Trang chủ / PTH Vina phân phối và lắp đặt gờ giảm tốc cao su chất lượng cao

PTH Vina phân phối và lắp đặt gờ giảm tốc cao su chất lượng cao

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gờ giảm tốc nói chung và gờ giảm mạnh cao su đã không còn là sản phẩm xa lạ với chúng ta. Là thiết bị giữ vai trò quan trọng trong quá trình lưu thông của các phương tiện giao thông đường bộ, gờ giảm tốc cao su sẽ can thiệp trực tiếp vào việc điều chỉnh tốc độ cho phù hợp với từng địa điểm của xe máy, xe ô tô. PTH Vina là đơn vị phân phối – lắp đặt gờ giảm tốc bằng cao su tại nhiều công trình ở các bãi đỗ xe, trong khuôn viên tòa nhà, cơ quan hành chính công vụ, trường lớp, trung tâm thương mại… uy tín của chúng tôi được khẳng định qua những phản hồi tích cực từ khách hàng của mình.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: thanh chắn an ninh chi tiết và miễn phí.

 Lưu bản nháp tự động 
Gờ giảm tốc là gì?

Gờ giảm tốc là thiết bị đảm bảo an toàn giao thông được lắp đặt hoặc xây dựng để trở thành những vật cản trê tuyến phố (có độ cao được quy định rõ nét với từng khung đường) nhằm hạn chế gia tốc của các phương tiện tham gia giao thông tại các khu vực đó.

Mục đích sử dụng gờ tụt giảm mạnh cao su

Gờ tụt giảm mạnh được sản xuất và sử dụng với mục đích đúng với tên gọi của nó: giảm tốc mạnh độ các phương tiện tham gia gia thông. Việc điều hành và kiểm soát tốc độ của các người điều khiển phương tiện giao thông với sự can thiệp của gờ giảm mạnh sẽ trở nên hiệu quả hơn. Với tiêu chí bảo đảm an toàn giao thông đường bộ, các nhà thầu xây dựng đường bộ đều chú trọng vai trò của gờ giảm tốc, sử dụng nó như một thiết bị giúp tiêu giảm các vụ tai nạn giao thông. Khi tham gia giao thông đường bộ, tại các vị trí có gờ tụt giảm mạnh sẽ có tác dụng hoãn xung giảm tốc, đề cao sự an toàn của các phương tiện trên đoạn đường đó.

Gờ giảm tốc bằng cao su được sử dụng ở đâu?
 

Chỉ cần bạn điều khiển phương tiện giao thông đường bộ hàng ngày thì chắc chắn sẽ nhìn thấy gờ tụt giảm mạnh ở tương đối nhiều vị trí, địa điểm trên đường. Chúng ta sẽ có những tình huống sau có sử dụng thiết bị kiểm soát và điều hành gia tốc này:

 
 

+ Sử dụng trong các bãi giữ xe thông minh, tại các bãi đỗ xe với lưu lượng xe ra-vào lớn thường mọi người sẽ khó kiểm soát tốc độ xe (đặc biệt trong giờ cao điểm ai cũng vội vàng gửi hoặc lấy xe), dễ gây tai nạn. Gờ giảm tốc cao su sẽ được đặt ở cả lối ra và lối vào bãi giữ xe để mọi người kiềm chế tốc độ phương tiện của mình và có văn hóa xếp hàng.
+ Gờ giảm tốc cao su được lắp đặt ở các đoạn đường giao cắt nhau, giữa luồng đường ưu tiên với các ngã rẽ. Phần Trăm các vụ tai nạn giao thông thường xảy ra ở những vị trí này là rất to lớn, chính vì vậy gờ giảm tốc mạnh sẽ khiến chúng ta ý thức được đoạn đường nguy hại mà tiêu giảm vận tốc phương tiện.
+ Các Quanh Vùng lượng người đi bộ lớn như quảng trường, vườn hoa, khuôn viên trường lớp, đường vào các khu trung tâm thương mại-giải trí… đặc biệt là ở những vị trí quy định cho người đi bộ sang đường thì việc lắp đặt gờ giảm tốc là điều cần thiết để đảm bảo an toàn cho người đi bộ.
+ Với những lộ trình dài gờ giảm mạnh cũng trở nên giúp lái xe đảm bảo không vượt quá tốc độ cho phép vì nó có khả năng tạo ra tai nạn giao thông.
Như vậy thiết bị này rất hữu ích trong việc kiểm soát tốc độ của phương tiện giao thông trước hết vì mục đích duy trì một mức độ an toàn cho những người tham gia giao thông.
 

Có những loại gờ tụt dốc mạnh nào?

– Dựa vào tiêu chí chất liệu để phân loại gờ giảm tốc. Chúng ta sẽ có những loại gờ giảm tốc sau: gờ giảm tốc bằng cao su, gờ tụt giảm mạnh từ thép đúc chịu nhiệt và gờ giảm tốc bằng bê tông.
 

Trong số 3 loại gờ giảm tốc mạnh trên, gờ giảm mạnh cao su là cấu tạo từ chất được ưa chuộng sử dụng hơn cả. Bởi vì gờ giảm tốc bằng chất liệu cao su có độ đàn hồi tốt, dễ dàng trong việc lắp đặt cũng như tháo dỡ khi cần chuyển vị trí, thêm vào đó là giá thành hợp lý.

Trong khi đó gờ giảm tốc mạnh từ thép đúc cũng có đầy đủ những điểm mạnh trên tuy nhiên túi tiền quá cao và chỉ dành cho một số Quanh Vùng đặc điểm.
 

Gờ tụt dốc mạnh bê tông là loại gờ giảm tốc chúng ta liên tục gặp trên đường, tuy nhiên ngoài ưu thế chịu được trọng tải lớn thì gờ bằng bê tông khó kiến tạo và phá bỏ khi cần vì gây mất mỹ quan đô thị.

– Ngoài tiêu chí làm từ chất liệu thì gờ giảm tốc còn được phân biệt qua kích thước – độ cao dành cho ô tô và xe máy: Gờ giảm mạnh cho xe máy có kích cỡ bé hơn, trong khi ấy gờ tụt giảm mạnh dành cho làn đường ô tô bao giờ cũng có kích thước – độ cao lớn hơn để chịu được trọng tải của phương tiện.

Đặc điểm của gờ giảm tốc cao su

Những đặc điểm chi tiết về gờ giảm tốc cao su sẽ giúp chúng ta hiểu được tại sao thiết bị này lại được ưa chuộng sử dụng đến vậy.

 
 

+ Cấu tạo từ chất và mô tả sản phẩm: cao su siêu bền chịu được trọng lực lớn. Bề mặt gờ có những đường vân đặc biệt chống trơn trượt cho phương tiện khi trời mưa. Ruột gờ có độ đàn hồi nhất định để khi các phương tiện vận động và di chuyển sẽ không gây ra những hiện tượng rung lắc mạnh hoặc tiếng ồn quá lớn.
+ Màu sắc: 2 màu vàng và đen xen kẹt, thêm vào đó là những viên bi phản quang với độ sáng cao. Vào ban đêm khi các phương tiện lưu thông rất có thể nhận biết gờ giảm tốc phụ thuộc vào màu sắc phản quan từ chúng mỗi khi có đèn xe chiếu vào. Công nghệ phủ sơn đặc biệt giúp đảm bảo màu sắc lâu bền có khả năng chống chọi mọi điều kiện thời tiết khắt khe.
+ Size: 500x100x20 mm – với xe máy & 1000*350*45mm – 500*350*45mm – với ô tô.

Biện pháp lắp đặt gờ giảm tốc mạnh cao su chuyên nghiệp từ PTH Vina

Với mỗi công trình cần lắp đặt gờ giảm mạnh cao su, các kỹ thuật viên của PTH Vina đều điều tra và nghiên cứu và đưa ra phương án lắp đặt chi tiết – tương xứng với đặc điểm địa hình cũng như số lượng/ khoảng cách các gờ giảm tốc ở địa chỉ đó.

Các gờ tụt giảm mạnh cao su sẽ được ghép lại và cố định xuống bề mặt đường bằng ốc vít loại lớn. chi tiết cụ thể việc lắp đặt gờ tụt giảm mạnh cao su không hề dễ dàng và đơn giản như bề ngoài, vì đây là công việc yêu cầu cao về độ ổn định, chắc chắn sao cho các phương tiện di chuyển sẽ không gây ra tiếng ồn lớn cũng như gờ không bị lỏng lẻo, xê dịch vị trí.

Cùng với gờ tụt giảm mạnh cao su, PTH Vina còn được các quý khách hàng tin cậy lựa chọn là đơn vị lắp đặt hệ thống bãi giữ xe thông minh, bốt gác bảo đảm giá rẻ uy tín chất lượng nhất hiện nay.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Đổi tiền Baht Thái Lan như thế nào? Đổi ở chỗ nào đáng tin cậy nhất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *