Trang chủ / Công nghệ / Thiết bị điện tử / Phương pháp bảo quản kệ trưng bày trong quá trình sử dụng

Phương pháp bảo quản kệ trưng bày trong quá trình sử dụng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Kệ siêu thị là một dạng kệ trưng bày được dùng làm kệ để hàng hóa, sản phẩm tại các hệ thống nhà sách, siêu thị, cửa hàng tiện ích,…phục vụ nhu cầu mua sắm cho khách hàng.

Các loại kệ siêu thị đa dạng mẫu mã, kích cỡ, màu sắc, nhiều mẫu mã kiểu dáng, thông thường kệ trưng bày siêu thị có cấu tạo chung làm bằng làm từ chất liệu kim loại sắt, thép ngoại nhập, bền bỉ, chất lượng cao.

Lưu bản nháp tự động

Một dạng kệ trưng bày siêu thị

 Thông thường, các doanh nghiệp đầu tư một số lượng lớn kệ siêu thị để hàng hóa cho một cơ sở kinh doanh riêng, lẻ, của chuỗi hệ thống,… với chi phí đầu tư ban đầu rất tốn kém. Vậy làm thế nào để đảm bảo chất lượng, cũng như tuổi thọ của kệ trong quy trình tiến độ sử dụng bền bỉ hơn???

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Ke sieu thi chi tiết và miễn phí

Tiêu chí đảm bảo chất lượng giá kệ siêu thị trong việc sử dụng và bảo quản 

Dùng kệ siêu thị phù hợp trọng tải hàng hóa

Hàng hóa trong siêu thị luôn được chia ra làm nhiều loại có cân nặng nặng, nhẹ khối nhau. Do vậy, các kệ trưng bày thường được chia làm 2 loại kệ: Kệ chứa hàng nặng (cấu tạo kệ dày), kệ chứa hàng nhẹ ( kệ mỏng), như vậy, khung kệ sẽ có kết cấu kiên cố, đồng thời tiết kiệm ngân sách và chi phí chế tạo.

 

Hình ảnh có liên quan

Một dạng kệ siêu thị lưng lưới

 Sử dụng kệ siêu thị đúng theo ngành hàng

Với mô hình phục vụ đông đảo khách hàng, siêu thị có rất nhiều gian hàng trưng bày những loại hàng hóa phân chia khu vực khác nhau: bánh kẹo, rau củ, thực cá tươi sống,… phụ thuộc vào tính chất món hàng, nhân viên có cách bày trí hợp lý. Ví dụ: chúng ta không thể dùng kệ sắt đựng các loại thịt, cá sống, như vậy kệ sẽ bị oxi-hóa, hoen rỉ, đồng thời thịt, cá bị nhiễm chất kim loại, ảnh hưởng sức khỏe. ( Nên dùng kệ nhựa, kệ inox, kệ gỗ )

 Tiêu giảm trưng bày sản phẩm có chứa nguyên tố muối, kẽm, acid,… lên giá kệ kim loại

Giá kệ siêu thị thường có cấu tạo bằng kim loại sắt, thép sơn tĩnh điện. Khi tiếp xúc với kim loại sắt, thép các nguyên tố muối, acid … có trong thực phẩm tạo ra phản ứng ăn mòn kim loại, làm giảm tuổi thọ của kệ đễ hàng. 

Chú ý vị trí lắp đặt giá kệ siêu thị

Với các vị trí có độ ẩm cao, nhiệt độ thấp, tạo hơi nước nhiều trong không khí, nên giá kệ sắt, thép kim loại có hiện tượng đổ những giọt mồ hôi, làm kệ nhanh hoen rỉ, hư hỏng. Tránh lắp kệ nơi vị trí thấp, sâu bên phía trong tòa nhà, chân kệ nên sử dụng chân cao su, chân nhựa.

Bảo dưỡng giá kệ để hàng theo định kỳ

Các sản phẩm giá kệ sau thời khắc sử dụng cũng cần bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh, vệ sinh, kiểm tra sơ bộ để duy trì độ bền, tuổi thọ của giá kệ.

Thời khắc bảo dưỡng: 6 tháng/ lần.

Kệ siêu thị gắn chân đế bằng nhựa

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Lắp đặt rào chắn barie tự động tại Bình Dương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *