Trang chủ / Nhà đất / Nội thất / Support mở cửa hàng tự chọn

Support mở cửa hàng tự chọn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dưới đây PTH Vina xin support mở cửa hàng tự chọn giúp khách hàng rất có khả năng hiểu thêm về lĩnh vực này.

Cửa hàng tự chọn không hệt như siêu thị mini hay cửa hàng tạp hóa bình thường hoặc kiot bán hàng ở chợ, mô hình cửa hàng tự chọn có nhiều điểm mạnh dịch vụ :mở cửa hàng từ sớm và phục vụ tới khuya, giao hàng tận tay, giá bán phải chăng(rẻ hơn)…là những mặt mạnh của mô hình này.

Xem thêm các sản phẩm: Ke kho tphcm của công ty PTH Vina tại đây.

Vậy hiểu thế nào là bán hàng tự chọn : là hình thức khách hàng tự giao hàng hàng hóa cho mình từ việc lựa chọn hàng hóa đến giao dịch và nhận hàng.

Lưu bản nháp tự động
 

1. các bước :

·   đón chào khách hàng

·   Khách hàng tự chọn các thiết bị để hàng hóa.

·   Khách hàng hoàn thành đơn nguyên hàng mua và chuyển về nơi thu, tính tiền.

·   Vận chuyển hàng, thu tính tiền, giao hàng.

·   Tiễn khách hàng và thực hiên sau bán.

·    Kết thúc bán hàng

2. Đặc trưng

Chủ yếu áp dụng hàng hóa giá trị nhỏ, phổ thông.

– ưu điểm:

Nâng cao năng lực chuyên môn lựa chọn khách hàng và năng suất của người bán hàng.

– Nhược điểm:

Hàng hóa thường bị mất, khó cai quản.

– Khắc phục

Để tránh các trường hợp hàng hóa mất cắp nên sử dụng các thiết bị siêu thị như: camera quan sát và cổng từ an ninh đi kèm với tem từ cứng và tem từ mềm.

Nâng cao chuyên môn chuyên môn của nhân viên kết hợp các thiết bị quản lý bán hàng

bức tốc thêm các thiết bị, phần mềm quản lý bán hàng đặc biệt là thiết bị quản lý hàng hóa bằng mã vạch như đầu đọc mã vạch, máy in hóa đơn.. giá để hàng trưng bày và cai quản hàng hóa thế nào cho sử dụng tối đa diện tích để bầy bán sản phầm được nhiều và tương xứng thẩm mỹ khách quan.

Đối với những cửa hàng tự chọn lớn thì dịch vụ sau bán còn có khả năng có như: vận chuyển hàng miễn phí (có khoảng cách) hoặc trông giữ xe miễn phí, bh sản phầm…

3.   kết luận

“Cửa hàng tự chọn” là 1 trong những loại hình kinh doanh mới, nên lúc này số lượng cửa hàng của loại hình kinh doanh này còn quá ít. Theo điều tra của một bộ phận khách hàng nhận xét: Cửa hàng tự chọn còn quá ít hàng so với siêu thị, nhiều sản phẩm thông dụng như: rau tươi, thịt tươi, cá tôm, chanh, tỏi, ớt… không có hoặc quá ít. Vào cửa hàng tự chọn phần nhiều chỉ thấy thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, bánh kẹo…, nhiều cửa hàng chỉ phục vụ tận nơi ở một số quận nội thành.  Cửa hàng tự chọn nếu như muốn tiện dụng thật sự phải tăng thêm số lượng cửa hàng, làm sao cho khách ra đường là gặp cửa hàng tự chọn và tăng lên nhiều mẫu sản phẩm tươi sống. Như vậy mới hình thành thói quen mua sắm và chọn lựa của khách hàng tại cửa hàng tự chọn.

Marketing vừa là chức năng, vừa là định hướng của tổ chức. Do vậy, để một doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân cá thể hộ gia đình kinh doanh có thể cải tiến và phát triển cực tốt, cần xác minh phương thức marketing phù hợp nhất.

Trong thời kì hội nhập kinh tế cách tân và phát triển, công nghệ bán hàng tự ship hàng cung cấp được nhu cầu, sở thích của người tiêu dùng. Tại VN, mô hình cửa hàng tự chọn này đang từng bước được hoàn thiện và cải cách và phát triển.

Với điểm mạnh là nhà sản xuất giá kệ siêu thị cũng như các thiết bị nhà hàng ăn uống hàng đầu tại Việt Nam, quý khách hàng hãy liên hệ với PTH Vina để chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, PTH Vina cam kết ràng buộc mang lại cho quý khách sự hài lòng vượt trên cả mong đợi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Bài khác

Gỗ nội thất Việt hút hàng ở Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *