Trang chủ / Dịch vụ / Phải dùng rào chắn hàng hoặc rào mica tốt hơn

Phải dùng rào chắn hàng hoặc rào mica tốt hơn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rào chắn hàng hóa cho kệ siêu thị vốn là phụ kiện luôn luôn phải có trong việc trưng bày và chứa hàng hóa tại các cửa hàng siêu thị. Nhưng trong quá trình sử dụng các bạn để ý rằng không phải giá kệ trưng bày nào chúng ta cũng sử dụng rào chắn nhé. Vd như mì tôm thì nên cần sử dụng kệ giỏ mì tôm riêng, hàng bánh kẹo, sữa mà chúng ta sử dụng rào chắn sẽ khiến chúng che lấp sản phẩm khiến kém thu hút đến khách hàng. Vì vậy rào chắn chỉ được sử dụng đối với những mặt hàng dễ bị rơi, đổ khi trưng bày trên giá kệ.

Và trong số những chủng loại rào chắn được sử dụng cho kệ siêu thị thì có 2 loại được sử dụng phổ biến nhất bây giờ là rào chắn mica và rào chắn bằng thép. Vậy trong số 2 mẫu rào chắn này thì nên sử dụng loại nào đẹp và đảm bảo chất lượng? Và bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu những ưu nhược của từng loại rào chắn nhé.

1. Rào chắn kệ siêu thị bằng mica

Rào chắn mica vốn có xuất xứ từ China và chúng được gia công bằng nhựa kết hợp với các tấm mica. Với thiết kế bắt mắt kết hợp với các viền g dán giá màu trăng, rào chắn mica đã được sử dụng cho hầu hết các hệ thống siêu thị bán lẻ trên toàn Quốc. Tuy nhiên rào chắn mica cũng có những bất lợi trong giai đoạn sử dụng như, rào hay bị cong vênh khi nóng ran mùa hè. Xếp hàng cao hay những loại sản phẩm nặng, rào mica bị bung hay hoặc gẫy khiến hàng hóa trên giá kệ bị rớt đổ.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Kệ siêu thị chi tiết và miễn phí 

Lưu bản nháp tự động

2. Rào chắn kệ siêu thị bằng thép sơn tĩnh điện

Là mẫu rào được sử dụng phố biến nhất từ trước đến nay, rào chắn kệ siêu thị bằng thép sơn tĩnh điện luôn thể hiện được những điểm mạnh rõ rệt trong quy trình tiến độ sử dụng. Rào chắn kệ siêu thị thép sơn tĩnh điện có phong cách thiết kế đơn giản dễ dàng, tinh tế. Nguyên liệu chính được sử dụng bằng thép tiêu chuẩn kết hợp với côn nghệ sơn tĩnh điện chống mài mòn. Rào chắn thép sơn tĩnh điện là mẫu rào được sử dụng nhiều nhất cho các hệ thống siêu thị bán lẻ. Hệ thống siêu thị Vinmart, K mart, T mart đều sử dụng rào chắn thép sơn tĩnh điện để bảo vệ sản phẩm trên giá kệ. Độ bền cao, không bị cong vênh, chắc rằng những ưu điểm mà rào chắn thép sơn tĩnh điện sở hữu.

Kết quả hình ảnh cho Rào chắn kệ siêu thị bằng thép sơn tĩnh điện

Rào chắn hàng hóa cho kệ siêu thị hay kệ bày hàng tạp hóa vốn là thiết bị được bán tách rời với kệ siêu thị. Vì sao lại bán tách rời? Bởi những bộ kệ mà chúng ta sử dụng, không phải hầu hết chúng đều sử dụng rào chắn vì vậy trên thị trường thông thường các cơ quan cung cấp sẽ báo giá kệ siêu thị với giá chưa bao gồm rào chắn. Vì vậy khi các bạn đặt hàng kệ siêu thị xem xét sự việc này và nhờ đơn vị tư vấn giúp bạn nên sử dụng rào chắn cho kệ siêu thị tại những vị trí và gian hàng nào nhằm đảm bảo thẩm mỹ cũng như tiết kiệm chi phí.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên lựa chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *