Trang chủ / Dịch vụ / Thông tin trên chiếc thẻ từ của bãi giữ xe thông minh?

Thông tin trên chiếc thẻ từ của bãi giữ xe thông minh?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thẻ từ và công nghệ thẻ từ là thành phần quan trọng trong hệ thống bãi giữ xe thông minh. Chiếc thẻ nhựa tích hợp công nghệ nhận dạng không dây được đánh là bước tiến lớn của chiến thuật giữ xe so với cách thức ghi vé giấy ở bãi giữ xe truyền thống.

Với khách gửi xe thì đây là căn cứ pháp lý để họ bảo vệ phương tiện của mình tại các bãi đỗ xe. Vậy đã bao giờ bạn để ý đến nội dung và Bức Ảnh trên chiếc thẻ từ này chưa?

Lưu bản nháp tự động

Phương tiện quảng cáo hiệu quả thương hiệu cho doanh nghiệp đầu tư
Rõ ràng các nhà marketing hiểu rất rõ độ lan tỏa rộng rãi của chiếc thẻ gửi xe, vậy thì tại sao không tận dụng công cụ quảng cáo hữu hiệu này mặc dù rằng kích thước trung bình cho một thẻ gửi xe chỉ có 9,5 × 6,5 cm?

Nếu bạn liên tiếp ra vào các bãi giữ xe thông minh chắc chắn sẽ đọc thông tin trên chiếc thẻ gửi xe ít nhất một vài lần. Chắc chắn sẽ chăm chú đến hình ảnh/logo hoặc các dịch vụ ngành nghề khác của doanh nghiệp đầu tư được in ấn trên đó.

Cách quảng bá hình ảnh doanh nghiệp trên máy giữ xe bằng thẻ từ được xem là chiến lược quảng cáo cơ sở hữu hiệu. Ngoài ra nhiều tầng hầm gửi xe của các khách sạn, trung tâm thương mại còn tận dụng thẻ gửi xe để tiếp thị những dịch vụ khác của họ như: bể bơi, rạp chiếu phim, phòng gym…

Căn cứ pháp lý để khách gửi xe nhân viên bảo vệ tài sản của mình 

Như chúng ta đã biết, thẻ gửi xe của bãi giữ xe thông minh được gắn chip IC có ghi mã số cố định và mỗi mã số này sẽ ứng với Tấm hình biển số xe/ chủ xe khi xe vào bãi gửi. Khi khách lấy xe chỉ cần quét thông tin trên thẻ qua đầu đọc chuyên dụng và so sánh với hình ảnh ban đầu.

Vì vậy chiếc thẻ gửi xe có độ bảo mật cao như thế này rõ nét sẽ khiến khách gửi xe yên tâm hơn là mảnh giấy ghi biển số xe ở bãi xe cổ truyền. Mọi trường hợp kẻ gian trộm xe hay trộm thẻ từ để lấy xe là không thể.
Hãy tuân thủ quy định của bãi giữ xe thông minh bằng cách đọc kỹ mọi thông tin trên thẻ gửi xe

Một số quy định thường có ở tất cả thẻ gữi xe như:

+ Khách hàng tự chịu trọng trách về tài sản cá nhân trên xe của mình: Nhiều người thường có thói quen bỏ ví và điện thoại, thậm chí là trang sức trong cốp xe, nguy cơ bị trộm cạy cốp xe lấy đi nhiều tài sản có giá trị là rất lớn.

Nhất là với các bãi đỗ xe rộng hàng ngàn m2 thì bảo vệ không thể để ý từng chiếc xe một, vì vậy các nhà đầu tư luôn đề nghị khách gửi hãy tự bảo quản tài sản cá nhân để trong phương tiện.

Đã có nhiều trường hợp ban quản lý bãi xe phải mất rất nhiều thời khắc giải thích về quy định trên thẻ gửi xe khi khách hàng bị mất tài sản cá nhân.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Giải pháp quản lý bãi đỗ xe chi tiết và miễn phí

+ Nếu làm mất thẻ xe thì khách phải báo ngay với bảo vệ/ nếu nhặt được thẻ xe xin vui lòng gửi lại cho nhân viên quản lý điều hành bãi xe: Trong trường hợp bạn làm mất thẻ gửi xe bạn cần báo lại với nhân viên bãi giữ xe để có biện pháp xử lý kịp thời…

+ Hãy bảo quản thẻ xe cẩn thận vì nếu hư hỏng bạn sẽ phải bồi thường: đây chính là quy định bất thành văn của mỗi bãi giữ xe. Chiếc thẻ gửi xe của bãi giữ xe thông minh khác với tờ vé giấy, nó được thiết kế có chứa mã số để bảo mật thông tin và được tái sử dụng không ít lần.

Bởi vậy khách gửi nên bảo quản cẩn thận thẻ gửi xe vì chính sự an toàn của tài sản cá nhân cũng như lợi ích của bản thân mình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên lựa chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *