Trang chủ / Nhà đất / Nội thất / Sắc màu giá kệ siêu thị nào đem lại may mắn?

Sắc màu giá kệ siêu thị nào đem lại may mắn?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều người cho rằng màu sắc giá kệ siêu thị hợp với phong thủy cửa hàng và chủ cửa hàng trong quá trình kinh dinh sẽ không đổi thay. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm trong giới kinh doanh siêu thị thì, màu sắc giá kệ siêu thị nên thay đổi tí đỉnh hoặc điểm màu ăn nhập từng năm theo con giáp do vậy mỗi người, mỗi năm đều có những màu sắc giúp đem lại những điều tốt đẹp hơn cho chủ nhân. trái lại, có những màu sắc sẽ khiến cho người sử dụng nó gặp điều kém may mắn.

Xem thêm: cho thuê kệ siêu thị tại đây.

Chính thành ra, theo giới chuyên gia khuyên chủ cửa hàng nên tận dụng những màu sắc hạp với từng năm và hải hòa với màu sắc cửa hàng để phối màu để trang trí sao cho phù hợp…

Năm 2017, thuộc ngũ hành hỏa thành thử bạn nên dùng giá kệ siêu thị có tông màu đỏ và giá kệ siêu thị có tông màu xanh lá cây để bày hàng và trang hoàng cho cửa hàng là phù hợp nhất. Sau đây Thịnh Phát sẽ giới thiệu đến 2 sản nhân phẩm kệ siêu thị có màu đỏ và màu xanh lá cây được công ty cung cấp để các bạn lựa tham khảo và tuyển lựa nhé.


Giá kệ siêu thị màu đỏ đem lại may mắn cho năm 2017

Giá kệ siêu thị màu xanh lá cây đem lại may mắn năm 2017
 

Tùy thuộc vào mẫu mã, nhưng bạn nên chọn màu đỏ và màu xanh lá cây để phối màu cho cửa hàng trong cảnh ngộ thích hợp nhằm đem lại may mắn trong năm 2017 nhé. Chúc các bạn 1 năm kinh dinh PHÁT TÀI – PHÁT LỘC.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của những loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *