Trang chủ / Nhà đất / Nội thất / Sử dụng kệ để hàng tốt hoạt động trong không gian nhỏ

Sử dụng kệ để hàng tốt hoạt động trong không gian nhỏ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn có biết qui tắc Pareto – 80% năng suất có thể đến từ 20% hoạt động.  Nó được ứng dụng trong hoạt động của rất nhiều nhà kho và nhà máy.

Một cách dễ dàng để hà tằn hà tiện không gian trong kho của bạn là tối ưu hóa không gian bên trong hệ thống giá đỡ của bạn.  Nếu bạn có kệ để hàng nhưng không phải lúc nào chúng cũng lưu trữ đầy hàng tồn kho, hãy Dùng hệ thống kệ để hàng có hoạt động hiệu quả và linh động hơn để hà tiện không gian làm việc.  Bạn có thể đưa băng chuyện vào bên trong hệ thống kệ để hàng tĩnh.

Xem thêm: cho thuê kệ siêu thị làm triển lảm tại đây.

Nếu các mặt hàng có tốc độ luân chuyển cao sẽ được đặt ở đường trượt phía dưới, còn lại được lưu trữ ở khoang kệ phía trên, bạn có thể chỉ cần cài đặt thêm đường trượt phía dưới  là bạn đã có thêm hệ thống phân phối hàng hóa linh động và hiệu quả mà không làm ảnh hưởng tới bố trí kệ để hàng  cũ của bạn.

Thí dụ: Nếu bạn đang tìm kiếm xếp đặt từng sản phẩm trong một đơn hàng, sau đó đóng gói chúng lại.  Nếu bạn có thể thiết lập hệ thống ray trượt ngay phía dưới các kiện hàng lưu trữ, bạn có thể hà tằn hà tiện được một phần phí tổn đống gói cũng như rút ngắn thời gian thực hiện một đơn hàng.  Bạn sẽ nhận ra sự gia tăng hiệu quả hoạt động cũng như giảm sai sót khi thực hành các đơn hàng. Nếu bạn có loại thể bỏ một số hàng trên kệ bằng cách chuyển chúng xuống hệ thống trượt phía dưới giúp hệ thống kệ để hàng thu hồi lại được không gian lưu trữ sớm, làm tăng hiệu quả việc hoạt động lấy hàng.

Còn lại chỉ là cố đạt 20 % hiệu quả còn lại.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của những loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *