Trang chủ / Công nghệ / Thiết bị điện tử / Rào chắn Radar kết hợp S-400: ‘Song kiếm’ diệt F-35 Mỹ

Rào chắn Radar kết hợp S-400: ‘Song kiếm’ diệt F-35 Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


TPO – Chuyên gia quân sự Konstantin Dushenov, trong cuộc trả lời vấn trên kênh Day TV, đã nói về một công cụ tốt nhất chống lại máy bay tàng hình của Mỹ với hệ thống tổ hợp radar tàng hình Barrier-E.

Lưu bản nháp tự động

Theo chuyên gia này, Barrier-E của Nga là một tổ hợp ứng dụng những công nghệ hoàn toàn độc nhất vô nhị. Không giang sơn nào trên thế giới có thể tích hợp được công nghệ tương tự vào hệ thống phòng không. Tại Nga, hệ thống này sẽ phối cùng tổ hợp phòng không S-400 Triumf.

Barrier-E vận động theo nguyên tắc định vị song địa tĩnh và mô phỏng chuyển động của đối tượng giữa các trụ với thiết bị phát và thiết bị thu thụ động.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: thanh chắn barie chi tiết và miễn phí

Hơn nữa, Barrier-E có thể chỉ thị phương châm cho tên lửa với độ chính xác khoảng 1 độ. có thể nói, nó rất có thể khẳng định một cách chính xác phương châm đang tiến đến từ phía nào và truyền dữ liệu về cho tổ hợp S-400 để tiêu diệt. Máy bay tàng hình của Mỹ không thể ra khỏi sự rà soát của Barrier-E, chuyên gia Dushenov tin tưởng.

Hệ thống tác chiến điện tử Nga khiến người Mỹ ‘mất ăn mất ngủ’

Chuyên gia quân sự nổi tiếng Alexey Leonkov trong cuộc trả lời phỏng vấn Hãng tin Riafan.ru đã nói rằng, việc Nga chế tạo các thiết bị tác chiến điện tử không người lái xe là sự đau đầu ghê gớm cho Mỹ.
Nguyên tắc hoạt động vui chơi của radar Barrier-E cũng tương đối độc đáo. Các công nghệ của nó cho phép nâng cao tác dụng phát hiện bề mặt của đối tượng lên hàng ngàn lần, thậm chí khiến các công nghệ tàng hình của Mỹ khi đó sẽ không thể chuyển động.

Nói theo cách khác, các máy bay tàng hình thế hệ mới nhất của Mỹ sẽ không thể qua mặt radar Barrier-E mà không bị phát hiện. Còn nếu S-400 có được những dữ liệu chỉ thị mục tiêu cần thiết, nó rất có thể tiêu diệt máy bay của Mỹ ngay lập tức.

Chuyên gia Dushenov nhấn mạnh, hiệu quả của tổ hợp radar Barrier-E mang về với chi phí thấp. Bởi một tổ hợp Barrier-E có thể hoạt động bao trùm được lãnh thổ rộng tới 500km2. Chi phí sản xuất rẻ đã thực sự cho phép hệ thống này có thể bao phủ hoàn toàn những khu vực rất có thể có các máy bay tàng hình bay qua, chuyên gia này cho biết.

Đây là một công cụ thực sự hiệu quả để chống lại máy bay tàng hình và các tên lửa hiện đại. Kết luận, chuyên gia Dushenov bổ sung rằng, có rất nhiều hệ thống có thể kết hợp được với S-400, trong đó radar Barrier-E là một trong hệ thống tuyệt vời nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Lắp đặt rào chắn barie tự động tại Bình Dương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *