Trang chủ / Dịch vụ / Vận chuyển / Phương thức để đánh hàng Quảng Châu giá hời mà không cần phải sang lấy tận tay

Phương thức để đánh hàng Quảng Châu giá hời mà không cần phải sang lấy tận tay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kinh doanh hàng Quảng Châu nếu biết cách thăng bằng chi phí, tìm nguồn hàng giá sỉ, đảm bảo các tiêu chuẩn và yêu cầu về vận chuyển sẽ mang đến lợi nhuận đáng kể. Nguồn hàng đa dạng mẫu mã đa dạng, được xem là công xưởng của thế giới, Quảng Châu trở thành địa điểm thu hút nhiều cá nhân, đơn vị kinh doanh sang trực tiếp mua hàng.
Nhiều cá nhân bước đầu kinh doanh đã băn khoăn làm thế nào để nhập hàng Quảng Châu giá sỉ mà không phải sang tận nơi. Việc đi đánh hàng trực tiếp cho bạn cơ hội lựa chọn món hàng tận tay, nhìn tận mắt mặc dù vậy lại hao tốn nhiều chi phí, thời điểm, công sức. Vậy nên không phải ai cũng có điều kiện sang Quảng Châu tìm kiếm hàng hóa và mua hàng trực tiếp.

 Là công ty mua hộ, vận chuyển hàng Trung Hoa. Với 2 văn phòng đại diện đóng tại Bằng Tường và Quảng Châu, chúng tôi đã hỗ trợ nhiều khách hàng là cá nhân, đơn vị nhập hàng Quảng Châu giá sỉ với chi phí tiết kiệm nhất. Thông qua bài viết này, sẽ hướng dẫn khách hàng cách nhập hàng dễ dàng và đơn giản, công dụng mà không phải đến tận nơi.

Lưu bản nháp tự động

Nhập hàng giá sỉ thông qua các trang bán hàng trực tuyến

– Quý khách có thể lựa chọn các trang bán hàng trực tuyến tại China như order hàng trên Taobao, 1688, Tmail…để lựa chọn sản phẩm ưng ý.

– Truy cập các trang, gõ từ khóa sản phẩm để tìm kiếm. Bạn có thể sử dụng trình duyệt Chrome để dịch các trang sang tiếng Anh hoặc sử dụng công cụ, dịch từ khóa sang tiếng Trung để tìm kiếm sản phẩm một cách chính xác nhất.

– Hàng loạt sản phẩm sẽ được hiển thị. khách hàng có thể xem xét các thông tin về sản phẩm ưng ý và chọn đặt mua. Tuy nhiên, khi trực tiếp mua hàng tại website bán hàng China, bạn phải có thẻ thanh toán giao dịch nước ngoài. Ngoài ra, khi chủ động mua hàng, quý khách sẽ phải đợi rất lâu để được nhà cung cấp chuyển hàng về nước ta.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Nạp tệ alipay vui lòng liên hệ tại đây.

– Một cách đơn giản và an toàn hơn mà đa số người dân đã tin yêu áp dụng đó là sử dụng dịch vụ mua hộ tại các công ty vận chuyển như Quý Nam. Sau khi lựa chọn sản phẩm ưng ý, quý khách gửi link sản phẩm cần đặt qua email, đính kèm các thông tin về số lượng sản phẩm, màu sắc sản phẩm. Nhân viên tư vấn sẽ xem xét và báo giá cho người tiêu dùng.

– Hàng hóa tiếp đến sẽ được nhân viên chúng tôi tại Quảng Châu mua hàng, gom về kho, làm thủ tục và chuyển về nước ta trong thời gian sớm nhất.

Nhập hàng Quảng Châu qua trung gian cần lưu ý

– Lựa chọn trang web bán hàng uy tín. Tại China, các trang web bán hàng trực tuyến uy tín bao gồm: Taobao, 1688, Tmaill, Aliexpress…

– Mua hàng tại các đơn vị, các cửa hàng nhận được nhiều đánh giá lành mạnh và tích cực. Trên website, bên cạnh các thông tin về sản phẩm, những đánh giá của khách hàng về sản phẩm và cửa hàng cung ứng đều hiển thị, thông thường bằng các biểu tượng hình kim cương. Khách hàng nên xem xét để đo độ uy tín của cửa hàng.

– Tìm hiểu về sản phẩm trước khi đặt mua. Vì không thể nhìn tận mắt, sờ tận tay nên quý khách hàng cần xem xét sản phẩm, trao đổi các thông tin sản phẩm với nhà cung ứng trước khi đặt hàng, để chắc chắn hơn, bạn có thể mua vài sản phẩm mẫu trước khi đặt hàng số lượng lớn.

– Xem xét kỹ trước khi gửi link sản phẩm đặt qua email. Chúng tôi sẽ mua hàng theo đúng đơn đặt đơn hàng đã gửi. Khách hàng cần kiểm tra kỹ về số lượng, màu sắc, mã sản phẩm, form size trước khi gửi đơn hàng đi.

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Bất chấp cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *