Trang chủ / Phượt / Phượt trong nước / Những trải nghiệm cực hấp dẫn khi du lịch Phú Quốc

Những trải nghiệm cực hấp dẫn khi du lịch Phú Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đất Việt Tour sẽ bật mí cho bạn các trải nghiệm cực hấp dẫn ở thiên đàng du lịch Phú Quốc mà chỉ các phượt thủ “gạo cội” mới phát hiện ra.

Phú Quốc không đơn giản là tắm biển, ăn hải sản và vui chơi trong những khu giải trí nổi tiếng, bạn hãy thử tìm đến các địa điểm này, tìm hiểu vài nét độc đáo để chuyến du lịch thêm hoàn hảo!

CHECK-IN CỰC BẮC

Lưu bản nháp tự động

Từ thị trấn Dương Đông, chạy xe máy theo hướng bắc khoảng 30km, đến làng chài Rạch Trạm, bạn đi tiếp thêm 2km nữa đến đường cát lún, qua 1km bờ biển và bơi qua 1 con sông nhỏ đến mũi Trâu Nằm. Đoạn đường đi có địa hình khá đa dạng luôn là tâm điểm chú ý của các đôi chân hay bay nhảy.

Giống như một màn thử thách vượt chướng ngại vật ngoạn mục, đường đến cực Bắc thật khiến khách du lịch Phú Quốc thích thú và ước mơ được trải nghiệm. Sau khi vượt qua những chặng đường khó khăn, bạn sẽ vô cùng thoả mãn trước một cực Bắc đẹp mê hồn, nơi có cây mọc trên đá vươn mình ra biển không nhiều thấy. Đây là cơ hội duy nhất mang lại cho bạn những bức ảnh độc đáo, ít người có được.

LEO NÚI

Đừng quên rằng, đảo Phú Quốc có đến 99 ngọn núi, đồi lớn nhỏ không giống nhau, trong số ấy núi Chúa của dãy Hàm Ninh là một trong những “đỉnh cao” đáng để chinh phục. Càng khó leo trèo, nơi này càng hấp dẫn dân phượt, những người thích mạo hiểm và thách thức chính mình. Núi chúa sẽ cho bạn cảm giác khiếp sợ trước những con vực sâu hoắm, rùng mình trước động thực vật nguy hiểm và thong thả trên đỉnh núi, ngắm mây trời lộng gió.

CHẠY XE MÁY XUYÊN RỪNG

Đừng nghĩ rằng chạy xe máy xuyên rừng không có gì khá nổi bật, bạn sẽ phát rồ lên vì những cảnh tượng “xưa nay hiếm” ở đảo du lịch Phú Quốc mộng mơ này. Hãy lập hội chạy xe máy đến khoanh vùng núi Hàm Rồng, Gành Dầu và Cửa Cạn, chiêm ngưỡng cảnh quan xanh ngút ngàn của lá phổi xanh cực Nam tổ quốc. khoanh vùng này chứa đựng tương đối nhiều loại cây quý hiếm mọc quanh con đường mòn hình zíc zắc. Bạn sẽ được dịp “lạc trôi” với những chiếc rễ cây to lớn, đường rừng sâu hun hút, những đoạn trông như giếng trời sâu hoắm, đoạn lại sáng bừng như cõi thiên thai.

KHÁM PHÁ SÔNG RẠCH TRÀM

Không chỉ có biển xanh hữu tình, du lịch Phú Quốc còn có những con sông êm đềm làm thổn thức trái tim của bao du khách. Từ cửa sông, bạn có thể thuê xuồng lướt đều theo con nước. 2 bên bên bờ sông với hàng cây xanh thắm soi bóng xuống lòng sông đẹp mơ màng, thấp thoáng ven bờ là những dãy núi đá cao ngất, dựng thẳng đứng giống như tiên cảnh Tràng An, bức tranh sơn thuỷ đẹp đến nao lòng.

KHÁM PHÁ MŨI GÀNH DẦU

Gành Dầu là mũi đất nhô ra biển ở Tây Bắc đảo, với vẻ đẹp hoang sơ, nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho khách du lịch Phú Quốc, tìm hiểu và trải nghiệm. Bãi tắm hình cánh cung trải dài 500m, bờ cát thoải, nước biển trong và đôi khi có vài con sóng nhỏ.  Sau khi tắm biển, bạn có khả năng tìm đến làng làm cá cơm trên con đường ven biển.

CHECK-IN CỰC NAM

Đã có sức tham quan cực Bắc rồi thì ngại gì không “chiến” thêm cực Nam, nơi có mũi Ông Đội, điểm ngắm trời mọc và lặn ở cùng 1 vị trí.

Cảnh đẹp ngút tầm mắt cũng đủ để đánh dấu những bức ảnh siêu đẹp. Bạn rất có thể check –in với các ghềnh đá, bãi biển, triền đồi đến các hàng cây xanh trải dài vô tận.

Đến du lịch Phú Quốc ngay thôi, đến để biết nơi đây đẹp đến nhường nào bạn nhé! Lên lịch check-in cùng anh em trong mùa hè này là hoàn hảo nhất đấy! Liên hệ Đất Việt Tour theo tổng đài 1800 6700 để book vé máy bay hoặc đặt tour du lịch hấp dẫn nhất!
Thiên Ngân – Đất Việt Tour

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Phố Myeongdong ở Hàn Quốc ‘hồi sinh’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *