chân máy, bộ lọc màu, bộ làm sạch máy, chân máy, thẻ nhớ, túi đựng máy. quờ đều là hàng mới nguyên và có bảo hành. Có thể đây cũng là một cách dụ người mua hàng, khiến cho người mua thấy rằng họ nên chọn lựa cả bộ máy ảnh và các phụ kiện đi kèm vì có lợi hơn, thay vì chỉ mua máy ảnh mà không mua thêm các phụ kiện khác.

Giá hàng hóa có thể đã bao gồm thuế hoặc chưa thuế, đã bao gồm phí vận tải hoặc chưa, và tải thì còn có vận chuyển nhanh, vận chuyển thường hay miễn phí. nên, khi chọn hàng, bạn nhớ xem kỹ, tránh chọn loại hàng tưởng là rẻ hơn nhưng hóa ra hàng đó lại chưa bao gồm thuế và phí tải, lúc thanh toán lại chủ quan không để ý và đến khi bị trừ tiền trong trương mục mới phát hiện ra.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Bài khác

Bất chấp cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *