Trang chủ / Dịch vụ / Công ty bảo vệ / Tâm tư của chàng trai làm bảo vệ

Tâm tư của chàng trai làm bảo vệ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Anh không phải kỹ sư hay bác sĩ, không phải chủ hay đại gia lắm tiền nên không làm em hãnh diện trước mặt bạn bè và mọi người trong gia đình em. Anh chỉ có tấm lòng và tình yêu thực lòng dành cho em thôi.

Người ta hỏi anh làm gì? Anh đều mỉm cười vui vẻ giải đáp: Làm bảo vệ. Những lúc như vậy anh thấy em tỏ vẻ ngại ngùng và mắc cỡ. Có lẽ em nghĩ bạn trai mình thật sự chẳng bằng người ta, em nói như thể quen bác sĩ, kỹ sư. Anh biết trong mắt em và gia đình bảo vệ là nghề thấp hèn nhưng có biết nó là một nghề chân chính và chủ yếu biết chừng nào không? Nhìn ai cũng nói bảo vệ có làm gì đâu nhưng mấy ai biết được công việc cực nhọc, khó khăn như thế nào. Không có những người bảo vệ như anh thì những chuyện cướp giật, phá hoại tài sản hay gây rối và nhiều thứ khác nữa sẽ xảy ra.

Lưu bản nháp tự động

Anh không thể nói dối trước mặt mọi người là anh làm viên chức văn phòng của một công ty lớn hay kỹ sư, chủ một cửa tiệm kinh doanh nào đó, anh không sống vì vỏ bọc bên ngoài, như thế anh không còn là anh nữa. Yêu anh chắc em thiệt thòi nhiều lắm? Anh không phải kỹ sư hay bác sĩ, không phải chủ hay đại gia lắm tiền nên không làm em hãnh diện trước mặt bạn bè và mọi người trong gia đình em. Anh chỉ có tấm lòng và tình thật tình dành cho em thôi. Em quyết định như thế nào anh đều ủng hộ. Niềm vui của em cũng chính là niềm vui của anh, bởi em là người anh yêu mà.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan 6 tại đây.

Anh muốn nhìn thấy em có cuộc sống vui vẻ, đầy đủ, không phải lo âu gì hết. Yêu anh chắc đối với em khó lắm vì phải tập làm quen với nhiều lời bàn ra tán vào từ bạn bè, gia đình và mọi người, thiếu thốn về vật chất lắm đó. Anh biết cuộc sống giờ vật chất quan yếu biết chừng nào, nó quyết định một phần trong chuyện tình cảm của mình, thấy em yêu anh vậy anh cũng xót lắm chứ? Có lẽ anh không xứng với em.

Theo vnexpress

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu barie ở những trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *